รีวิว Rebirt ครีมรกแกะ ตัวช่วยของสาวผิวแห้งมาก

42 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลลเพื่อนๆวันนี้เนยจะมาแนะนำ ครีมรกแกะ Rebirt มอยเจอไรซ์เซอร์ที่ดีที่สุดดด

เนื่องจากเนยเป็นคนหิวแห้งนะคะ แต่งหน้าไม่ค่อยติด เวลาทาสกินแคร์จะรู้สึกเหมือนมันเคลือบแค่บนผิวหน้า เนยก็เลยไปหาสกินแคร์ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขั้นสุดดดแต่ราคาไม่แรงจนได้มาเจอกับเจ้าตัวรกแกะตัวนี้~

REBIRTH PLACENTA ANTI – WRINKLE CREAM

เค้าเป็นครีมรกแกะที่ช่วยลดริ้วรอย เนื่องจากโมเลกุลรกแกะมีขนาดเล็กจึงสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น และยกกระชับ พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ รกแกะเต็มไปด้วย วิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ ที่ดีสำหรับผิว ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นครีมที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้มีผิวแห้งกร้าน เนื่องจากเนื้อครีมที่อุดมไปด้วย vitamin E จะช่วยสมานเซลล์ผิวที่แห้ง แตกลาย บรรเทาอาการปวดของรอยแตกลาย โดยเฉพาะบริเวณผิวที่แห้งมากๆ เช่น มือ ข้อศอก และหัวเข่า เหมาะสำหรับทากลางวันนะคะ

ราคา 350 บาท ปริมาณ 100 ml.

REBIRTH EMU ANTI – WRINKLE CREAM

เค้าจะช่วยลดรอยเหี่ยวย่น และช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดรอย จุดด่างดำจากสิว และรอยหมองคล้ำ มีส่วนผสมของ AHA (กรดผลไม้) ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ได้ดีกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะสำหรับทากลางคืนค่ะ
ราคา 350 บาท ปริมาณ 100 ml.

เนื้อครีมเข้มข้นมากนะคะ แนะนำให้ทาไม่ต้องเยอะมากค่ะ อาจจะอุดตันได้ค่ะ ใช้นิดเดียวทั่วทั้งหน้าแล้วจ้า

อันนี้เป็นก่อนใช้ และหลังใช้ทันทีนะคะ พอดีเนยลืมถ่ายตอนยังไม่ใช้ค่ะ เลยได้แบบนี้มา555

ในรูปคือ ปริมาณที่เนยทาครั้งนึง หน้า+คอ ค่ะ

หลังจากลองใช้ควบคู่กันเป็นเวลา 1 อาทิตย์ รู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่งหน้าติดทนมากขึ้น ผิวชุ่มชื้นขึ้น รอยรอบๆดวงตาจางลงนิดนึง ราคาถูกคุ้มค่ากับปริมาณ โดยรวมให้คือดีมากกก แนะนำเลยเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผิวแบบเนยต้องไปลองงง 

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามารับชมนะคะ ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ๊ายบายค่า~


iamrettub

iamrettub

ชื่อเนยนะ
Rettub = Butter เขียนกลับหลังเฉยๆ55
ชอบทุกอย่างเกี่ยวกับความสวยความงามมมโดยเฉพาะลิปสติก?
?ฝากติดตามรีวิวด้วยนะค้าาา

FULL PROFILE