"KA Expert Anti Melasma Serum" จุดด่างดำ ฝ้า จัดการได้

51 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทำให้ใครหลายคนอาจจะกังวลและเกิดปัญหาผิวขึ้นมาใหม่ อาทิเช่น ปัญหาในเรื่องของฝ้า ความหมองคล้ำของผิว กระแดด หรือแม้กระทั่งจุดด่างดำจากสิวที่ดูเหมือนจะทิ้งไว้กวนใจอยู่ตลอดเวลา ซึ่งถ้าเทียบกันแล้ว ปัญหาอันดับต้นๆ ของปัญหาผิวทั้งหลาย แน่นอนว่าต้องคือ “ฝ้า”


ปัจจัยหลักที่มีสาเหตุมาจากแสงแดด และสภาพอากาศของบ้านเราที่ค่อนข้างร้อน ด้วยไอความร้อนตรงนี้จาก รังสีอินฟาเรด ก็สามารถกระตุ้นให้เกิดฝ้า กระแดด ได้เช่นกันค่ะ ลัลมีโอกาสได้ลองใช้ เซรั่มทาฝ้าตัวนึง ซึ่งค่อนข้างจะตอบโจทย์สำหรับสายงบน้อยแต่อยากสวยแจ่มแบบเร่งด่วน มารีวิวให้ชมกันด้วยค่ะ

KA Expert Anti Melasma Serum

เค.เอ. เอ็กซ์เพิร์ท แอนตี้ เมลาสม่า เซรั่ม

เซรั่มเซรั่มทาฝ้าที่ “ดีที่สุด” จาก เค.เอ. บอกลาฝ้า กระ จุดดำ ผิวหมองคล้ำแบบเร่งด่วน เผยผิวกระจ่างใส   สามารถทำให้ ผิวดูดีขึ้นได้ภายใน 7 วัน



จุดเด่น :
-เซรั่มทาฝ้าเคเอ เค้ามาด้วย นวัตกรรมที่เข้าใจกลไกการทำงานของผิว แก้ปัญหาผิวที่มีความผิดปกติของเม็ดสีผิว ทำให้เกิดน้อยลงและยับยั้งไม่ให้เกิดเพิ่มขึ้นอีก เข้าทำงานแบบ Double Power ด้วยการผสานพลังการทำงาน 3 ส่วน ทำงานกับกลไกการเกิดเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ เข้าไปแก้ปัญหาฝ้า กระ และยับยั้งได้ทุกจุดของปัญหาด้วยนวัตกรรม INNO MelanoOff TM ผสานกับ Alpha Arbutin สกัดจากแบร์เบอร์รี่ธรรมชาติ 100% ไม่มีสารไฮโครควิโนนอีกด้วยค่ะ
-ปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบนไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น อ่อนโยนกับผิว
-ลดฝ้า กระจากแดด ผิวหมองจุดด่างดำ ดูจางลงกระจ่างใสขึ้นโดยไม่กัดผิว ไม่ทำให้ผิวบาง
-เติมความชุ่มชื่น คืนผิวฉ่ำน้ำ พร้อมลดอาการอักเสบของผิวด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ออร์แกนิค
-เซรั่มทาฝ้าเนื้อบางเบา แต่เข้มข้นด้วยสารสกัดลดเลือนฝ้าจากธรรมชาติ


ลักษณะของฝ้าและกระแดด

ฝ้า -มีลักษณะเป็นปื้น พื้นที่กว้าง มักเกิดขึ้นบริเวณหน้า โดยเฉพาะบริเวณที่ถูกแสงแดด เช่น หน้าผาก ไรหนวด จมูกโหนกแก้ม ส่วนใหญ่เกิดจากแสงแดด รวมถึงการได้รับฮอร์โมนบางชนิดเข้าไปโดยเฉพาะฮอร์โมนเพศหญิง เช่น ผู้ที่รับประทานยาคุมกำเนิด ฉีดยาคุมกำเนิด หรือภาวะตั้งครรภ์

กระแดด -มีลักษณะเป็นจุดๆ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางไม่เกิน 3 -4 มิลลิเมตร ส่วนใหญ่เกิดจากแสงแดด
Key Ingredients:

1.แบร์เบอร์รี่เข้มข้นสกัดจากรรมชาติ 100% : ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว สาเหตุผิวคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้ตั้งแต่ต้นเหตุ 
2. Niacin-PC : ปรับผิวกระจ่างใส ให้ผิวเกิดการผลัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวใสเปล่งปลั่ง 
3. Centella Asiatica Hydroglycerolic Extract (สารสกัดเข้มข้นจากใบบัวบก): มี Triterpenoids เพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจนเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว เพิ่มปริมาณสาร Anti-Oxidant ในชั้นผิว
4. Dipotassium Glycyrrhizate Extract (สารสกัดจากชะเอมเทศ) : ลดอาการการอักเสบและการแพ้ของผิว ยับยั้งการท างานของเอนไซม์ Hyaluronidase เพื่อรักษาระดับของ Hyaluronic acid ในร่างกายให้สมดุล
5.สารสกัดจากว่านหางจระเข้ออร์แกนิค :ช่วยลดอาการอักเสบของผิว ช่วยสมานผิวคืนความชุ่มชื่น ให้ผิวอุ้มน้ำยิ่งขึ้น
6. Alisma plantago-aquatica Extract (สารเปปไทด์จากธรรมชาติ) : เป็นสารแก้แพ้ ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำ

เซรั่มทาฝ้าตัวนี้เค้ามาในรูปแบบหลอดฝาหมุน ปริมาตรสุทธิ 15 g. ค่ะ ขนาดเล็กพกพาสะดวก ไม่ทำให้เป็นภาระกระเป๋า เปิดใช้งานด้วยการหมุนฝาเกลียวแล้วบีบเนื้อเซรั่มออกมา มีอายุการใช้งาน 3 ปี

Texture: เนื้อเซรั่มเค้าจะมีลักษณะ เป็นเจลสีขาวขุ่นไม่มีกลิ่น และแอลกอฮอล์ค่ะ สัมผัสผิวของเนื้อเซรั่ม บางเบาดีเลยทีเดียว ซึมไวพอประมาณค่ะ
Direction:
วิธีการใช้ให้แต้มเซรั่มลงบนใบหน้า แล้วเกลี่ยให้ทั่วผิวในส่วนบริเวณที่มีปัญหา ทุกเช้าและก่อนเข้านอน ในตอนเช้าควรใช้คู่กับครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวและให้เซรั่มทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ

*** เนื่องจากเซรั่มทาฝ้าเคเอนี้ เค้ามีส่วนผสมของ อัลฟ่า อาบูร์ติน ที่สกัดจากแบร์เบอร์รี่ธรรมชาติ ซึ่งอาจทำให้สีของเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีเหลืองอ่อนหรือมีสีน้ำตาลเกิดขึ้นได้ ก็ไม่ได้ทำให้ประสิทธิภาพของเซรั่มลดลงแต่อย่างใดนะคะ ***

Before- ปัญหาผิวก่อนหน้านี้ของลัล ส่วนมากที่เห็นเด่นชัดจะเป็นเรื่องสิว และรอยดำสิว มีมาเยี่ยมเยือน ผิวหน้ากันอยู่ตลอดอยู่แล้วค่ะ   แต่ยังแอบเห็นว่ามีรอยเหมือนแผลเป็นหนาๆ ทับถมกันบริเวณร่องแก้ม ในส่วนที่เป็นหลุมสิว นั่นก็คือ กระแดดนั่นเองค่ะ ซึ่งค่อนข้างเป็นปัญหาที่น่ากังวลใจอยู่พอสมควรเลย
After-  ช่วง 7 วันแรก ลัลค่อนข้างโอเคเลยกับผลลัพธ์ในตอนนั้น เค้าทำให้ผิวเรา ไม่แห้งตึง เห็นชัดเจนในเรื่องความกระจ่างใส ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น รอยดำจากสิวเริ่มจางลงประมาณ วันที่ 10 และจางลงเรื่อยๆเลยค่ะ

ลัลเก็บผลในช่วงเวลา 28 วันมาให้ชมกัน กระแดดตรงร่องแก้มของลัลดีขึ้นมากเลยค่ะ ที่เป็นสีน้ำตาลเข้ม ก็อ่อนลงมาก ไม่มีปฏิกิริยาต่อผิวในเรื่องของ ผด ผื่นหรืออาการแสบแดงใดๆนะคะ

Special Guest: 

“พี่แวว” พี่สาวของลัล มีอาชีพเป็นเกษตรกรค่ะ มีทั้งสวนปาล์มและปลูกผักออร์แกนิค ไลฟ์สไตล์ตรงนี้ เค้าเจอทั้งฝุ่น แดด และ มลภาวะทางอากาศอื่นๆ ปัญหาผิวที่เกิดขึ้นก่อนหน้า คือ พี่แววมีปัญหาฝ้าแดดหนักมาก ลักษณะสีค่อนข้างเข้มตรงบริเวณแนวหนวด เหนือบริเวณปาก และข้างแก้มแบบจางๆ, ใบหน้าหมองคล้ำไม่สดใส อีกทั้งยังมีริ้วรอยจากการโดนแดดเป็นระยะเวลาติดต่อกัน ลัลเลยเอาเซรั่มทาฝ้าอีกหลอดหนึ่ง ไปให้พี่แววลองใช้ด้วย

After- 28 days  -ในส่วน 28 วันของพี่แววนั้น ความรู้สึกแรกเลยคือ พี่เค้าชอบความซึมไว, ไม่มีสี, ไม่มีกลิ่นและแอลกอฮอล์ของเซรั่มทาฝ้านี้มาก ด้วยความอ่อนโยนตรงนี้ ก็สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ได้แบบไม่ต้องกังวล พี่แววใช้ทุกวัน ในตอนเช้าและเย็น กลางวันที่ต้องออกมาทำงานก็ยังคงเจอแดดตามปกติ แต่จะเสริมด้วยครีมกันแดดทับอีกชั้นเพื่อความมั่นใจ
ในช่วง 7 วันแรก ผิวพี่แววมีความชุ่มชื้นขึ้น และดูไม่อิดโรยแบบแต่ก่อนอย่างเห็นได้ชัด แต่สีของฝ้ายังไม่จางลง จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณสัปดาห์ที่ 3 เริ่มเห็นชัดเจนถึงความเปลี่ยนแปลงว่าฝ้าตรงบริเวณ หนวดเหนือริมฝีปากนั้น สีอ่อนขึ้นค่ะ

ความประทับใจ- 

ลัลชอบตั้งแต่เนื้อสัมผัสเลย บาง และเบา ซึ่งลัลเป็นคนผิวมัน เองก็ใช้ได้แบบสบายมากไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม หรือ อุดตันผิวใดๆ ลัลใช้หลังจากขั้นตอนที่เช็ดโทนเนอร์ ระยะเวลาซึมของเค้าจะอยู่ที่ประมาณ 20 วินาที ค่อนข้างโอเคนะ 

ในเรื่องของความเปลี่ยนแปลงผิวก็ทำได้ดีเลย เน้นให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น และมีความยืดหยุ่น ผิวหมองกลับดูสดใส ทำให้พวก รอยดำสิว/ กระแดดจางลงได้จริงๆ โดยไม่ทำให้กลับมาเข้มขึ้นอีก


เซรั่มทาฝ้าเคเอนี้ ลัลมองว่าเค้าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวนะคะ ด้วยความที่เค้าไม่มีสารอันตรายมาด้วยทำให้เราค่อนข้างมั่นใจว่าผิวจะได้รับการฟื้นฟู แต่ผลลัพธ์เรื่องการเปลี่ยนแปลง ก็จะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ในช่วงเวลานั้นด้วยนะ บางคนอาจจะมีฝ้าเข้มมาก กระแดดหรือรอยสิวที่ค่อนข้างเยอะ ก็จะทำให้เห็นความแตกต่างกันออกไปตามระยะเวลาค่ะ โดยรวมๆ คือชอบเลย ราคาก็ถูกใจ ให้คะแนนไป 9/10 เลยค่ะ ถูกและดีมากๆ

หากใครที่อ่านมาจนถึงตรงนี้แล้วยังมีปัญหาฝ้าที่แก้ไม่หาย รอยกระแดดที่ยังคล้ำจนทำให้รำคานใจหรือรอยสิวที่ชอบปกปิดความสวยใสของใบหน้าเอาไว้ ก็สามารถไปหาซื้อมาลองกันได้เลยนะคะ โดยสามารถสั่งได้จากเว็บไซต์ของ KA เลย หลอดนี้ราคาเพียงแค่ 189 บาทเท่านั้น และเค้ายังมีอีกขนาด นั่นคือ 7 g. มาในรูปแบบของครีมซอง (1 กล่อง บรรจุ 6 ซอง) 270 บาทค่ะ


lanaliive

lanaliive

❤ Hello "ลัล" >>> ʟᴜɴᴀʀɪᴤᴇ
❤ ᴀɢᴇ 28
❤ ᴏɪʟʏ ᴀɴᴅ ᴀᴄɴᴇ ᴘʀᴏɴᴇ ᴤᴋɪɴ
❤ ɴᴄ 30-35
❤ ʟᴏɴɢ ᴤᴛʀᴀɪɢʜᴛ ʜᴀɪʀ

FULL PROFILE