First time with Jungsaemmool

52 14
Jungsaemmool ประทับใจมากบอกต่อ เราเพิ่งซื้อของทั้งหมดมาเมื่อวานนี้เลย เรารู้จักแบรนด์ Jungsaemmool มานานมากกกก ขนาดไปถึงเกาหลีก็แล้ว แต่ก็ยังไม่เคยมีโอกาสได้ใช้ของของเค้าเลยสักชิ้น วันนี้ตั้งใจจะซื้อเครื่องสำอางค์อะไรสักอย่างให้ได้ เดินลองหลายๆแบรนด์ สุดท้ายก็ลงเอยกับ jungsaemool ที่ได้ลองเป็นครั้งแรกและชอบเลย ทั้งๆไม่ได้ทำการบ้านใดๆมาทั้งสิ้น ตัวที่เราซื้อมามี Cushion concealer (medium)-1700 บาท กับ High tint Lip lacquer (French Pink) -750 บาท ส่วน Essential mool lip balm -700บาท นั้นได้แถมมาค่ะ
ตัวแรก Cushion concealer จริงๆอยากลอง skin nuder foundation แต่BAดูผิวเราแล้วเชียร์ตัวนี้ เค้าว่าบางกว่า เราก็ตาม ยังไม่ได้ลองลงบนหน้าจริงจัง แต่เท่าที่เทสมาก็ค่อนข้างชอบเลยไม่หนักผิว ตัวconcealer นี่ก็ไม่หนักนะ ดูจากที่swatchในรูปได้ค่อนข้างฉ่ำเลย เราว่าใครผิวไม่ค่อยมีปัญหา อยากได้งานผิวลองตัวนี้ได้เลย
ต่อมา High tint Lip lacquer (French Pink) ตัวนี้บอกตอนนี้ได้เลยว่าชอบมากกก ทาบางๆสีสวยธรรมชาติ เรามีลิปเยอะทุกแนว ตัวนี้ลองครั้งเดียวก็เข้ากรุลูกรักเราเลย ช่วงโควิดตอนนี้ใครยังอยากมีสีปากธรรมชาติๆ สีนี้ทาบางๆเราแนะนำจริงๆ ไม่เป็นคราบและทิ้งstainไว้ทนมาก swatchที่มือเมื่อวาน stain ติดข้ามวันมาวันนี้เลยจ้า เราอยากได้อีกหลายๆสีเลยแหละ ชอบมากจริงๆ
**รูปเราโชว์สีลิปจริงบนปากนะจ๊ะ งานผิวไม่เกี่ยวจ้า**

ตัวสุดท้าย Essential mool lip balm ซื้อครบ 2000 เราเลยได้มา เรายังไม่แกะใช้อ่ะ เพราะลิปมันที่มีเยอะมาก แต่ package ตัวนี้ดูดีมากนะสีขาวเรียบๆดูแพง ตัวลิปไม่มีสี ไม่มีกลิ่นนะ 

สรุป ครั้งแรกกับการลองแบรนด์ Jungsaemmool เราประทับใจในสินค้าเค้ามากก ทำให้อยากไปลองตัวอื่นๆต่ออีกหลายตัวเลยค่ะ ♥️


AaeSirinut

AaeSirinut

FULL PROFILE