ใครว่า Collagen มีแค่ในสกินแคร์ บำรุงผิวใต้วงแขนให้เนียนนุ่มด้วย Collagen จากโดฟเซรั่มระงับกลิ่นกาย

51 14
WITH <strong>DOVE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนนน
ช่วงนี้เจอทรายบ่อยอย่าพึ่งเบื่อกันนะฮะ วันนี้ทรายมาพูดถึงเรื่อง ‘ผิวใต้วงแขน’ ของผู้หญิง เกิดเป็นหญิงนั้นใช้ชีวิตยากจริงๆ หน้าสวยอย่างเดียวไม่ได้ผิวใต้วงแขนก็ต้องดูแลให้เนียนนุ่ม ไร้จุดด่างดำ ห้ามเป็นหนังไก่ กลิ่นก็ห้ามมี!!! ซึ่งทรายก็ได้ลองใช้เซรั่มระงับกลิ่นกายของ Dove และก็ค้นพบว่า....เขาตอบโจทย์ได้ครอบคลุมทุกปัญหาผิวใต้วงแขนเลยจ้า แบบนี้จะพลาดไม่ได้ ต้องหยิบมารีวิว


โดฟเซรั่มระงับกลิ่นกาย
มีทั้งหมด 3 สี 3 สูตรด้วยกัน จุดเด่นอยู่ตรงที่ทุกสูตรจะมี Collagen!! ปกติเราจะคุ้นตากับ Collagen กันอยู่แล้วในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่เราใช้ๆกัน แต่ว่า Dove เขาจับ Collagen มาใส่ในผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับผิวใต้วงแขนแล้วค่ะทุกคน เพราะ Collagen จะช่วยให้ผิวใต้วงแขนของเราทั้งนุ่ม และเรียบเนียนอย่างรวดเร็วทันใจ55555


แถมยังเน้นในเรื่องระงับกลิ่นกายอีกด้วยจากที่ทรายใช้มาและอยู่ outdoor ตลอด บอกเลยว่าระงับกลิ่นได้จริงๆ ตั้งแต่เช้ายันค่ำเลยอ่ะ ล่าสุดทรายใช้ทาตั้งแต่เช้าพอเข้าช่วงหัวค่ำทรายไปเดินตลาดกลางคืน(เป็นช่วงที่ตลาดเริ่มเปิดกันแล้ว)จำได้ดีว่าวันนั้นคนเยอะมากกกกกกกก เหมือนทุกคนเก็บกดอ่ะ อยู่บ้านนานเกิน อากาศก็ร้อนอบอ้าวสุดๆ แต่พอลองจับผิวใต้วงแขนดูไม่มีเหงื่อ และที่สำคัญไม่มีกลิ่นกายเลยค่ะ เลิฟมากตรงนี้ ตั้งแต่นั้นมาก็ติดใจมากๆหยิบใช้ตลอด

มาพูดถึงแต่ละสีกันบ้างว่าต่างกันยังไง

Dove Deodorant dry serum Collagen Vitamin E

สูตรสีเขียวจะมี Collagen + Vitamin E 
เน้นช่วยกระชับรูขุมขนใต้วงแขนให้เรียบเนียนขึ้น คนที่กำจัดขนบ่อยๆทำให้ผิวใต้วงแขนไม่เรียบเนียน ดูไม่สวย จะเหมาะกับสูตรสีเขียวเลยแถมยังช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำด้วยนะคะ
ส่วนกลิ่นของสูตรสีเขียวจะให้ความรู้สึกสดชื่น


Dove Deodorant dry serum Collagen + Vitamin B3

สูตรสีชมพูจะมี Collagen + Vitamin B3
ใครที่ผิวใต้วงแขนสีค่อนข้างคล้ำต้องจัดสูตรนี้เลยเพราะทั้ง Collagen และ Vitamin B3 ช่วยในเรื่องการปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ บำรุงให้สีผิวใต้วงแขนเราสม่ำเสมอกัน
กลิ่นสูตรสีชมพูจะออกโทนดอกไม้อ่อนๆ


Dove Deodorant dry serum Collagen Omega 6

สูตรสีม่วงจะมี Collagen + Omega 6
สีม่วงเหมาะกับคนที่อยากบำรุงให้ผิวใต้วงแขนให้กระชับ และเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
กลิ่นสูตรสีม่วงจะออกแนวหวานละมุนๆ


ตัวแพ็กเกจเขาก็ออกแบบมาให้เราใช้งานง่าย เป็นหลอดบีบที่ส่วนหัวมีขนาดกว้าง โค้งมนสามารถทาลงบริเวณผิวใต้วงแขนได้เลย “เปิด บีบ ทา” ไม่ต้องเลอะนิ้ว


เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อครีมสีขาวที่มีความเข้มข้นแต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะเวลาเกลี่ยลงผิวใต้วงแขนแล้วเนื้อแห้งเร็วในระดับนึงเลย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะหรือเปรอะเสื้อผ้าให้กวนใจ แถมมีกลิ่นหอมอีกด้วย
ผลลัพท์หลังจากที่ทรายลองใช้มาได้ อาทิตย์แล้ว
เรื่องระงับกลิ่นกายก็คือทำได้ดีมากกกกก ชอบสุด เลิฟสุด เอาอยู่จริงแม้วันร้อนมาก5555 เพราะว่าในวันที่ร้อนๆ ผิวใต้วงแขนของทรายยังแห้งสนิทและไม่มีกลิ่นออกมาด้วย ทรายประทับใจมากในเรื่องนี้ และจากที่ใช้มาประจำทรายรู้สึกว่าผิวใต้วงแขนมันนุ่มขึ้นด้วยนะ ถ้าจับดูจะรู้สึกเลยว่าผิวเรียบเนียนขึ้นพวกตุ่มๆจากการแว็กซ์นั่นแหละแถมความนุ่มนิ่มอีกด้วย ตอบโจทย์ผิวใต้วงแขนเป็นหนังไก่ได้เลย


ผิวใต้วงแขนนุ่มบอกลาจุดด่างดำจะใส่ชุดไหนก็มั่นใจ โดฟ เซรั่มระงับกลิ่นกาย 
มีขายที่วัตสัน และวัตสันออนไลน์ ขนาด 50 มล. ราคา 129 บาทเท่านั้นจ้า ที่สำคัญเมื่อซื้อสินค้าในวัตสันครบ 300 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อ โดฟ เซรั่มระงับกลิ่นกาย ขนาด 50 มล. ทุกสูตร ราคาพิเศษ 50% จาก 129 บาท หรือ 64 บาทเท่านั้นนะคะ



Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE