สกินแคร์แบรนด์โปรด Plantnery Ginseng

51 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
วันนี้อีฟจะมาแนะนำสกินแคร์แบรนด์โปรดที่ชอบหยิบมาใช้ในช่วงนี้ ซึ่งจะเป็นตัวโทนเนอร์และเจลล้างหน้า??
ปัญหาผิวช่วงนี้ของอีฟคือผิวค่อนข้างที่จะหมองคล้ำง่ายมากกกก และผิวมันมากกก✨ มาดูดีเทลต่างๆของสกินแคร์แบรนด์นี้กันค่าาาา



ตัวแรกเลยคือเจลล้างหน้า โสมเกาหลีเข้มข้น?? ตัวนี้เค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วของเราให้เผยผิวใหม่ที่สว่างกระจ่างใสขึ้น ใช้แล้วผิวเราจะดูใสขึ้นจากหน้าที่แบบหมองคล้ำเนี่ยก็จะดูไบร์ทขึ้น✨✨
นอกจากจะช่วยผลัดเซลล์ผิวแล้วเค้ายังช่วยกระชับรูขุมขนของเราอีกด้วย ซึ่งตอบโจทย์มากเพราะผิวอีฟจะรูขุมขนกว้างใช้เจลล้างหน้าตัวนี้คือรูขุมขนดูกระชับลง ผิวดูใสขึ้น และที่สำคัญเค้ายังช่วยเคลียร์สิ่งตกค้างบนใบหน้าได้อีกด้วย เริ่ดเว่อร์!! เนื้อเจลล้างหน้าของเค้าเนี่ยค่อนข้างจะเข้มข้นเลย และเค้าจะมีกลิ่นโสมหน่อยๆมันจะได้ฟีลหอมแบบผ่อนคลายมากๆ  
ตัวต่อมาคือโทนเนอร์โสมเกาหลีเข้มข้น?? อีฟจะเอามาใช้ตอนก่อนแต่งหน้า ตัวนี้เนี่ยเค้าจะช่วยปรับสภาพผิวของเราให้สมดุลมากขึ้น และช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวดูกระจ่างใสสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยยับยั้งการสลายตัวของคอลลาเจนและช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย คุณภาพแน่นมาก  
เนื้อโทนเนอร์เป็นน้ำใสๆมีกลิ่นโสมชัดเจน ทุกตัวของแบรนด์เค้าคือจะหอมแบบผ่อนคลายจริงๆอะอันนี้ชอบมาก
สุดท้ายนี้นะคะอีฟจะมาบอกถึงผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้สกินแคร์แบรนด์ Plantnery มาเป็นเวลา 1 สัปดาห์? คือที่เห็นได้ชัดๆเลยคือรูขุมขนดูกระชับมากขึ้น หน้าดูสะอาดและไม่มีสิ่งสกปรกตกค้าง เวลาเช็ดโทนเนอร์คือไม่มีคราบเครื่องสำอางค์ติดมาเลย มั่นใจได้ว่าหน้าเราสะอาดจริงๆ และอีกอย่างเลยคืออีฟชอบกลิ่นของสกินแคร์แบรนด์เค้านะ มันหอมแบบสดชื่นอะ ชอบมาก???  #plantnery #plantneryth # plantneryginseng


chanisseve

chanisseve

𝐖𝐞𝐥𝐜𝗼𝗺𝐞 𝐓𝗼 𝐌𝐲 𝐖𝗼𝐫𝐥𝐝 𝐧𝐚𝐤𝐚𝐚𝐚 🌥✨
อีฟ 1996 ♡︎ 𝐫𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 𝗺𝐚𝐤𝐞𝐮𝐩 𝐬𝐤𝐢𝐧𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 𝐚𝐧𝐝 𝐥𝐢𝐟𝐞𝐬𝐭𝐲𝐥𝐞ʕ•ᴥ•ʔ 𝐟𝗼𝐫 𝐰𝗼𝐫𝐤 @𝐥𝐢𝐧𝐞 : 𝐞𝐯𝐞𝐯𝐞𝐞28

FULL PROFILE