ดินสอเขียนคิ้วงานละมุน เขียนง่าย ไม่ปลอม

56 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ดินสอเขียนคิ้วที่มีให้เลือกมากมายในท้องตลาด จัดโปรกันจ้าละหวั่น เราก็ใจบางหลงไปในการตลาดทู๊กที ดินสอเขียนคิ้วที่เราเลือกใช้ส่วนมากจะเลือกราคากลาง ๆ แต่คุณภาพดีไม่เป็นสองรองใคร และดินสอเขียนคิ้วหัวเรียวเล็กก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เราชอบ เพราะมีคิ้วเป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงไม่ต้องเขียนเพิ่มมากนัก 

ดินสอเขียนคิ้วเจ้านางหัวหมุนออโต้ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน หัวดินสอเรียวเล็กเพียง 1.5 มิลลิเมตร เขียนได้แบบเรียงเส้น ลื่นมาก กันน้ำ  กันเหงื่อ อีกทั้งสีชัดติดทนนานตลอดวัน มาพร้อมพร้อมแปรงปัดสำหรับจัดแต่งทรงคิ้วสวยเป็นธรรมชาติในแท่งเดียว

แท่งดินสอเขียนคิ้วเจ้านางสีขาวเรียวเล็ก จับถนัดมือ มีให้เลือก 3 เฉดสี สำหรับสีที่อยากแนะนำในวันนี้จะเป็นเบอร์ 03 Almond สีน้ำตาลอมแดง เหมาะกับสาว ๆ ที่ทำผมออกโทนน้ำตาล โทนน้ำตาลแดง หรือโทนสว่างก็สามารถใช้ได้  ใครที่ทำผมโทนนี้แล้วเลือกดินสอเขียนคิ้วเหมาะกับสีผมไม่ได้เราแนะนำเลยจ้าว่าต้องลอง ส่วนสาว ๆ ที่ผมโทนเข้มมาหน่อย 01 Espresso น้ำตาลเข้ม ส่วนผมโทนสว่าง อย่างผมบลอนด์ต้อง 02 Caramelน้ำตาลอ่อน เลยค่า

การใช้งานด้วยหัวดินสอเล็กต้องระมัดระวังกันสักหน่อย เหตุผลที่เราชอบดินสอหัวเรียวเล็กเป้นเพราะว่านางให้งานคิ้วได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะคมจะอะไรก็เอาอยู่ ยิ่งได้ดินเขียนคิ้วดี ๆ แบบนี้ ยิ่งสะดวกต่อการใช้งาน ทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้นไปอีกด้วย เพราะใครก็รู้ว่าการเขียนคิ้วเสียเวลาแค่ไหน 

ส่วนใครที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้ามันไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่า เพราะนางเอาอยู่ตลอดวัน ไม่มีแหว่งหายแน่นอน Confirm !!!


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE