เห่อเปิดกล่อง Jurlique Part 1 : Daily Exfoliating Cream สครับเมล็ดอัลมอนด์ที่อ่อนโยนสุดๆ

83 19

วันนี้จะมาเปิดกล่อง Jurlique ที่เพิ่งสั่งซื้อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เอาจริงๆ ตอนแรกว่าจะเก็บเงินไม่ซื้อของไรเยอะแยะ แต่คือบับว่าเห็นโปรราคาพิเศษไม่ได้ไง เห็นปุ๊บเลยต้องสั่งมาสนองนี๊ดตัวเอง เบนซ์สั่งเซ็ท Hand Cream 3 หลอด กับ Daily Exfoliating Cream ครีมสครับผิวจากเมล็ดอัลมอนด์บดละเอียด  รีวิวนี้ขอประเดิมกับเจ้าสครับอัลมอนด์กันก่อนค่ะ


เจอโปรราคาพิเศษจาก 1,950 บาท เหลือ 975 บาท ต้องซื้อมารื้อฟื้นความหลังซะหน่อย

เบนซ์เคยใช้ตัวนี้เมื่อ 10 ปีที่แล้วตอนที่เจอลีคเข้าไทยใหม่ๆ ความดีงามอยู่ที่ใช้เมล็ดอัลมอนด์และโอ๊ตมาเป็นสครับผิว รู้เลยว่ามันธรรมชาติมากๆ และแปลกใหม่มากในตอนนั้น ปกติจะใช้เม็ดบีดกัน และวิธีการใช้ก็แปลกไปอีก ปกติเราจะถูวนๆใช่มะ แต่เจอลีคตัวนี้คือใช้วิธีประคบและ press บนผิวไปเรื่อยๆ ไม่ถูวนจ้า อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ 


คุณสมบัติสครับอัลมอนด์คือช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก มีส่วนผสมของ Almonds, Oats, Sesame Oil, Green tea, Grape seed และ Tumeric ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อย่างอ่อนโยน และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ผิวนุ่มเนียนขึ้น ลดการระคายเคือง และเพิ่มความกระจ่างใส 

วิธีใช้ หลังจากล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าแล้ว บีบสครับตัวนี้ปริมาณตามรูป วอร์มบนฝ่ามือที่เปียก ประคบบนใบหน้าที่เปียก และก็ใช้ฝ่ามือกดลงบนใบหน้าให้ทั่ว กดไปเรื่อยๆประมาณ 2 นาทีแล้วล้างออก เว้นบริเวณรอบดวงตา สามารถใช้ได้ทุกวัน เบนซ์ชอบใช้ตอนเย็นค่ะ เป็นการ Double Cleansing ทำความสะอาดผิวอีกรอบ กลิ่นหอมธรรมชาติมากกกกก หลังล้างน้ำออกผิวนุ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ

ขอมอบมงให้สครับที่อ่อนโยนที่สุดให้กับ Jurlique Daily Exfoliating Cream นอกจากธรรมชาติและอ่อนโยนสุดๆแล้ว ยังช่วยทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกอีกด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิวนะคะ ยิ่งผิวมันง่าย อุดตันง่าย มีสิวง่ายใช้ได้สบายหายห่วง ใครที่กำลังมองหาสครับอยู่ล่ะก็ เบนซ์แนะนำตัวนี้รัวๆเลยค่ะ 


เตรียมตัวรอ Unboxing Jurlique Part 2 ได้เลยค่ะ คราวหน้าจะมารีวิว Hand Cream กัน ขอบอกว่าดีมาก!!!!!!! มากจนต้องซื้อตุนเลยล่ะค่ะ (เห็ยมั้ยว่าดีจนต้องตัดหลอดใช้จนเกลี้ยงเลยล่ะ)


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE