พาทัวร์คาเฟ่สายมินิมอล 𝐁𝐞𝐚𝐤𝐞𝐫 𝐚𝐧𝐝 𝐁𝐢𝐭𝐭𝐞𝐫 ☕️ย่านอารีย์

59 15
ฮายจ้าาสาวๆช่วงนี้เค้าคลายล็อคโควิดกันแล้วว ทางเราก้ไม่รอช้าพุ่งตัวไปคาเฟ่กันทันใด วันนี้เชอรี่จะพามารีวิวคาเฟ่แนวคลีนๆย่านอารีย์

Beaker and Bitter


ร้านเค้าจะออกแนวลอฟหน่อยๆใครชอบคุมโทนขาว ดำ เทา นี่ควรมาสต้อครูปด่วนๆ ที่นี่เป็นห้องแล็บ/โรงงานเก่าแหละเลยทำให้กลายเป็นร้านที่มี Character ไปอี้กก เค้าเปิดเป็น Co Working Space ด้วยย ใครต้องการความเป็นส่วนตัวก็จองเป็นห้องได้เลยแม่ ที่ร้านมีขายทั้งชา กาแฟ นำ้ผลไม้ ใครที่หิวๆมาเค้าก้มีข้าวกล่องขายเด้อ
มาจ้าา มาดูในร้านบรรยากาศก้จะประมาณนี้เลยโล่งๆโปร่งสบาย มีทั้งโซนพัดลมและโซนห้องแอร์ สามารถสั่งอาหาร เครื่องดื่มได้ที่เคาท์เตอร์เลยค่าา
ด้วยความหิวเลยจัดทั้งกาแฟทั้งข้าวกล่อง กาแฟคือเก๋มากกเสิร์ฟใส่หลอดทดลองส่วนน้ำแข็งอยู่ในบีกเกอร์ เวลาเทผสมก้ให้อารมณ์นักวิทยาศาสตร์เบาๆ5555 ตัดภาพมาที่ข้าวกล่อง โง้ยยยย คือน้องน่ารักมากกก แทบจะไม่กล้ากินตะมุตะมุเหลือเกินเจ้ากระต่าย >< เป็นเมนูข้าวไก่เทอริยากิ ที่มีไข่หวานกับยำสาหร่ายเป็นกับแกล้ม เรียกได้ว่าอิ่มอร่อย ตอนกินมโนว่าเป็นเด็กญี่ปุ่นฟิวแบบคุงแม่ทำข้าวกล่องมาให้ที่รร.อะ55555 แต่เดี๋ยวว Camera Eat First! เราต้องได้ได้รูปคั่นไอจีสุดชิคก่อนจะกินน้องง
อิ่มท้องแล้วก้ถึงเวลาที่รอคอยย ถ่ายรูปกันเถ้อะะ 

มุมแรก

ก้คือให้อารมณ์อยู่ในห้องแลปประหนึ่งนักวิทยาศาสตร์สาว ทางร้านวางพวกพรอพไว้ให้เรียบร้อย เราก้มีหน้าที่หาเรฟ หามุมที่ชอบตามอัธยาศัย จะทำท่าผสมนั่นนี่ หรือ ยิ้มสวยๆกรุบกริบก้ดีย์

Tips&Trick สำหรับใครที่ตัวเล็กคือยืนแล้วหน้าไม่พ้นชั้นวางชั้นที่2 จะบอกว่านี่ก้ยืนไม่ถึงเหมือนกัน5555 แต่เพื่อรูปที่สวย ให้ไปลากเก้าอี้มาค่ะ แล้วขึ้นไปยืนตรงที่วางขาของเก้าอี้ เท่านี้รูปก้เป๊ะปัง! อาจจะต้องอาศัยทักษะการทรงตัวเล็กน้อย5555
ใครขี้เกียจปีนเก้าอี้ก้นอนราบแจกความสดใสไปเลยจ่ะ เริ่ดไม่แพ้กันแน่นอน

สำหรับผู้ชาย


แนะนำให้นั่งบอยๆยืดขาออกมาให้ดูตัวสูงง ไม่ก้ยืนเล่นหลอดทดลองไปชิวๆ

มุมสอง


มุมนี้กิ๊บเก๋ยูเรก้ามากก ฟีลลิ่งดีสุดให้อารมณ์ความวินเทจด้วยความเก๋าของคอมและพรอพใดๆ ใครมีกล้องฟิล์มแนะนำให้หยิบติดมาด้วย ส่วนตัวขอโคฟเวอร์เป็นเลขาคิมฉบับวินเทจ5555
ผู้ชายก้นั่งเกาะเก้าอี้ไปจ่ะฟิวอู้งาน ได้หรอ!?5555
ปิดท้ายกันด้วยรูปคู่ให้คนอิจฉาเล่น นั่งตรงบันไดม้วนๆกลางร้าน ให้ความมินิมอลไปอีกก

สรุปปป


ส่วนตัวประทับใจร้านนี้เลยอยากเอามารีวิวให้ทุกคนดู เผื่ออยากจะหาคาเฟ่ไปนั่งชิวๆถ่ายรูปกันวันหยุด ร้านอยู่ย่านอารีย์ที่ร้านมีที่จอดรถเยอะสะดวก เครื่องดื่มกับอาหารรสชาติค่อนข้างดีราคาโอเค (กาแฟตกแก้วละร้อยนิดๆ ข้าว150) ร้านใหญ่ พื้นที่เยอะ มุมถ่ายรูปถือว่าถูกใจ ใครชอบสายคลีนแนะนำให้มา ยิ่งแต่งตัวโทน ขาว-ดำ คือคุมโทนดีมว้ากไม่ผิดหวังแน่นอนน



ccherrys

ccherrys

Makeup I Review I Lifestyle
FB Page: Cherchillin Review
IG: Cherchillin
Youtube: Cherchillin
Contact for work Line: ccherrys

FULL PROFILE