Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

61 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เรื่องของสกินแคร์ 


หากไม่ได้ลองใช้ด้วยตัวเอง 


ก็เหมือนหนังสือที่ยังไม่ได้เปิดอ่าน  ? ... 


แล้วจะรู้ได้อย่างไร ?? 


ว่ามันจะดีต่อเราหรือเปล่า


สำหรับเราแล้ว


      เราเปิดใจลองใช้ Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาแล้วค่ะ 

เราใช้อย่างต่อเนื่องจนหมดและยังเคยหยิบเอาผลลัพธ์ที่ได้มาเล่าให้สาวๆ ได้อ่านกันแล้ว


มาวันนี้ อย่าได้สงสัยในการกลับมาใช้เป็นครั้งที่สอง


แน่นอนว่าสภาพผิวของเราเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ... อาจจะตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ 

การกลับมาใช้ Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution ของเราในครั้งนี้ จะได้ผลลัพธ์เป็นอย่างไร ไปดูกันเล้ยยยยย

Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

ข้อมูลจากแบรนด์ ?


เซรั่มสูตรเข้มข้นที่สามารถลดการก่อตัวของเม็ดสีและลดเลือนความเข้มจากรอยหรือจุดด่างดำต่างๆ เช่น รอยสิว ฝ้า กระ ให้จางลงได้อย่างเห็นผลชัดเจน ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ พร้อมปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสมากขึ้น บอกลาความหมองคล้ำ เผยผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆ และป้องกันการเปลี่ยนสีของเม็ดสีผิวเมื่อใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง ผสานพลังแห่งการบำรุง และฟื้นฟูผิวจากวิตามินซีสกัด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่อย่างอ่อนโยน โดยมีส่วนผสมหลัก ได้แก่


Activated C 

ส่วนผสมออกฤทธิ์รุ่นใหม่ ที่จัดการกับปัญหาความหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างล้ำลึก พร้อมปกป้องผิวจากการก่อตัวของเม็ดสีใหม่ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส 


สารสกัดจาก White Birch 

ส่วนผสมที่ได้จากน้ำตาลซึ่งทราบกันดีว่ามีความสามารถในการฟื้นฟูระดับน้ำและสารอาหารในผิว 


สารสกัดจากดอกโบตั๋น 

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกับ Activated C เพื่อแก้ไขการสร้างเม็ดสีที่มากเกินไปของผิวพรรณ เพื่อผิวสวยกระจ่างใส

? ปราศจากซิลิโคน ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากน้ำหอม ปราศจากสี ปราศจากเทคโนโลยีกระจายแสง (Optical Diffuser)

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ ไม่มีสี  เนื้อเซรั่มใสวิ้งอยู่ในขวดที่เราคุ้นตา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นที่มาจากน้ำมันหอมระเหยจากลาเวนเดอร์

เซรั่มมีความหนืดเล็กน้อย 

วิธีใช้ 


บีบดรอปเปอร์ 1 - 2 หยด หรือตามความต้องการ (บางวันเราก็ใช้ 3 - 4 หยด) จากนั้นทาทั่วผิวหน้าหรือแต้มเฉพาะจุดก่อนการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป


เนื้อสัมผัสจะลื่นๆ หนึบๆ หน่อย แต่ซึมเข้าสู่ผิวไวนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ นิดๆ เป็นกลิ่นที่มาจากน้ำมันหอมระเหยจากลาเวนเดอร์ เอาจริงๆ คือ ถ้าไม่สนใจเรื่องกลิ่นก็จะไม่ได้กลิ่น 5555

สภาพผิวก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์ ?


มองภายนอกอาจจะไม่เห็นความเปลี่ยนแปลง เพราะเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนใบหน้าทำให้สามารถลงสกินแคร์ตัวต่อไปได้แบบสบายๆ เลยค่ะ

ผลลัพธ์หลังการใช้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ขวดที่ 1 จนถึงขวดที่ 2  ?


พบว่า หลังจากใช้อย่างต่อเนื่องรอยแดงและรอยดำจากสิวจางลงจริง โดยเฉพาะรอยสิวทั้งรอยแดงและรอยดำที่เกิดใหม่ๆ หากใช้คุณคนนี้รอยดังกล่าวจะจางลงเร็วมาก จุดด่างดำเล็กๆๆๆ ที่เข้มๆ ก็ดูจางลงอย่างชัดเจน 


ส่วนเรื่องของรูขุมขนตอนแรกที่ใช้เป็นสิ่งที่เราไม่ได้คาดหวังเลย แต่น้องคนนี้เค้าทำให้รูขุมขนดูเล็กและกระชับมากขึ้นได้ด้วยค่ะ นอกจากนี้ผิวโดยรวมยังเรียบเนียนมากขึ้น ให้สีผิวที่กระจ่างใสและสีผิวที่สม่ำเสมอด้วย 


ส่วนเรื่องฝ้ากระจากภาพจะเห็นว่าเค้าช่วยให้มันดูจางลงได้ด้วยนะคะ แต่ต้องใช้เวลานานเหมือนกันน๊ากว่าจะเห็นผล เพราะฝ้ากระเป็นอะไรที่ฝังลึกและพอผิวโดนแดดมากๆ ฝ้ากระก็กลับมาเข้มขึ้นได้อีก ฉะนั้นการทาครีมกันแดดจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม 


สิ่งที่เราประทับใจตั้งแต่ขวดแรกจนถึงขวดที่ 2 คือความอ่อนโยน เพราะไม่ทำให้ผิวแห้ง ระคายเคือง หรือบางลงจึงสามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่องแบบยาวๆไปเลยค่ะ


อ้อ!! อย่าลืมว่าสภาพผิวของแต่ละคนตอบสนองต่อสกินแคร์แตกต่างกันออกไปนะคะ ดังนั้นผิวของเราไม่ระคายเคืองก็ไม่ได้หมายความว่าผิวของคนอื่นๆ จะไม่ระคายเคืองตามไปด้วยน๊า


ภาพนี้อาจจะดูน่ากลัวไปหน่อยนะคะ เพราะเราปรับความคมชัดและความละเอียดให้มากขึ้น เพื่อจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนมากขึ้น สำหรับโทนสีของแต่ละภาพก็ให้แสงต่างกันเพราะถ่ายคนละช่วงเวลาค่ะ

เอาล่ะ เห็นผลลัพธ์ดีงามขนาดนี้เห็นที่ต้องมีขวดที่ 3 และ 4 ตามมาอย่างแน่นอนค่ะ 


ขอให้ทุกคนรอการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับผิวอย่างใจเย็น เพราะสกินแคร์ที่ดีมีคุณภาพเค้าจะค่อยๆ ฟื้นบำรุงปัญหาผิวของเราไปทีละน้อย จนในที่สุดเราจะได้ผลลัพธ์ตามที่เราคาดหวังและปลอดภัย


? ก่อนจบคอนเทนต์นี้เรามีข้อแนะนำเพิ่มเติม คือ


Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution  มีคุณสมบัติในการช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนๆ ดังนั้น คนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือยังไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวมาก่อน ควรเทสต์ก่อนใช้และทดลองใช้วันละ 1 ครั้ง ครั้งละ 1-2 หยด หรือวันเว้นวันก่อนก็ได้นะคะ นอกจากนี้ยังควรหลีกเลี่ยงสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ AHA  BHA หรือสกินแคร์ที่มีคุณสมบัติผลัดเซลล์ผิวเพื่อลดโอกาสที่จะทำให้ผิวเกิดความระคายเคืองจากการใช้ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวซ้ำซ้อนกันนั่นเองค่ะ

:

:

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE