ผิวใส ไม่หมองคล้ำด้วย มาส์กกันแดดจากญี่ปุ่น

59 14
วันก่อนเจย์ไปเดินเล่นที่ร้าน มัตสึโมโตะ คิโยชิ มา สาวๆทุกคนคงรู้กันดีว่าร้านนี้มีแต่ไอเทมเด็ดๆจากญี่ปุ่น เจย์เดินไปสะดุดตาเข้ากับมาส์กตัวนี้ มีชื่อว่า LuLuLun ใน1 ถุง เค้ามีด้วยกัน 7 ชิ้นค่ะ ไม่แยกซอง หรือแยกกล่องมา รู้สึกว่าใช้แล้วได้ช่วยโลกลดการผลิตพลาสติกด้วยอ่ะ 555555 มาส์กตัวนี้เค้าเคลมว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบางก็ใช้ได้ ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส พร้อม Provitamin B5 ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ผิว และมีสารสกัดจาก Hibisuas ช่วยลดการอุดตันของผิว ป้องกันรังสี UV ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหน้าหมองคล้ำด้วย เอ๊อะ ! มาส์กกันรังสี UV ไม่เคยได้ยินเลยอ่ะ ตัดสินใจหยิบใส่ตะกร้าทันทีเลยค่ะ 
ความรู้สึกแรกที่หยิบออกมา แผ่นมาส์กสัมผัสจะเป็นกระดาษ ย่อยสลายง่าย เนื้อนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากซีตรัส เพราะสูตรนี้เขามีส่วนผสมของส้ม Shekwasa ด้วยค่ะ ที่แตกต่างคือมาส์กตัวนี้ให้ความเข้มข้นมาในแผ่นเต็มที่แต่ว่าไม่ได้ใส่มาเยอะจนไหลเยิ้ม หมดปัญหาเรื่องการหยดเลอะเทอะ เสื้อผ้าเลยค่ะ ตัวแผ่นมาส์กก็เกาะบนหน้าดี ไม่มีหลุดเลื่อน ให้สัมผัสที่สบาย ไม่ระคายเคืองผิว 
มาส์กเสร็จแว้ว หลังจากมาส์กเสร็จเจย์ก็ใช้นิ้วนวดให้เซรั่มซึมเข้าผิว รู้สึกได้ว่าหน้านุ่มขึ้น สว่างขึ้นค่ะ ถามว่ากันแดดได้จริงไหม ไม่รู้นะคะ รู้แค่ว่าถ้าวันไหนจะออกแดดแรงก็จะมาส์กตัวนี้ไว้ก่อน อุ่นใจกว่าค่ะ คิๆ 


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE