รีวิว เซรั่มเสาวรส ไม่ได้มีดีเเค่ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ เเต่ลดรอยเเดงจากสิวได้ด้วย!

57 16
เรื่องบังเอิญจริง ตอนเเรกไปซื้อเซรั่มเเต้มสิวในเซเว่น เเต่ไม่มีขาย เเล้วตาก็ไปสะดุดกับซองม่วงนี้ อ่านคุณสมบัติคร่าวๆ น่าลองดี ของใหม่ ซองไม่กี่บาท ขำๆ เเต่พอใช้เเล้ว เออ มันดีเเหะ กลับไปซื้ออีกซองเลย ฮ่าๆ เเล้วก็เลยอยากมาบอกต่อทุกคนจ้า
KISAA White Face Anti Melasma Serum ตัวนี้เค้ามีคุณสมบัติดีๆ หลายอย่างมาก ด้วยสารบำรุงผิวถึง 7 ชนิด และมีสารสกัดหลักๆ จาก เสาวรสต่างสายพันธุ์ถึง 2 ชนิด ออกมาเป็นเซรั่มที่ช่วยดูเเลผิวให้มีความชุ่มชื้น ให้กระจ่างใส เรียบเนียน ป้องกันการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ
เรามาดูที่เนื้อของเซรั่มกันนะคะ จะเห็นว่าเนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น หนืด เเต่ไม่เหนียว กินหอมอมเปรี้ยวเราคิดว่าน่าจะเป็นเพราะกลิ่นของเสาวรส 
เนื้อเซรั่มเวลาทาลงบนผิวเเล้วซึมเข้าผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาวนๆไปเรื่อยๆจะหายไปกับผิวเลย ซึ่งเราชอบเนื้อเซรั่มเเบบนี้นะคะ เพราะมันจะไม่เหมือนเซรั่มบางตัวที่ทาเเล้วเหมือนเคลือบผิวไว้ อันนี้คือซึมเข้าผิวจริงๆ
อันนี้เราซูมผิวให้เห็นชัดๆ หลังทาเเล้วผิวเราจะดูอิ่มขึ้น เเต่ไม่ได้ฉ่ำจนหน้าเปียก คือมันดูชุ่มชื้นในผิวมากกว่าที่จะเห็นเป็นน้ำๆที่หน้านะคะ เเล้วก็ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย รู้สึกว่าชอบฟิลนี้ที่ทาเเล้วสบายผิว
เเล้วก็ที่เราค้นพบอย่างคือรอยสิวที่เราเป็นดูจางลงด้วยหลังจากใช้มา 5 วันเซรั่มเสาวรสช่วยลดรอยสิวได้ด้วย พอดีเราเป็นสิว เเล้วพอสิวหายเราทาตัวนี้ดูเล่นๆ เเต่กลับกลายเป็นว่า ช่วยลดรอยสิวที่เเดงๆให้จางลงได้ ซะงั้น รู้สึกโชคดีจัง ตอนนี้เราเลยลองใช้ต่อเนื่องเรื่อยๆ เผื่อจะช่วยรักษาผิวด้านอื่นได้อีก


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE