"เจ้คอนเฟิร์ม" 5 ไอเท็มเพิ่มความสวยที่คุณต้องมี

63 27
สวัสดีเดือนมิถุนายนค่าาาา เปิดเดือนด้วยกระทู้ 5 ไอเท็ม เพิ่มความสวยที่คุณต้องมี เป็นการรวบรวมไอเท็มน่าลอง ที่ถูกป้ายยามาจากกระทู้ เจ้ชวนแชร์ : ชวนบอกบุญเมคอัพชิ้นล่าสุดที่เพิ่งซื้อใช้แล้วปังหน่อยจ้า จะมีตัวไหนกันบ้างน้า มาแชร์กัน :D ทางเราวอแวพาเลทอายแชโดว์ มีแววเสียเงินซื้อตาม นาทีนี้เราต้องมาป้ายยาต่ออีก กางกระเป๋าตังค์รอได้เลยจ้าแม่ นาทีนี้เสียเงินตามแน่นอน จะมีตัวไหนกันบ้างไปดูกันเลย~

Espoir “Real Eye Palette” เบอร์ Peachy Like

อายแชโดว์สีสวย สุดน่ารัก พาเลทเดียวครบ พกพาตลับเดียวอยู่เลย แนะนำจาก คุณ
Benchawan Phaeng-on บอกว่า พาเลท Espoir ตัวใหม่สีน่ารักมากกกกก เนื้อดีชิมเมอร์ละเอียดมากเหมาะกับ Every day look เลยค่ะ ราคาไม่แรงด้วยประมาณ 5-6 ร้อยบาท 

FENTY BEAUTY Cheeks Out Freestyle Cream Blush สี Drama Cla$$

บลัชออนสีเก๋ สีม่วงม้วง ที่ปัดออกมาแล้วน่ารักมากๆ คุณ chamoyyneen บอกว่า ทาออกมาแล้วได้แก้มสีชมพูหวานๆ สดใส เลิฟมากกกกก  ปกติเป็นคนที่ชอบบลัชสีอมม่วงอยู่แล้ว พอมาเจอม่วงแบบนี้ก็ต้องถูกใจเป็นธรรมดา ใครยังไม่เคยลองอยากให้ลอง โดยเฉพาะสาวผิวสองสี ผิวน้ำผึ้ง บอกเลยว่าทาออกมาสวยแน่นอน คุณนีนป้ายยามาขนาดนี้ต้องกดสั่งมาครอบครองแล้วค่ะ

TOO FACED Born This Way The Natural Nudes Complexion Inspired Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเล็ตโทนสีนู้ดที่สวยมากกกก เห็นแล้ว ต้องกดซื้อตาม คุณ pqatz บอกว่า เป็นสีที่ใช้ง่าย เป็นโทนที่ใช้บ่อย ไม่เน้นโทนสีจัดจ้านมาก ไปได้ทั้งฝอ และเกา เลยรู้สึกว่าเป็นตลับที่คุ้มมาก เป็นสีเบสิคที่ควรมี ใช้ได้นานแน่นอน เรียบหรูดูแพงเว่อร์  ส่วนเนื้อกลิตเตอร์กริ๊บมาก ติดได้ดี ไม่ค่อย fall out พวกเนื้อแมตต์ก็ดีค่า

PATRICK TA MONOCHROME MOMENT VELVET BLUSH #She's Seductive 

มาต่อกันที่บรัชออนตัวต่อไป ใครที่เป็นสายละมุนๆ  ตัวนี้ต้องตอบโจทย์แน่ๆ แบรนด์นี้เป็นเมคอัพอาร์ตทิสชาวเวียดนาม ซึ่งคุณ PanoffeeJZ บอกว่า พิ่งตัดสินใจซื้อมาหลังจากที่เห็นคนหวีดกันมานาน เนื้อดีอยู่น้า เน้นความละมุน แพ็คเกจชนะเลิศมากค่ะแม่ๆ ตัวนี้มีเพื่อนๆ คนไหนเคยลองกันแล้วบ้าง พูดเลยว่าเจ้เห็นสีแล้วใจละลายสุดๆ สีละมุนถูกใจมากเลย

4U2 BROW COAT

ไอเท็มสำหรับคนอยากคิ้วฟูต้องมี ช่วงนี้ใครๆ ก็อินคิ้วฟูกันทั้งนั้น ซึ่งตัวนี้เจ้เห็นแล้ว น่าลองสุดๆ คุณ  Jaylato Channel บอกว่า ดีมาก ใช้มาหลายยี่ห้อคิ้วตั้งไม่ทั้งวัน จนมาเจอตัวนี้ ดีพอๆกับ เบเนฟิตราคาพันสองเลย อ่านแล้วกำเงินในกระเป๋าให้แน่นแล้วกดสั่งตามเรียบร้อยเลยค่า
นี่ก็เป็นเครื่องสำอางน่าตำตามที่เพื่อนๆ เข้ามาป้ายยากัน มีตัวไหนในลิสต์อยู่กรุเครื่องสำอางของเพื่อนๆ บ้างมั้ยเอ่ย? หรืออ่านกระทู้นี่แล้วกดซื้อตาม ถ่ายรูป หรือแคปหน้าจอที่ซื้อตามมาอวดกัน มาดูกันซิเพื่อนๆ จะเสียเงินตามกันไปขนาดไหน อิอิ


เจ้คอนเฟิร์ม

เจ้คอนเฟิร์ม

Admin of Jeban.com "เจ้" เองไงจะใครล่ะ!

FULL PROFILE