รีวิว Eye Cream น้องใหม่ คุณภาพคับหลอดจาก SANA ค่ะ

48 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
#แม่บ้านรีวิว 
ช่วงนี้หลายคนทำงานหนัก ที่คิดๆว่า Work From Home ได้ ? กลับกลายเป็นว่าหลายคนทำงานหนักกว่าเดิม นอนก็น้อยและยังต้องจ้องทั้งจอคอมและมือถือ?ทั้งวัน ?แถมกลางคืนยังติดซีรี่ย์อีก นอนน้อยจรืงไรจริงอะ ?โอยยย ช่วงเวลาแบบนี้ใช้สายตาเยอะมากๆเลยค่า

โชคดีที่มีตัวช่วยดูแลผิวรอยดวงตา อีกหนึ่ง Must Have Item ออกใหม่ล่าสุดจาก ??ℕ? ℂ???????? เพื่อสาวๆและหนุ่มๆโดยเฉพาะวัยทำงานอย่างพวกเรา จะได้ป้องกันปัญหาริ้วรอยรอยดวงตา และลดความหมองคล้ำให้ลดลงค่า ขอแนะนำ ซาน่า อายครีม ซองสีทอง? หรือว่า ?ซาน่า นาเมรากะโฮมโปะ ริงเคิล อาย ครีม เอ็น ?จ้าาา

?มีส่วนผสมจากสารสกัด Isoflavon จากน้ำนมถั่วเหลืองและเรตินอลบริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น มีความยืดหยุ่นสูงค่ะ
?อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ไม่มีสี กลิ่น และน้ำมัน ทาแล้วไม่ระคายเคืองรอบดวงตา เนื้อครีมเข้มข้น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวรอบดวงตาได้ตลอดทั้งวัน
?สามารถใช้กับรอบดวงตาหน้าผาก หางตา เพื่อบอกลาตีนกาและทาที่ร่องแก้มได้นะคะ เมื่อใช้เป็นประจำ จะช่วยฟื้นฟูริ้วรอยก่อนวัย ลดรอยคล้ำใต้ดวงตา ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และช่วยยกกระชับผิวให้เต่งตึงด้วยค่ะ? 
? ??ℕ? ℕ???ℝ???ℍ?ℕℙ? ?ℝ?ℕ???? ??? ℂℝ??? ℕ 20 กรัม (499 บาท) 
- Made in Japan -

? หาซื้อได้ที่ Matsumoto Kiyoshi / Tsuruha / Tops / Tokyobuzz หรือสั่งได้ที่แฟนเพจ SANA Cosmetics Thailand ค่ะ 

#SanaCosmeticsThailand #SANANAMERAKAHONPO #sanaeyecream #sananamerakahonpowrinkleeyecreamn #ตีนกา #ถุงใต้ตา #ขอบตาดำ #รอยคล้ำใต้ตา #ครีมบำรุงใต้ตา #musthave #ของมันต้องมี #มาใหม่


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE