ทุกคนต้องได้รู้! จัดการปัญหารอยสิว เผยผิวสว่างใส ต้องให้ Kiehl's Dark Spot

73 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

จากรีวิวที่ใครๆก็ต่างยกให้


Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution  


เซรั่มตัวดังตัวเด็ดของคีลส์ 

มาเป็นผู้ช่วยจัดการปัญหา ลดจุดด่างดำ 


 เราจะพามาดูว่า "ดีจริง" ตามที่หลายคนรีวิวว่าดีจริงมั้ย >< 



ย้อนกลับไปปี 2017 ( อ่ะ...มีความหลังไปอี๊กก ) เป็นปีแรกเลยค่ะ ที่เราได้สัมผัสกับ Kiehl's Dark Spot แต่ก่อนหน้านั้นเคยได้ยินชื่อมาบ้าง แต่ไม่ได้ตำมาลอง ความบังเอิญคือเพื่อนที่ออฟฟิส นางได้มอบเซรั่มใสขวดนี้ให้มาลอง เห้ยย คือแบบเอาจริงดิแก ให้จริงหรอ เหลือตั้งเยอะเลยนะ 5555 (แต่ในใจคือกรี๊ดลั่นไปแล้ว จงมา จงมา 555555) เดี๋ยวจะมี Q&Aจากทางบ้านว่าทำไมเพื่อนให้? นางขี้เบื่อค่ะ ชอบเปลี่ยนไลน์สกินแคร์ไปเรื่อย แทบกราบแทบตักชีเพื่อนเลย เสมือนเบิกเนตรวงการคีลส์ให้เราได้สัมผัสใกล้ไปอีก 

ได้ของฟรีมาลอง ไม่มีการพักหน้าค่ะตอนนั้น 5555 ลองเลยแจ้ ล้างหน้าให้สะอาด เตรียมผิวให้พร้อมกับเซรั่มที่เขาฮิตกันนักกันหนาว่า มีความสามารถในการ

          ลดรอยสิว     รอยดำ    รอยแดง    เพิ่มความกระจ่างใส



ส่วนใหญ่ปัญหาที่กวนใจมากๆก็มีที่เราเจอ ก็หนีไม่พ้น รอยสิว นั่นเอง รอยสิวนี่เป็นอะไรเหนือความคาดหมายของออฟมากอ่ะ เคยมีสิวหัวสุก แล้วลองไม่บีบก็ทิ้งรอยพอๆกับบีบ เออก็งงแล้วล่ะ สรุป ถ้าหนองเยอะ เราจะสะกิดบีบออกแต่ต้องบีบผ่านหัวคอตต้อนบัตเท่านั้นเพื่อความสะอาดฮะ

ในเมื่อปัญหาเกิด ก็ต้องหาทางแก้ ทางเราขอเรียกว่าช่วงซ่อมผิว555555555
เนื้อผลิตภัณฑ์ >> เป็นเซรั่มไม่มีสีเลย กลิ่นหอมอ่อนๆที่รับได้ เนื้อเซรั่มมีความ watery เมื่อทาแล้วจะใช้เวลานิดนึงในการซึมลงผิว แต่ไม่ค่อยเหนอะหนะ สำหรับคนผิวมัน ใช้กลางวันก็รอดค่ะ แต่งหน้าทับลงได้ ไม่เป็นคราบเลย 

ความรู้สึกการใช้ผลิตภัณฑ์ >> ในระยะเวลาที่ได้ลองใช้  Kiehl's Dark Spot เราเองมีทั้งสิวขึ้นตามปกติ แต่สังเกตุได้ว่าความแดงของสิวจะแดงน้อยลง ดูจากตรงหัวคิ้ว ที่อยู่ๆก็มีสิวหัวใหญ่อุดตัน ไม่ยอมขึ้นหัวหนอง แถมแดงมากๆ เราเป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว เวลาโดนอะไรนิดหน่อยจะแดงง่ายมาก รู้สึกว่ารอยสิวดูจางลงจริงด้วย คือแรกๆจะไม่ได้เห็นผล แต่พอใช้ไปสักประมาณวันที่ 7 รอยต่างๆดูจางลง และเรารู้สึกว่าผิวดูเนียนขึ้น ค่อยๆสว่างขึ้นด้วย
สรุปรีวิว  Kiehl's Dark Spot >> เราประทับใจในการช่วยลดเลือนจุดด่างดำมากค่ะ ในปริมาณ 30 ml เป็นปริมาณกำลังดี ใช้แบบจริงจังก็ยังลดลงไม่เยอะเลย คิดว่าถ้าใช้หมดขวดคือหน้าต้องสว่างกว่าเดิม 55555 คือดูได้จากรูปเลย เราใช้กล้องโปรเก็บผล (ที่ใช้เพราะจะได้เห็นรอยสิวชัดๆ) คือหน้าดีขึ้นอ่ะจริงๆ ทั้งนี้เราแนะนำว่าถ้าใครกลัวแพ้ ให้ลองที่สันกราม หลังใบหูก่อนนะ เพราะผลลัพธ์เป็นเรื่องเฉพาะบุคคลจริงๆค่ะ จริงๆ

ก่อนที่จะมีภาวะโควิด ช็อปของ Kiehl's จะมีเทสเตอร์ให้ได้ลองกัน คอนเซ็ปต์เก๋ๆคือ Try Before You Buy  ก่อนซื้อจริง จะได้รู้ว่าเราเหมาะกับผลิตภัณฑ์ของเขาหรือไม่ ตอนนี้ห้างร้านกลับมาเปิดแล้ว คิดว่าถ้าจะลงทุนหาสกินแคร์ลดรอยสิว เราแนะนำ  Kiehl's Dark Spot จริงๆค่ะ ทุกอย่างคือความคุ้มค่าจริงๆ ถึงราคาจะค่อนข้างสูง ก็ยอมเปย์นะ เพราะเชื่อใจในผลลัพธ์ไปแล้วค่า ^___^
Shop From Home ง่ายๆ เพียง
Add Line : Kiehlsthailand
หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์
www.kiehls.co.th
central.co.th/th/kiehls/
lazada.co.th/shop/kiehls/
#จะจุดไหนก็จบ


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE