รีวิวปอนปอน : ตอน อยากหน้าไม่มันแบบเร่งด่วนฉบับผู้ชาย ทำไงดี๊ !?

51 12
สวัสดีจ้าทุกคนนนนนน วันนี้เราจะขอมีรีวิวแป้ง ที่เรามองว่าเหมาะกับคนที่มีผิวหน้าแพ้ง่าย หรือเป็นสิวง่าย และที่สำคัญกว่านั้นคุณเอ๋ยยยย เราว่ามันเหมาะกับผิวของผู้ชายมากด้วย โหยย เคลมแรงมาก เพราะมันก็ไม่ง่ายเลยใช่ไหมที่ผู้ชายอย่างเราๆ สามารถเจอแป้งที่เหมาะกับผิวที่ไม่ได้ละเอียดมากอย่างคุณผู้หญิงเขา เอาละจ้ะงั้นเรามาเริ่มกันเลย วันนี้เราขอเสนอออออออ….

ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ BK Acne นั้นเองงงง หลายๆคนอาจจะรู้จักเขาจากมาส์กหน้าตัว Balancing Mask อันโด่งดังของเขาซึ่งใช้ดีม๊ากกกกกก แต่ไม่จ้ะ วันนี้เราจะมาขอพูดในส่วนของผลิตภัณฑ์ฝั่งเมคอัพของเขา เพราะปัจจุบันโลกไปไว เวลาเดินไว เพราะฉะนั้น ความหล่อ ความดูดี แน่นอนว่าก็ต้องไวเช่นกันจ้า วันนี้เราเลยจะมาขอรีวิวเพื่อปรับ Mind set ของคุณผู้ชายที่อยากจะดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้นทุกคน ว่าคุณสามารถดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติกันได้ง่ายมากๆเลยนะคุณ มาที่ผลิตภัณฑ์ตัวแรกก่อนเลยดีกว่า เริ่มจากซอฟๆนั่นก็คือออออออร์
           “BK Acne Loose powder Soft and Smooth” แค่ชื่อเขาก็บอกแล้วว่านี่คือแป้งฝุ่นที่ให้สัมผัสเนียนละเอียด เวลาลงไปที่ผิวเนี่ยจะทำให้ผิวดูเนียนนุ่ม และที่สำคัญก็คือช่วยในการควบคุมความมัน หน้าไม่ดรอประหว่างวันอีกตั้งหาก ด้วยความที่เป็นแป้งที่มีเนื้อโปร่งแสง เลยทำให้แป้งตัวนี้ใช้ได้กับทุกสีผิว และทุกสภาพผิวไปเลยจ้า ถ้าถามว่าเขาทำได้ยังไง มาๆเดี๋ยวจะลองอธิบายแบบง่ายๆให้ฟัง

           ก็คือผู้ชายที่ไม่ได้แต่งหน้าอะไรอย่างคุณผู้หญิงขนาดนั้น เต็มที่ก็ทาครีมกันแดดแค่นั้นใช่ไหม แล้วหน้ามันจะหมองได้ไง แน่นอนคุณ ในตอนแรกที่คุณออกจากบ้านผิวหน้าคุณจะยังไม่ได้ผลิตน้ำมันออกมาในปริมาณมากขนาดนั้นจึงทำให้ผิวคุณดูแห้งแมตต์ปกติ แต่เมื่อผ่านไประหว่างวันนี่สิคุณ เมื่อผิวผลิตน้ำมันออกมา ก็จะทำให้หน้าคุณนั้นมัน และเมื่อหน้าดูมันแน่นอนว่าต้องทำให้คุณดูโทรมพ่วงความดูหมองไปพร้อมๆกันเลย หมดกันความหล่อที่มีมาเมื่อตอนออกจากบ้าน แต่ด้วยนวัตกรรมของ BK Acne ที่เขาใส่ Nylon-12 เจ้านี่คืออนุภาคขนาดเล็กที่มีรูพรุน มันจึงมีคุณสมบัติในการดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ทำให้ใบหน้าของเราเนี่ยไม่มัน และหมองคล้ำ แถมยังช่วยให้เนื้อแป้งติดทนคงความสดใสอยู่เสมอ และด้วยเทคนิคเฉพาะของเขาที่เรียกว่า “soft-focus effect"  จะช่วยกระจายแสง ให้ผิวของคุณเนี่ยดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ   ผิวยังดูผ่อง หน้าไม่ดรอประหว่างวันและที่สำคัญยังช่วยให้เนื้อแป้งเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบง่ายต่อผู้ชายแบบเราโคตรๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เด้อ นอกจากเขาจะช่วยอำพรางจุดบกพร่องต่างๆบนหน้าเราเนี่ย เขายังมีประสิทธิภาพในการช่วยบำรุงรักษาด้วย งงอ่ะดิ!?  ใช่!!!  ตอนแรกเราก็งงเว้ย แต่เมื่อไปศึกษารายละเอียดมาดีๆแล้วก็เลยได้รู้ว่า ในส่วนผสมของแป้งเนี่ยเขายังใส่ “Tea Tree Oil” ที่จะมาช่วยในการยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว รวมทั้งช่วยฟื้นฟูผิวจากการระคายเคืองที่เกิดจากมลภาวะที่เราออกไปพบเจอมาทั้งวัน แถมยังใส่สารบำรุงอย่าง “Vitamin-E”ที่จะช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวเรา แล้วก็ต่อต้านอนุมูลอิสระต่างๆที่อยู่รอบตัวเราเลย อ่ะพูดเรื่องรายละเอียดมามากไปลองทดสอบให้ดูกันดีกว่าว่าแป้งตัวนี้มันเจ๋งยังไง
นี่ก็คือหน้าตาของน้อง BK Acne Loose Powder เขาล่ะ ตลับเป็นสีเทา ดูเรียบ เท่ เข้าใจง่าย เวลาพกออกไปไหนมาไหนไม่ต้องอายเลย สีเทาเรียบๆแบบนี้เท่เป็นบ้า เมื่อเปิดฝากระปุกแป้งขึ้นมาก็จะพบกับพัฟและกระจกที่อยู่ภายใน เราชอบการออกแบบฝาของเขาม๊ากกก ไม่ต้องมานั่งหมุนๆเปิดฟึ้บขึ้นไปได้เลยเหมือนตลับแป้งทั่วไป แถมมีกระจกให้ส่อง ยอดเยี่ยมครบจบมาก ส่วนตัวพัฟนี่ก็แบบนุ๊มนุ่ม ตัวขนคือเมื่อสัมผัสผิวคือนุ่มนิ่มไม่บาดผิวเลยอ่ะคุณ แถมตัวพัฟยังสามารถยับยั้งแบคทีเรียได้อีกต่างหาก ก็คือไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาดเลยล่ะ(สภาพตลับมันอาจจะดูเยินๆหน่อยเด้อ เพราะใช้แบบจริงจังโคตรๆเลย) เอาล่ะทีนี้มาดูที่เนื้อของแป้งตัวนี้กันดีกว่าว่าเป็นยังไง
      นี่เลยฮะพักพวก เนื้อแป้งตอนเกลี่ยก็คือหายว๊าบบบบ กลืนไปกับผิวเลย ทำให้ผิวดูผ่องขึ้นมาแบบธรรมชาติเลยนะ คือตอบโจทย์คนที่กลัวว่าหน้าจะเหมือนทาแป้งรึเปล่า แกเอ้ย แกเอ๊ยยยยยย การที่พวกแกกลัวแป้งตลับแบบนี้ว่าจะดูเหมือนทาแป้งรึเปล่า แล้วไปเอาแป้งเด็กทาหน้าแทนเนี่ย เราบอกเลยนะว่าผิดมหันต์มากเพราะแป้งเด็กหรือแป้งกระป๋องเนี่ยตัวทำให้ผิวขาวโดดเลย เพราะเขาไม่ได้ออกแบบมาให้ใช้กับผิวหน้าเด้อ ความรู้สึกของเราหลังจากที่ใช้แป้งของ BK มาได้ระยะนึงแล้วเนี่ย ก็ต้องบอกเลยว่ามันเหมาะกับทุกคนจริงๆไม่ว่าจะคุณผู้ชายหรือคุณผู้หญิง เหมาะทุกสภาพผิว เหมาะกับทุกสีผิวที่แท้จริง แอบกระซิบเบาว่ามีความเหมือนเคาท์เตอร์แบรนด์มากๆเพราะเนื้อเขาละเอียดคล้ายแป้งฝุ่นของ THREE แต่สีเขาคล้ายกับ LAULA MERCIER Loose setting Powder เป็นแป้งฝุ่นตัวดังทั้ง 2 ตัวเลยด้วยนะ แต่สิ่งที่เจ้า BK Acne Loose Powder แตกต่างออกไปเนี่ยก็คือการที่ช่วยลดสิว เซ็ตผิว คุมมัน ไม่อุดตันผิว เพราะเป็นเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากประเทศญี่ปุ่นของทาง BK เขาล่ะ แถมยังผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically Tested)แล้วด้วยอีกต่างหาก ไม่ว่าจะผิวแพ้ง่ายหรือบอบบางแค่ไหนก็สามารถใช้ได้แน่นอน ว๊าวววววว สุดว๊าวเลยไหมละ 

     ต้องบอกว่าเป็นแป้งที่เทพมากอีกตัวหนึ่งเลยล่ะ คงคิดว่าทำได้ขนาดนี้แพงอภิมหาแพงแน่นอนใช่ไหม โนวจ่ะ!! แป้ง BK Acne Loose Powder ตัวนี้ราคาเพียง 389 บาทเท่านั้น แถมหาซื้อง่ายมกามาย ไม่ว่าจะเป็น Watsons Tops EVEANDBOY ซูรูฮะ หากเป็นช่องทางออนไลน์ก็ Konvy.com Shopee Lazada และอีกมากมาย รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลยนะ อย่ารอช้าที่จะได้ดูดีกันนะทุกคน วันนี้รีวิวปอนปอนก็ขอมาสิงของดีให้กับทุกท่านเพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในโอกาสถัดไป ครั้งหน้าจะมาแนะนำอะไรดีๆอีกรอติดตามเราได้เลยนะ วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีจ้า~!!!!!


Natchanonbj

Natchanonbj

Nice to meet you guys :)
กราบสวัสดีนะครับเพื่อนๆทุกคน ผมณัฐนะครับ อยากจะมาขอเขียนบล็อคเพื่อแชร์ประสบการณ์สำหรับผู้ชายที่อยากดูแลตัวเอง แบบฉบับผู้ชายปอนปอน
ในที่นี้อาจจะหมายถึง 100 ปอนด์มั้ง อ่ะไม่ใช่ครับ ฮ่าๆๆๆ
ยังไงก็ขอฝากผลงานรีวิวบ้านๆของผมด้วยนะครับ ผู้ชายอ่านได้ ผู้หญิงอ่านดี
แต่ถ้าแฟนไม่มี ลองอินบ็อกซ์มาหาผมได้นะครับ อ่ะล้อเล่งงงง~
ขอให้ทุกคนสปาคจอยกับการอ่านบล็อคของผมนะครับ ขอบพระคุณคร้าบโผมมมมม

FULL PROFILE