แชร์ประสบการณ์ตรง "เจลแต้มสิว" ตัวไหนสิวยุบจริง!

46 14

เด็กดื้อต้องโดนอะไรน๊าาาา …. ต้องโดนปราบล่ะสิ ไม่ได้หมายถึงใครนะ หมายถึง เจ้าสิวตัวดื้อนี่แหละค่ะ ช่วงนี้อากาศร้อน แมสก์ก็ต้องใส่ ฝุ่นก็ยังเจอ หน้าก็ต้องแต่ง เพราะยังไปทำงานอยู่ ตอนนี้ถูกสิวตัวร้ายโจมตีอย่างหนักหน่วงไปเลย มาเป็นกองทัพ ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด สิงไม่มีหัว สิวหัวหนอง ร้องไห้แล้ว T T 


บอกเลยว่าช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เสียทรัพย์ไปกับ ‘เจลแต้มสิว’ เยอะมาก แต่ก็ยังไม่เจอตัวที่ปราบหัวสิวดื้อได้ซักที จนไปอ่านเจอรีวิวหนึ่ง เค้าแนะนำสิ่งนี้มา มันปังมาแก ปังแบบ ไม่แชร์ ไม่ได้แล้ว 

อ่ะๆ ให้ดูก่อน ลองเยอะจริงไม่จกตา ขออนุญาติปิดแบรนด์นะคะ เพราะสิ่งเหล่านี้อาจไม่เวิร์กสำหรับเรา แต่อาจเวิร์กสำหรับคนอื่นน้า

แต่วันนี้เราเจอลูกรัก ปราบสิวหัวดื้อได้ปัง ทำให้หน้าเราไม่พังอีกต่อไป 
นี่เลยจ้า เชิญมุงคร่า ….

ลูกรักที่พูดถึงก็คือ PEURRi Rapid All Acne Clear Gel เจลแต้มสิวเพียวรี่ เราซื้อมาที่จากวัตสัน เราว่าราคาดีอ่ะ 229 บาท 8 กรัม แถมเค้าจัดโปรบ่อยด้วย เป็นเจลแต้มสิวที่เน้นเรื่องการปราบหัวสิวดื้อ ใครที่เป็นสิวอักเสบ สิวอุดตันไม่มีหัว ควรมีน้องคนนี้ไว้ติดบ้าน ในราคาหลักร้อยแต่สารสกัดคือดีงาม ใส่มาแบบอัดแน่นจุก จะเล่าให้ฟังจ้า 


  • Acnacylic นวัตกรรมเอกสิทธิ์ของแบรนด์ ช่วยจัดการปราบหัวสิวดื้อ ทำให้ยุบภายใน 24 ชั่วโมง สิวหายแบบไม่ทิ้งร่องรอย 
  • Dragon’s Blood Extract เป็นพืชชนิดหนึ่งที่ช่วยเรื่องการฮีลแผลสิวจากการอักเสบ ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิว
  • Allium Cepa Extract หรือสารสกัดจากหัวหอม ช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิว
  • Tea Tree Oil และ Mangosteen peel extract ช่วยคุมมัน ลดเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว ทำให้สิวไม่ขึ้นซ้ำบริเวณเดิม 

ลักษณะเป็นเนื้อเจลใสๆ มีกลิ่นเบาๆ ไม่ใช่น้ำหอมนะ น่าจะจากสารสกัดบางตัวของเค้า ซึ่งกลิ่นอ่อนมากๆ เนื้อเจลเข้มข้น แต่เกลี่ยแล้วบางเบา ซึมไปกับผิวเลย 

วิธีใช้ในแบบของเรา ก่อนนอนจะชอบแต้มทิ้งไว้ เน้นบริเวณสิวไม่มีหัว สิวอักเสบเป็นพิเศษ ตื่นมาสิวที่นูนๆ ก็จะยุบตัวลง ถ้าสิวเล็กๆ ก็จะยุบหายไปเลยในชั่วข้ามคืน แต่ถ้าสิวเม็ดใหญ่ๆ อักเสบมากๆ ก็จะหายปวด ยุบตัวลงประมาณ 70% โดยรวมเราโอเคมากๆ 

 

ล่าสุดเพิ่งเป็นวันนั้นของเดือน สิวอักเสบ มีความปวด เราแต้มทั้งเช้า และก่อนนอน ประมาณ 24 ชั่วโมง พอเช้าอีกวัน น้องสิวดื้อก็วาร์ปหายไปจากหน้าแล้วจ้า ความรู้สึกส่วนตัวของเราคิดว่าให้คะแนนความปังที่ 9.5/10 เพราะปราบสิวได้ดี สิวหายแล้วไม่ทิ้งรอย สิวไม่ค่อยขึ้นซ้ำบริเวณเดิม ราคาเบา กระเป๋าไม่ฉีก 


ส่วนใครที่อยากลอง เราหาข้อมูลแหล่งซื้อมาให้ เค้ามีขายหลายที่นะ ตามนี้เลย FB: Peurri, Watsons, Boots, Eve and Boy และร้านขายยา เผื่อใครอยากแลองนะ เป็นสิวได้ ก็หายได้ อย่าไปแคร์ มั่นใจไว้ก่อนจ้า 😊