REVIEWS คู่หูสุดฟิน ความหน้าใส หน้านุ่ม จาก Plantstory 🍃🌾

53 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบันทุกท่าน วันนี้มายก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำกันอีกตามเคย โดยรอบนี้จะมาเป็นในประเภทของสกินแคร์กันนะคะ ซึ่งจะเป็นอะไรนั้นมาติดตามกันเลยยยย?


สำหรับผลิตภัณฑ์ในวันนี้ ที่มายมานำแนะนำกับเพื่อนๆก็คือ ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ PLANTSTORY ? จ้าซึ่งแบรนด์นี้ต้องบอกเลยว่า สกินแคร์ของเขาล้วนแต่มาจากพืชธรรมชาติ ออเเกนิก ปลอดภัย ไร้สารเคมีค่ะ โดยมายได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์สองชิ้นจากทางแบรนด์นั่นก็คือ สบู่ผิวหน้า & เอสเซนส์ ค่ะ บอกเลยว่าฟินสุดๆๆ แต่เดี๋ยวเรามามายลโฉมดูผลิตภัณฑ์ของเขากันก่อนนะ บอกเลยว่าน่ารักปุ้กปิ้ก ><  


เดี๋ยวเรามาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Plantstory กันทีละตัวนะคะ


  •  สบู่ก้อน อินเทนซีฟ ซูทติ้ง เป็นตัวที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก พร้อมฟื้นบำรุงผิว ให้นุ่ม เนียนกระชับ ด้วยคุณประโยชน์สารสกัดธรรมชาติจากลูกเดือย ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน 4 ชนิด โปรตีน และสารอาหารสำหรับผิวกว่า 20 ชนิด ผสานคุณค่าบำรุงจาก 100% pure plant essence ที่ช่วยปรับสภาพผิวที่อ่อนแอและหมองคล้ำให้กลับมา แข็งแรง แลดูเรียบเนียน อ่อนโยนปราศจากสารเคมีและส่วนผสมที่ทำร้ายผิว ปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองให้กลับมาแข็งแรงและเนียนนุ่มกว่าที่เคยเลยจ้า


  •  เอสเซนท์ อินเทนซีฟ ซูทติ้ง โดยเขาจะมาช่วยฟื้นผิวที่อ่อนล้าจากแสงแดด และมลภาวะ ด้วยเอสเซนส์เข้มข้นสูตรพิเศษ ด้วยคุณประโยชน์สารสกัดธรรมชาติจากลูกเดือย ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน 4 ชนิด โปรตีน และสารอาหารสำหรับผิวกว่า 20 ชนิด ผสานคุณค่าบำรุงจาก 100% pure plant essence ที่ช่วยปรับสภาพผิวที่อ่อนแอและหมองคล้ำให้กลับมา แข็งแรง แลดูเรียบเนียน เนื้อเอสเซนส์เข้มข้นสูตรอ่อนโยนปราศจากสารเคมีและส่วนผสมที่ทำร้ายผิว เปลี่ยนเป็นน้ำเมื่อสัมผัส ซึมซาบรวดเร็วเพื่อปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองให้กลับมาแข็งแรงและเนียนนุ่มกว่าที่เคย 


ซึ่งจากทั้งสองผลิตภัณฑ์ก็จะเห็นได้ว่า ส่วนประกอบหลักสำคัญหรือ  KEY INGREDIENTS ของแบรนด์นี้ก็คือ Job's Tears หรือลูกเดือยเป็นธัญพืชที่คุ้นเคยกับคนไทยมาช้านาน และเป็นที่นิยมรับประทานในประเทศแถบเอเชีย เริ่มจากชาวจีนที่นิยมต้มลูกเดือยผสมกับข้าวต้มรับประทาน หรือรับประทานแทนข้าว 


คนโบราณเชื่อว่าการรับประทานลูกเดือย จะทำให้ผิวสวย ผมสวย จึงมีผู้ทำการศึกษาวิจัยสรรพคุณของสารสกัดลูกเดือยทางวิทยาศาสตร์ โดยผลการวิจัยพบว่า สารสกัดจากลูกเดือยมีฤทธิ์กระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดที่ผิวหนังได้ ซึ่งมีความสัมพันธ์กับการส่งสารอาหารไปยังเซลล์เพื่อบำรุงผิว นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามิน โปรตีน และสารอาหารสำหรับผิว ถือเป็นพืชที่มีคุณประโยชน์มากมาย ช่วยให้ผิวแข็งแรง ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวี ความเครียด และมลภาวะ ให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง เรียบเนียน เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ลูกเดือยจึงเป็นส่วนผสมในสกินแคร์ของคนเอเชียมาอย่างยาวนานค่ะ  

วิธีการใช้สบู่

  • ใช้สำหรับการล้างหน้าทำความสะอาดเช้า - เย็น

  • ถูกับฝ่ามือให้เกิดฟองแล้วถูทั่วๆหน้า โดยเฉพาะบริเวณช่วงทีโซน  แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

วิธีการใช้เอสเซนท์

  • กดเอสเซนส์ 2-3 ปั๊มแล้วนวดไปมาบนฝ่ามือ

  • ลูบไล้ผลิตภัณฑ์บนใบหน้าและลำคอที่สะอาดอย่างนุ่มนวลจนซึมเข้าสู่ผิว

  • สูดลมหายใจเข้าลึกๆ ระหว่างบำรุงผิว เพื่อผ่อนคลายทุกสัมผัสด้วยกลิ่นหอมธรรมชาติ


REVIEWS การใช้จริง  (ระยะเวลาประมาณ 2 อาทิตย์)


Plantstory ไบโอแกนิก สบู่ก้อน อินเทนซีฟ ซูทติ้ง 


ตอนแรกที่ลองใช้เลยเจ้าสบู่ของเขามีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ ไม่ฉุน พอถูกับมือไปแล้วมีฟองง่าย นำมาถูกับผิวหน้าก็ไม่แสบหรือเคืองผิว พอหลังจากล้างหน้าเสร็จผิวไม่แห้งเลย ปกติมายใช้ผลิตภัณฑืจำพวกสบู่ส่วนใหญ่มันมักจะทำให้ผิวมายแห้งตลอด แต่อันนี้ไม่เลยค่ะผิวยังลื่นๆอยู่ แล้วก็รู้สึกสะอาดด้วยค่ะ สามารถใช้หลังเช็ดโทนรเนอร์เครื่องสำอางค์เสร็จ ก็ใช้เจ้าตัวนี้ต่อได้เลยค่ะ


Plantstory เอสเซนส์ อินเทนซีฟ ซูทติ้ง


ส่วนเอสเซนส์ตัวนีี้นะคะ มายใช้จะเอามาใช้หลังจากล้างหน้าเสร็จเลยทันที เนื้อของเขาค่อนข้างซึมง่ายเลยทีเดียว ลักษณะเอสเซนส์ยังคงมีความเนื้อขาวๆ ไม่ได้ใสๆ แบบที่เข้าใจกันนะคะ ตัวนี้ยังคงมีความเป็นเนื้อสีขาวๆอยู่ ตอนแรกแอบหวั่นใจว่าจะซึมยากไหม เพราะบอกเป็นเอสเซนส์แต่พอลองใช้เเล้ว ซึมได้ดีเลยค่ะ ใช้นิดเดียวสามารถทาได้ทั่วหน้าเลย กลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุนเลยค่ะ​​​ หลังจากใช้แล้วประมาณเกือบ 2  อาทิตย์ ที่เห็นผลสุดคือพวกผด สิวเม็ดเล็ก หายยุบลงไปเยอะเลย หน้าเนียนนุ่มขึ้นมากๆๆ แต่เรื่องความขาวใสยังไม่เห็นผลมากขนาดนั้นะคะ แต่เรื่องความเรียบเนียน สิวอุดตัน สิวเม้ดเล็กๆนี่สุดยอด  หายเรียบผิวเนียนนเลยค่ะ ชอบมากๆ​​​



หวังว่าจากการดูรีวิวของเรา เพื่อนๆจะลองไปหาซื้อมาใช้กันนะคะ บอกเลยว่าราคาน่ารัก คุณภาพก็ดีต้องลองมาหาซื้อใช้กันนะคะ สำหรับวันนี้ก็ขอไปก่อนนะคะ รอบหน้าถ้ามีอะไรดีๆมาแนะนำเราจะมาแลกเปลี่ยนกันอีกน้า บ้ายบายยยค่า ^^



Smile Momile'x

Smile Momile'x

Be yourself together!

สวัสดีค่ะทุกคน Jeban นี้มายจะเอาไว้แชร์เรื่องราวและสิ่งที่สไมล์สนใจ
อาจจะมีสาระบ้างไม่มีบ้าง ก็ไม่เป็นไรเนาะ ว่างๆก็มาพูดคุยกันได้นะ
เราเชื่อว่าทุกคนมีเรื่องราวที่อยากจะแชร์ และแลกเปลี่ยนกันมากมาย
หวังว่าสิ่งเล็กๆที่มายทำขึ้นมานี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยกับทุกคนน้า ?

With love :)
see good in all things

IG : @ssssmind
ติดต่องาน : smile_momile@hotmail.com

FULL PROFILE