Review: Brisuthi Le Soleil Protection Jour SPF50+PA++++

49 10
กันแดด Le Soleil ที่เราใช้มาตั้งแต่หลอดเก่า ตอนนี้กลายมาเป็นขวดดีไซน์ใหม่ จำได้ว่าใช้หลอดเก่าก็ชอบมากแล้ว เพราะว่าช่วยเรื่อง anti pollution ได้ดี พอปรับดีไซน์ใหม่ การปรับจนทำให้ใช้งานสะดวก ก็รู้สึกชอบมากกว่าเดิมค่ะ

เนื้อสัมผัสของกันแดดตัวนี้เบาบางจริงๆ เหมือนเป็นค่อนไปทางน้ำเลย สะดวก ไว ซึมเข้าผิวเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาอ้อยอิ่งให้กันแดดซึม ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีในเวลาเร่งรีบหรือว่าต้องการให้ซึมไวเนื่องจากจะได้ลงเครื่องสำอางต่อได้โดยไม่ smudge อะไรไปค่ะ
ในเรื่องของประสิทธิภาพใน anti pollution เราว่าก็ทำได้ดีเหมือนเดิม เพราะสังเกตหลายทีพอใช้ ผดก็จะไม่ขึ้นเยอะ แทบจะไม่ค่อยขึ้นก็ว่าได้ ต่อด้วยเรื่องส่วนประกอบ ทางแบรนด์ได้เคลมไว้ว่าเป็น non-comedogenic ซึ่งก็จริง เพราะว่าเราใช้แล้วไม่อุดตันใดๆ ต่อด้วยเรื่อง UVA/UVB ป้องกันผิว PM2.5, PM1.0, UPM, Blue Light และที่ว้าวมากๆก็คือมี SOD ที่เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีราคาต้นทุนที่ค่อนข้างสูงค่ะ

กลิ่นของตัวนี้เหมือนผลิตภัณฑ์ในสปา จะมีความเป็นธรรมชาติ พยายามนึกเท่าไหร่ก็คิดไม่ออกว่าชัดๆมันเป็นกลิ่นอะไรจนได้ไปอ่านว่าเป็นกลิ่นของ lavender essential oil therapeutic grade จาก 7 สายพันธุ์ ทำให้ว้าวไปอีกขั้นเหมือนกัน ยอมรับเลยค่ะว่าชอบกลิ่นมากจริงๆ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE