[ รีวิว + Swatch ] สวยฉ่ำตาแตก✨ Eglips Water Glaze Tint ทินต์ที่ติดโคตรทน

48 16
สวยฉ่ำตาแตก✨ Eglips Water Glaze Tint ทินต์ที่ติดโคตรทน นี่เธอเป็นทินต์จริงๆ หรอ ฉ่ำวาวววขนาดนี้ ละเบาสบายปากที่สู้ดดด
ฮอทกระหน่ำตั้งแต่เปิดตัวแบบปังๆ ที่พอทางเราเห็น ads แล้วนั้น รีบกดสั่งเลยจ้า แต่ว่าบุญไม่ถึงสีเบอร์ 02 หมด ได้มาแค่ 4 เบอร์ที่เหลือ ขออนุญาต  Swatch แบบตามมีตามเกิดนะคะ (โซเศร้ามากเด้อออ?)

?มาดู Pakage กันก่อนค่ะซิสสส?
ตัวแท่งสีขาวแบบ Minimal ไม่มีลายอะไรเลยนอกจากชื่อแบรนด์ Eglips ✨ ฝาใส ซีนชื่อรุ่นแบบโฮโลแกรม? แสดงความฉ่ำจากตัว Package เลย 10 เต็มไม่หัก ทำออกมาได้น่ารักปุ้กปิ้กมากกกก
ตัว Applicator สำหรับทา หัวมีความใช้ง่าย สามารถ Control ทิศทางเวลาใช้ได้ดี ตัวแท่งเป็นสีใส เวลาตัวลิปเกาะแล้วไม่ดูสกปรก Minimal กระทั่งตรงนี้5555

?มา Swatch สีที่เรามีทั้ง 4 สีกันต่อเลยค่า?
01 Juicy Apricot ? สีชมพู คอรัลๆ ที่มีความตุ่นๆ เป็นสีกันตาย ทาได้ทุกโอกาส // 03 Apple Cider? สีแดงแอปเปิ้ล มีความสดใส ดูสนุกสนาน ทาแล้วเหมือนปากสุขภาพดี // 04 Honey Black Tea? สีติ่งส้มอมน้ำตาล ให้ฟิลทางการสุภาพ ทาแล้วไม่แก่ // 05 Rose Jam? สีแดงกุหลายบ แดงแบบมีความช้ำนิดๆ สีนี้มีความเซ็กซี่ในตัวเองมาก
⚠️อยากแอบมาทดสอบความติดทนให้ดูกันก่อน ว่าสีติดทนจริงๆ! รูปนี้เราทดสอบโดยเอาสำลีสุดเลิ้ปมาชุบน้ำ? มาเช็ดบริเวณที่ทาลิป Eglips ลงไปนะคะ จะเห็นได้ว่าเราเช็ดไป 2 รอบด้วยกัน ความฉ่ำความมันวาวของลิป และสีอีกเล็กน้อย ติดมาบนสำลี แต่ทุกคนน!!! เหมือนเบสสีของลิปทินต์ตัวนี้ไม่หลุดค่ะ แปลว่าเวลาเราทานน้ำ กระดกน้ำ ดูดน้ำ เบสสีของลิปตัวนี้จะยังเกาะบนปากค่ะ
ต่อไปเป็นการทดสอบด้วยการใช้ Eye&Lip Remover ที่รีวิวนับร้อยบอกว่าดี! รวมถึงเราเองที่ใช้เป็นประจำว่ามาสคาร่าเอย ลิปที่เคลมว่ากันน้ำเอยก็เอาออก แต่เมื่อเช็ดไปแล้วก็ร้อง คุณพระ!! หลุดค่ะ แต่เบสสีลิปของ Eglips ยังติดอยู่ เลยลองเช็ดๆ ไปหลายๆรอบ สีจึงจางลงไปค่ะ ไม่รู้จะตกใจความติดทนของทินต์ตัวนี้ หรือต้องตกใจที่ Remover ลูกรักเอาไม่ออก แง?

?มาลองทาลงบนปากกันค่าทุกคนน?
ใครอยากได้สีที่เหมือนตอนปาดลงบนแขน แนะนำให้กลบสีปากก่อนน้า โดยส่วนตัวเราสีเวลาทาออกมามีความต่างกัน แต่ไม่ต่างมากเท่าตอนปาดลงแขน 

✨ความรู้สึกตอนใช้  Eglips Water Glaze Tint ✨ เนื้อเบามากก ความหนึบปากน้อย กลิ่นหอมฟรุตตี้ๆ ความฉ่ำวาว ความปากฉ่ำคือดีมากกกก ความฉ่ำจะอยู่กับเรานานหรือไม่นาน ขึ้นกับ Activity ของแต่ละคนนะคะ แต่เราอยู่ประมาณ 2 ชั่วโมง ส่วนความติดทนของเบสสีทินต์ จะอยู่กับเราไปทั้งวัน 7-8 ชั่วโมงเลย ที่สำคัญคือรสมันไม่ขมทุกคน เราเป็นคนนึงที่ชอบแอบกินลิป ตัวนี้ผ่านค่าา
เรียกได้ว่านี่คือลิปที่เราเลิ้ปที่สุดตอนนี้เลย ใช้ได้ทุกโอกาส ราคาน่ารัก ใครที่เลือกสีไม่ได้ ซื้อมาทุกสีแบบเราเลยคือไม่ผิดหวังซักสี เราชอบสี 01 Juicy Apricot ที่สุดเลยถ้าให้เลือก มีความนัวๆ ทาง่าย ตอนนี้กำลังหาสี 02 มาเติมให้เต็มทั้งคอลอยู่ ?✨ ใครชอบ Eglips Water Glaze Tint สีไหนแวะมาเมาท์มอยกันบ้างนะค้าาา✨ ไว้เจอกันกระทู้ต่อไปค่าาา ???


muayyyreview

muayyyreview

☃️❄️ ผิวผสม

For work : DM ได้เลยนะค้า
Twitter : muayyyreview
Page : facebook.com/muayyyreview
Tiktok : muayyyreview

FULL PROFILE