Lhamour natural balm ผิวสวยด้วยธรรมชาติสร้างสรรค์

61 15

สวัสดีค่ะ


กลับมาพบกันถี่หน่อยน้าช่วงนี้ เพราะเมื่อสิวฮอร์โมนหาย ผิวเราจะดีขึ้นแบบอะไรก็กั้นไม่อยู่ วันนี้มิวจะมาแชร์ของที่ได้ลองใช้ช่วงนี้และแชร์ประสบการณ์เรารอดจากสิวฮอร์โมนมาได้อย่างไร รอติดตามเรื่อยๆได้เลยค่ะ


ก่อนอื่นวันนี้มาแบบไม่มีสปอนเซอร์จะเจ็บตัวก็ทำตัวเองล้วนๆ เหอะๆ



ขอไม่พร่ำเพ้ออะไรมากนะคะ เพราะความยาวจะอยู่ในกระทู้หน้าเลย จะบรรยายหมดเปลือกเกี่ยวกับสิวฮอร์โมน เพื่อให้เพื่อนๆที่เจอประสบการณ์เดียวกันน้า





L H A M O U R


lhamour natural balm ?



• Lhamour baby balm 100% natural

• Lhamour sea buckthorn oil butter 100% natural




มิวขอเกริ่น ที่มาที่ไปของแบรนด์นี้ก่อนนะคะ



L H A M O U R   H I S T O R Y



“จุดเรื่มต้นของ ความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ” Lhamour ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 หลังจากที่ Khulan Davaadorj (คูลาน ดาวาดอร์จ) ได้คิดค้น ผลิตภัณฑ์ เพื่อแก้ไขปัญหาผิวของเธอ ซึ่งเกิดอาการแพ้ จากปัจจัยต่างๆ อาทิ มลภาวะ คุณภาพน้ำ และสภาพอากาศ โดยคุณหมอได้แนะนำให้เธอ หันมาใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ แต่เป็นเรื่องไม่ง่ายเลยที่จะพบผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ออร์แกนิคคุณภาพดี... จึงเป็นจุดเริ่มต้น ให้เธอตั้งใจศึกษาเกี่ยวกับปัญหาผิว ค้นคว้าเกี่ยวกับวัตถุดิบที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว และเรียนรู้กรรมวิธีการผลิตสกินแคร์ที่มีประสิทธิภาพจากธรรมชาติอย่างจริงจัง จนเกิดขึ้นเป็น Lhamour ออร์แกนิคสกินแคร์แบรนด์แรกในมองโกเลีย เพื่อให้ทุกคนมี สุขภาพผิวที่ดี Khulan จึงตั้งใจส่งต่อความรักและผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมที่เธอสร้างสรรค์ ให้กับทุกคนทั่วทุกมุมโลก จนทำให้ปัจจุบัน Lhamourได้นำเสนอสิ่งดีๆให้กับผู้คนมากถึง 8 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย




สรรสร้างสิ่งที่ดีต่อโลกและคนที่คุณรัก “รักตัวเอง รักคนรอบข้าง รักสิ่งแวดล้อม” มุ่งสร้างความเปลี่ยนแปลง สู่อนาคตที่ยั่งยืน Lhamour เชื่อในคุณค่าของชีวิต และตั้งใจส่งต่อสิ่ง ที่ดีที่สุดให้กับทุกคน พิถีพิถันในทุกกระบวนการตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบ กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดไม่ให้เกิดปริมาณขยะ และให้คำมั่นสัญญาว่าจะสร้างให้เกิด การเปลี่ยนแปลงในทางบวก สร้างสรรค์สิ่งดีๆเพื่อคุณ และโลกของเราไม่มีวันสิ้นสุด




“ส่วนผสมที่ดีที่สุด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด” เพราะทุกวัตถุดิบคือความภาคภูมิใจ เราเลือกสรรส่วนผสมชั้นเลิศธรรมชาติ 100% จากมองโกเลีย อาทิ ซีบัคธอร์น (sea buckthorn) โรสฮิป (rose hip) น้ำมันจากหางแกะ (sheep tail fat oil) ไทม์ (thyme) ใบของต้นเนตเทิล (nettle) หรือแม้กระทั่งน้ำนมแพะที่ยังคงความสดใหม่ ผสมผสานด้วยสูตรลับเฉพาะของ Lamour ส่งถึงมือคุณ เพื่อการปรนนิบัติผิวพรรณที่สมบูรณ์แบบที่สุด


cr.  lhamourthailand. com 
พออ่านแล้วก็ ถึงบางอ้อเลย อ้อ!!!…………อย่างนี้นี่เอง มิวชอบในความใส่ใจแบบนี้จัง

แล้วก็ถึงตามิวรีวิวบ้างละนะ

เชื่อว่าหลายคนต้องตั้งคำถามแน่เลยว่า



Q : ทำไมถึงซื้อบาล์ม ทำไมไม่ซื้อออยล์ของเขา แบรนด์นี้ดังมากเลยนะ

A : มิวซื้อเพราะกำลังมองหา บาล์มจากธรรมชาติเอาไว้ใช้แต้มหลังยุงกัดและกันยุงให้ลูก แล้วบังเอิญว่าแบรนด์นี้เด้งมาหน้าฟีดพอดี ซึ่งคุณสมบัติเอนกประสงค์มาก ลดราคาด้วยจ้า รอช้าอยู่ใย กดสั่งซื้อสิคะ.

Q : ทำไมถึงเลือกแบรนด์นี้ ทั้งที่ไม่เคยลอง

A : เพราะว่า… อ่านคุณสมบัติและส่วนประกอบจากธรรมชาติ และคำว่า “hand made” ล้วนๆเลย


มาดูส่วนประกอบกันเลยค่า

ส่วนประกอบ ได้จากธรรมชาติ 100% และมีส่วนผสมที่เป็น Food Grade ด้วยน้า

Lhamour baby balm 

Ingredients: sheep tail tallow, olive oil, coconut oil, tallow, carrot oil, beeswax, thyme oil, vitamin E, lavender oil


texture colour and scent

เนื้อบาล์มสีขาว พอแตะลงผิวแล้วจะกลายเป็นออยล์สีบางใส ซึมลงผิวได้ดีพอประมาณและจะเป็นน้ำมันที่เคลือบไว้บนผิวเงาๆสไตล์บาล์มค่ะ กลิ่นตัวนี้หอมเย็นแนวสมุนไพรมีกลิ่นใบไธม์ และลาเวนเดอร์อ่อนๆ



results

ผลลัพธ์หลังใช้ มิวชอบบาล์มตัวนี้นะ เวลาทาตอนผิวเปียกๆจะให้ความเย็นๆบนผิว สดชื่น ชอบมาก ลดการระคายเคืองผิวได้ดี และตัวนี้เหมาะกับทาผิวเด็กที่เป็นผดผื่น หรือผื่นผ้าอ้อมได้ด้วยนะ


ส่วนทากันยุงได้ดีมั้ย ตอบเลยว่าดีอยู่นะ มิวจะแตะเนื้อบาล์มมานิดนึง แล้ววอร์มถูจนรู้สึกอุ่นบนฝ่ามือให้บาล์มเปลี่ยนเป็นออยล์แล้วทาที่ผิวลูกบางๆ ยุงก็ไม่มากวนแล้วค่ะ (เพราะยุงไม่ชอบกลิ่นลาเวนเดอร์นะ) ส่วนทาหลังจากยุงกัดไปแล้วตุ่มผื่นยุบนะคะ ไม่เป็นน้ำใสๆหรือแผลจากยุงกัด ดีมากเลยใช่มั้ยล่ะ





ตามด้วยน้องอีกคนที่สั่งมาพร้อมกันค่า



Lhamour sea buckthorn oil butter


Ingredients: soybean oil, coconut oil, sunflower oil, rosehip oil, shea butter, beeswax, beef tallow, sea buckthorn oil, vitamin E, lavender essential oil


texture colour and scent

เนื้อบาล์มสีส้ม พอสัมผัสผิวเปลี่ยนเป็นออยล์บาล์มสีใสๆ เนื้อลื่นเกลี่ยง่าย แต่เนื้อจะมีความหนึบกว่า baby balm และเนื้อผลิตภัณฑ์ไม่ซึมลงผิวหายไปทั้งหมดนะ สไตล์ความเป็นบาล์มจะทิ้งความมันวาวบนผิว กลิ่นตัวนี้จะมีความเป็นน้ำมันหน่อยๆกลิ่นจะไม่เฟรชเย็นๆเท่าตัว baby balm มีกลิ่นลาเวนเดอร์อ่อนๆค่ะ



result

ผลลัพธ์มีความคล้ายคลึงกันมากค่า ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ยาวนาน ทาได้ทุกส่วนบนร่างกาย แบบอเนกประสงค์สุดๆ มิวทาทั้งหน้า ข้อศอก รอยแห้ง รอยแตกบนผิวทุกจุด บลาๆ 



วิธีใช้ของมิว


1. ทาลดการอักเสบของสิว หรือรอยจากแมลงกัดต่อย ทาได้ทั้งครอบครัวเลยค่า


2. ทาผิวในจุดที่มีความแห้งแตก คัน ลอก ลดการระคายเคืองผิว เพิ่มความชุ่มชื้น และอยู่ติดผิวยาวนานด้วยค่า


3. ใช้ทาไล่แมลงกันแมลง กันยุง ในกรณีอยู่ในที่ แมลงชุกชุม 


อันนี้มิวถ่ายภาพหน้าสดให้ดูหลังจากมิวลองเอามาทาบางๆที่หน้า 4-5 วันติดกันนะคะ สาเหตุคือ แค่อยากลองว่าจะแพ้มั้ย และชอบในความเย็นสบายผิวหลังได้ลองทา ผลคือ = ไม่แพ้ ไม่มีอาการใดที่ทำให้ผิวแย่ลง และให้ความชุ่มชื้นผิวดีค่ะ 


ผลิตภัณฑ์แนะนำให้ทาที่ผิวกายมากกว่านะคะ อันนี้มิวลองเทสเฉย (เมื่อผิวแข็งแรงแล้วก็ลองไปเรื่อย ให้เพื่อนๆได้ชมกัน 555) 


*** ผลิตภัณฑ์เป็นส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติ 100% แต่ถ้าใครแพ้ส่วนผสมบางอย่างในผลิตภัณฑ์ต้องหลีกเลี่ยงนะคะ


วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ คาดว่าจะถี่ๆๆขึ้นแล้ว 555

ขอบคุณบ้านจีบันมากๆนะคะ 



Made with love 

Mumake90


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE