ล้างหน้าสะอาด เติมความชุ่นชื้นให้ผิวด้วยสบู่ Hyaluron Collagen Soap

49 12
WITH <strong>Royal Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะ สาวๆ Jeban วันนี้ฝนมารีวิวสบู่ไฮยาลูรอนเข้มข้น ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยสิว และทำให้ผิวอิ่มน้ำ น่าสัมผัส จาก แบรนด์ Royal Beauty นั่นเองค่ะ หลายเดือนที่แล้วฝนมีโอกาสได้ใช้สบู่ Vit –C Soap จาก Royal Beauty เช่นกัน ซึ่งผลลัพธ์ก็ดีเกินคาด มาคราวนี้มีโอกาสได้ลองใช้สบู่ ไฮยาลูรอน คอลลาเจน โซป เรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าเจ้าสบู่ไฮยาลูรอนเข้มข้นตัวนี้เป็นยังไงกันบ้าง
สบู่คอลลาเจนผสมไฮยาลูรอน 2 เท่า ตัวนี้ มาในรูปแบบซองกะทัดรัด ขนาด 60 กรัม ราคา 59 บาท เท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่า ส่วนผสมหลักของสบู่ตัวนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกเสียจาก ไฮยาลูรอนที่ช่วยเพิ่มและเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิว คอลลาเจนที่เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวแลดูกระชับ อีกทั้งยังมีคริสตัลไวท์วิตามินบี 3 ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยสิวอีกด้วยค่ะ
หลังจากที่เปิดซอง สิ่งแรกที่สัมผัสได้เลย คือกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสบู่ซึ่งเป็นอะไรที่ฝนชอบมากๆ ส่วนเนื้อสบู่เป็นสบู่กลีเซอรีน ใส สีม่วงอ่อนค่ะ
ฝนเอาที่ทำฟอง มาลองใช้ ปรากฏว่าเนื้อฟองเยอะขึ้นและดูละเอียดพอสมควร ซึ่งถ้าใครชอบล้างหน้าแบบฟองเยอะๆ แนะนำให้ใช้ที่ทำฟองเลยค่ะ รับรองว่าการล้างหน้าจะสนุกขึ้นไปอีกแบบ 5555
สัมผัสแรกที่ลงบนผิวหน้านะ รู้สึกได้เลยว่า ล้างแล้ว ผิวไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด แถมยังทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด ไม่ระคายเคืองผิวที่แพ้ง่าย ถ้าสังเกตรูปดูดีๆ หน้าฝนจะมีแผลเขียวช้ำจากการจิ้มเข็มเติม Filler อยู่
แต่หลังใช้เจ้าน้องสบู่ Hyaluron Collagen Soap ก็ไม่ได้รู้สึกระคายเคือง หรือแสบแผลแต่อย่างใด เรียกได้ว่าอ่อนโยนต่อผิวหน้าสุดๆ คนที่มีผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เหมาะทุกสภาพผิวเลยค่ะ
นอกจากน้องสบู่ Hyaluron Collagen Soap ที่ฝนชอบมากๆ ตัวนี้แล้ว ทางแบรนด์ Royal Beauty เค้ายังมีครีมซอง Hyaluron Collagen Serum ไว้ใช้คู่กันด้วยนะคะ ซึ่งเซรั่มตัวนี้เค้ามีสรรพคุณในเรื่องการฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วน  บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเรียบเนียน อีกทั้งยังทำให้ผิวขาวกระจ่างใสด้วยค่ะ ราคาก็มาแบบเบาๆ เพียง 39 บาทเท่านั้น
เนื้อเซรั่มเข้มข้นมีกลิ่นหอมอ่อนๆ
ซึมซาบลงบนผิวได้อย่างรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถลดรอยดำและรอยสิวได้ดี
วิธีใช้: ล้างหน้าด้วยสบู่ Hyaluron Collagen Soap ตามด้วยทา Hyaluron Collagen Serum ลงบนผิวทุกวันเช้า – เย็น

เพียงเท่านี้ผิวหน้าก็จะกระจ่างใส เรียบเนียน อิ่มน้ำในทุกๆ วันค่ะ
สำหรับใครที่สนใจไปหาซื้อกันได้ตามช่องทางนี้เลยค่ะ

ช่องทางจำหน่ายของสบู่ไฮยา    : เซเว่น/CjExpress/Nine Beauty
FB : Royal Beauty Line : @RoyalBeautyth
ช่องทางจำหน่ายของเซรั่มไฮยา    : เซเว่น/CjExpress/Nine Beauty/Lawson/Mini BigC
FB : Royal Beauty Line : @RoyalBeautyth


kittenandchick

kittenandchick

สวัสดีค่าา ฝนค่า ยินดีที่ได้รู้จักสาวๆทุกคนน๊า

FANPAGE: 30 Something: ผู้หญิงสามสิบบวก
IG: Natapohn_w
www.30somethinggirls.com

FULL PROFILE