เรื่องสิวๆ จัดการได้ด้วยมาส์กสิว

58 12
เฮลโลววว ทุกคนเป็นยังไงกันบ้างคะ ช่วงนี้ถือได้ว่าพีคสุดๆ นอกจากจะเรื่องสภาพอากาศที่ร้อน สภาพแวดล้อมฝุ่นควัน pm2.5 ตลอดจนสุขอนามัย ไวรัสโควิด 19 จนต้องใส่เมสต่างๆ ตลอดเวลา ผลคือสภาพผิวหน้าของเรานี่แหละคะ ทำให้เกิดสิวต่างๆบนใบหน้าไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ สิวหัวหนอง ดังนั้นเราต้องพิถีพิถันในการดูแลเรื่องการทำความสะอาดเป็นพิเศษ ซึ่งจะบอกว่าแค่ใช้คลีนซิ่ง โฟม สบู่ คลีนหน้าอาจไม่พอแล้วนะคะ
ดังนั้น วันนี้พี่ยะก็เลยมาแชร์เทคนิค การดูแลผิวหน้า เพิ่มอีก 1 สเต็ป ด้วยการ ใช้มาส์กสิว นั้นเองคะ ซึ่งตัวนี้ก็คือ BK Acne balancing mask มาส์กหน้า ปรับสมดุลผิว ลดสิว เพื่อผิวกระจ่างใส
ซึ่งผิวที่เป็นสิวบ่อยๆเนี้ย เกิดขึ้นเพราะความไม่สมดุลของจุลินทรีย์บนชั้นผิว ตัวนี้เค้าเลยปรับ เพิ่มพลังสิวยุบX2 และควบคุมความมันบนใบหน้า X2 มีสารสกัดจากธรรมชาติที่นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ช่วยยับยั้งเชื้อ P.acne แถมมีสารสกัดสาหร่ายขนาดเล็กที่เป็น pre biotic ช่วยสร้างสมดุลผิวให้ผิวแข็งแรงกระจ่างใส อีกด้วย นอกจากนี้
บีเค แอคเน่ บาลานซิ่ง มาส์ก ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้าตัวนี้ เค้ามีสารสกัดพรีเมี่ยมมากๆนั้นก็คือ
1.น้ำมันสกัดธรรมชาติจากใบทีทรี (Tea tree oil) ประเทศออสเตรเลีย
2.สาร SEBOCLEAR- MP ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว
3.สารสกัดจากมัลเบอร์รี่​ (Mulberry) ซึ่งมีฤทธิ์ Anti Oxidant ช่วยปรับสภาพสีผิว ให้สว่างกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ช่วยลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ
4.สารสกัดเห็ดยุโรปตะวันออก (Mushroom) ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ฟื้นบำรุงให้ ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น
ตัวแพคเกจจิ้ง รุ่นใหม่นี้ ซองเค้าจะมีฝากจุกปิดสะดวกใช้ง่ายขึ้น เนื้อมาส์กตัวใหม่ เข้มข้นกว่าเดิม เกลี่ยง่ายกว่าเดิม มาส์กแล้วไม่หลุดร่อนติดทนกว่าเดิมค่ะ
พี่ยะใช้แล้วนอกจากสิวอักเสบจะยุบไวขึ้น ระหว่างวันหน้าก็มันน้อยลงไม่ค่อยหมองด้วยค่ะจะพอกอาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้งทั้วหน้าก็ได้ ทิ้งไว้ประมาณ15 นาที แล้วล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด  
หลังล้างแล้วรู้สึกผิวดูละเอียดสะอาดสดใสขึ้นเลย หลังพอกติดต่อกันมา ประมาณ 1 สัปดาห์ สิวอักเสบแห้งเป็นสะเก็ด สิวผดลดลง สิวอุดตันก็หายคะ  
รุ่นใหม่นี้เค้าเคลมว่าช่วยได้ทั้งสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน สิวหัวหนองด้วยนะแบบซองมีที่เซเว่น ราคา 49 บาท แบบหลอดมีขายที่วัตสันราคา 389 บาทใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่ายแบบพี่ยะก็ใช้ได้เพราะเค้าไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์และพาราเบนค่ะ


Nurriyah

Nurriyah

สวัสดีค่ะ ชื่อพี่ยะห์ นะค่ะ
เจอกกันต่อที่
youtube : nuriah life
ig : nuriah life

FULL PROFILE