norame Translucent Serum | เสริมปราการผิวให้แข็งแรง พร้อมท้าทายทุกสภาพอากาศ!!

59 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็พบเจอแต่สภาพอากาศที่ย่ำแย่ อีกทั้งปัญหามลภาวะสุดโหดที่ไม่มีทีท่าว่าจะหมดไป ซึ่งปัจจัยเหล่านี้แหละที่เป็นบ่อเกิดของการทำให้ผิวเกิดการเสียสมดุล แห้งกร้าน เกิดการแพ้ระคายเคืองได้ง่าย ซ้ำร้ายอาจเกิดสิวอักเสบได้อีก ดังนั้นทางเลือกที่ดีที่สุดที่ทำได้คือการเสริมความแข็งแรงของชั้นผิวเพื่อกลบจุดบอดเหล่านั้น ทำให้ผิวงอแงยากขึ้น

ล่าสุดเราได้ลองใช้ norame Translucent Serum ต่อเนื่องเป็นเวลาเต็มๆ 1 เดือนจนเห็นผลอย่างเต็มที่ และสามารถหยิบยกมาพูดถึงได้อย่างเต็มปากเต็มคำ เลยอยากนำมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันเอาเป็นว่าอย่างรอช้าเราไปชมพร้อมๆ กันเลยฮะ...


The Claim

norame Translucent Serum (2,690.-/20ml.) : เซรั่มเข้มข้น ที่เข้าฟื้นฟูบำรุงผิวอย่างล้ำลึกถึงเซลล์ผิวชั้นในให้คุณย้อนวัย เผยผิวสวยกระจ่างใส อย่างมีออร่า 
  • ฟื้นฟูโครงสร้างผิวให้แข็งแรง ลดอาการแพ้ และการระคายเคือง
  • กระตุ้นการสร้าง collagen ในชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวฟู นุ่ม กระชับ
  • ปรับผิวหน้าให้สว่าง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง ลดอาการแห้งลอก ป้องกันอาการผิวขาดน้ำ ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญ ของผิวหย่อนคล้อย ขาดความกระชับ
  • กระชับรูขุมขน เพื่อให้ผิวหน้าเรียบเนียน
  • ควบคุมความมันของผิวหน้า อันเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดการอักเสบ และสิว
  • ลดรอยฝ้า รอยแผลเป็น รอยแดง รอยดำ บนใบหน้า
  • ลดริ้วรอยแห่งวัย (fine line & wrinkle)

Texture / Scent / Packaging

  • Texture : เซรั่มขวดนี้มีเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นกว่าเซรั่มทั่วๆ ไปเพราะมาในรูป Gel-Based แต่กลับซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว และไม่หนักหน้าเลยแม้แต่น้อยหละ
  • Scent : กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกดีในขณะทา แน่นอนแหละว่าเซรั่มขวดนี้มีส่วนผสมของน้ำหอม แต่จากที่เราใช้ต่อเนื่องเราไม่พบอาการแพ้ ระคายเคืองแต่อย่างใด
  • Packaging : บรรจุภัณฑ์ในรูปแบบ Airless Pump ที่ช่วยรักษาคุณค่าของสารสกัดต่างๆ ได้ยาวนานมากขึ้น และคอนโทรลปริมาณผลิตภัณฑ์ได้ดีทีเดียว

Key Ingredients

นอกจากนี้ยังมีสารกลุ่ม Peptide อย่าง Tetrapeptide-30 ที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนไม่ว่าจะเป็นโปรลีน กลูตามิก และไลซีน ออกฤทธิ์ลดการอักเสบในผิว ลดการสร้างเม็ดสีผิว ข้อมูลจากผู้ผลิตวัตถุดิบระบุว่าสารนี้สามารถปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ ซึ่งต้องยอมรับว่าเมื่อพิจารณาจาก Ingredient Lists ทำให้เราค่อนข้างเลือกยากพอสมควรเพราะแต่ละตัวที่ใส่เข้ามาล้วนมีประโยชน์กับผิว และเรียกว่าเป็น Key Ingredients ได้แทบทั้งนั้นเลยหละฮะ


Conclusion...

จากที่เราได้ลองใช้ norame Translucent Serum อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 1 เดือนเต็มๆ ต้องยอมรับว่าผิวเรางอแงน้อยลงมาก ซึ่งเมื่อพิจารณาถึงสภาพอากาศ และมลภาวะที่รายล้อมรอบตัวเราขนาดนี้ ทำให้เราประทับใจในแง่ของผลลัพธ์มากทีเดียวหละ เอาเป็นว่าเรามาสรุปให้ฟังเป็นข้อๆ ให้เข้าใจได้ง่ายๆ ดังนี้ :
  • ความแข็งแรงของผิว : อย่างที่เราเกริ่นไปแล้วว่าด้วยสภาพอากาศที่แปรปรวน บวกกับมลภาวะหนักหน่วงแบบนี้ แต่กลับไม่ทำให้ผิวเราเสียสมดุลยังคงดูชุ่มชื้น สุขภาพดี ถึงแม้จะมีสิวขึ้นประปรายแต่ก็เข้าใจได้ด้วยการที่ต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเมื่ออกจากบ้าน
  • ความกระจ่างใส : เรามองว่าความกระจ่างใสที่ได้จาก norame Translucent Serum น่าจะมาจากผิวที่อิ่มน้ำ ชุ่มชื้นเมื่อสะท้อนกับแสงจึงได้ความใส glow นั่นเองขอรับ
  • รูขุมขน : ใน 1 เดือนที่ผ่านมาเรายังไม่เห็นความเรื่องรูขุมขนมากพอที่จะสรุปได้ว่าเซรั่มขวดนี้ช่วยกระชับรูขุมขนได้ในระยะยาว แต่ถ้าเป็นในระยะสั้นด้วยส่วนผสมอย่าง Witch Hazel และ Dimethicone ก็สามารถช่วยกระชับรูขุมขนในระยะเวลานึง และช่วยเคลือบผิวให้รูขุมขนดูตื้นขึ้นได้
  • ริ้วรอย : ส่วนตัวแล้วเรายังไม่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยมากนัก จึงไม่สามารถสรุปได้ว่าผลลัพธ์แตกต่างมากน้อยแค่ไหน แต่จากส่วนผสมทั้งหมดเราคาดว่าหากใช้อย่างต่อเนื่องอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป มีความเป็นไปได้ที่ Fine Line จะดูตื้นขึ้นได้ครับ
โดยรวมเรามองว่า norame Translucent Serum ถือว่าเป็นเซรั่มเข้มข้นที่อัดแน่นส่วนผสมที่คาดหวังผลในเรื่องการเสริมความแข็งแรงของชั้นผิวได้จริง ช่วยลดโอากาสการระคายเคืองจากปัจจัยต่างๆ ได้ค่อนข้างดี ให้ผิวนุ่ม ยืดหยุ่น ส่งผลให้ผิวดูกระจ่างใสและดูโกลว์ยามเมื่อแสงตกกระทบ ดูสุขภาพดีในแบบที่เป็นผิวคุณ 

ซึ่งก็ตรงคอนเซ็ปท์ของแบรนด์ที่ "เชื่อว่าทุกคนสามารถมีผิวที่สวยได้ ถ้าได้รับการดูแลอย่างดีและถูกต้อง" โดยไม่เกี่ยวกับสีผิวว่าจะเป็นผิวสีใดก็ตามครับ และอย่างที่เราพูดเสมอว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนั้น Based-on สภาพผิว, การดูแลตัวเอง, ไลฟ์สไตล์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลอย่างแน่นอนครับ

สำหรับคำถามว่า "ใช้แล้วจะแพ้ไหม จะอุดตันไหม สิวจะขึ้นหรือไม่" เป็นคำถามที่เราไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง ของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับพันธุกรรม สภาพผิว สภาพแวดล้อม ฯลฯ ดังนั้นทุกครั้งที่จะลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ควรเทสต์อาการแพ้ที่บริเวณท้องแขนและลำคอก่อนใช้บนใบหน้าทุกครั้งขอรับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE