แนะนำกันแดดแบรนด์ไทยออกใหม่เนื้อดีมากๆ Begin Organics

54 13
WITH <strong>Begin Organics</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Begin Organics Moisturizing Sunscreen (30ml/690.-) 


Review By @PearlMadeSkin



เจอกันแดดอีกตัวที่สบายใจทุกครั้งที่ใช้ ทาแล้วมั่นใจว่าจะไม่สิว ไม่แพ้ ไม่ทำให้ผิวแห้ง ไม่อุดตัน และไม่มีอาหารสิวยีสต์ เลิศตั้งแต่ดูส่วนผสมเลยค่ะ

_____________________

???????

?กันแดดเนื้อสีขาวอมเหลือง บรรจุในขวดพลาสติกหัวปั๊ม
?เนื้อครีมเหลว เกลี่ยง่าย ทิ้งความชุ่มชื้นไว้หลังทาแม้ซึมไว
?ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ดีมากกกก
?Fungal acne safe ไม่มีอาหารสิวยีสต์ ไม่มีน้ำมัน ไม่มีสารอุดตันสูง
?เป็นกันแดด physical ใช้สารกันแดดตัวเดียวคือ Titanium Dioxide
?มาพร้อมสารบำรุง Oat kernel extract ให้ความชุ่มชื้น ผิวนุ่มลื่น มี antioxidant, มี aloe leaf extract ให้ความชุ่มชื้น บรรเทาอาหารแพ้, และ Pomegranate extract เป็น antioxidant ป้องกันผิวจากรังสี มลภาวะต่างๆ
?เคลมว่าสามารถป้องกัน blue light จากอุปกรณ์ไฟฟ้า และป้องกัน PM2.5 ได้ด้วย



?????????????/???????

เรื่องเนื้อก่อน ชอบเนื้อมาก ถูกจริต ถึงมุกจะเป็นคนผิวแห้งก็ไม่ปลื้มกับกันแดดที่ชุ่มชื้นมากเกินไปนะ แล้วกันแดดของ Begin Organics คือเนื้อครีมเค้าเหลว เกลี่ยง่ายทำให้ product กระจายตัวบนผิวได้ดี ทาแล้วไม่แมทแห้งไปเลย ทิ้งความชุ่มชื้นไว้เล็กน้อย ไม่ระคายเคืองยิบๆอะไรเลย เหมือนทาครีมบำรุงตัวนึง ลงแล้วสบายหน้ามากๆ ทาในปริมาณเยอะๆได้โดยขลุย ใช้ร่วมกับ makeup ได้ไม่มีปัญหา ทาเสร็จแล้วจะทำให้ผิวสว่างขึ้นเล็กน้อยถือเป็นเรื่องปกติของกันแดด physical ไม่ได้ทำให้หน้าลอยอะไร ปลื้มเนื้อเค้ามาก

ในส่วนของประสิทธิภาพกันแดด มุกไม่ค่อยเห็นกันแดดที่ใส่ Titanium Dioxide มาตัวเดียว ส่วนใหญ่จะเห็น Zinc Oxide มาด้วยเพราะตัว Titanium Dioxide เองเค้ากันได้ทั้ง UVA/UVB ก็จริงแต่เค้ากันได้ไม่ครบช่วง (รังสี) แต่ Zinc Oxide เค้ากันได้ครบช่วง มุกเลยมองว่ากันแดดตัวนี้เหมาะสำหรับวันปกติที่ไม่ได้ออกแดดมากมาย วันเข้าออฟฟิส วันอยู่บ้าน shopping วันที่ไม่ได้เหงื่อออกเยอะ ด้วยเนื้อเค้าไม่มีซิลิโคนหรือสารกันน้ำด้วย ดีตรงที่สิวอุดตันโอกาสขึ้นน้อยมากแต่เค้าก็จะไม่กันน้ำกันเหงื่อซักเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นใช้ในวันที่ไม่ได้ลุยอะไรจะเหมาะกว่าค่ะ
Verdict 

มุกใช้มาเดือนนิดๆแล้ว ใช้ร่วมกับ mask ได้ ไม่ทำให้สิวขึ้นแม้อากาศร้อน ไม่ยิบๆ ไม่ทำให้สิวแย่ลง ฟีลลิ่งเวลาทาเสร็จคือผิวนิ่มนึกว่าทาครีมบำรุง ใช้ในวันทำงาน วันอยู่บ้านทุกวันไม่มีปัญหาอะไร ชอบมากกกก เป็นกันแดดที่หยิบมาใช้บ่อยมากตั้งแต่ได้ผลิตภัณฑ์มา เป็นกันแดดที่ทาแล้วไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้ผิวแห้งมั้ย จะหนาไปมั้ย จะเยิ้มมั้ย จะวอกมั้ย เป็นหนึ่งในกันแดดไม่มีสี (non-tinted) ที่ชอบที่สุดเท่าที่เคยใช้มาค่ะ .


Pearl Made Skin

Pearl Made Skin

Instagram.com/PearlMadeSkin

มุก |รีวิว| Skincare | Makeup
1987, BKK Thailand ??
ถ่ายเองทุกรูป
An INTP, A night owl
Fungal acne prone / dry skin
Honest reviews

FULL PROFILE