[REVIEW] Jula’s Herb ไอเท็มเด็ดเซเว่น สบู่แตงโม ผิวสะอาด กระจ่างใส ขี้ไคลหลุด แถมกลิ่นแตงโมหอมฟุ้งมากก

53 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า พลอยเองนะคะ วันนี้พลอยมีสบู่ตัวนึงมาบอกต่อความดีงาม ใช้แล้วผิวเกลี้ยงสะอาด ลื่นปรี้ดๆๆ แถมผิวโดยรวมดูสว่างกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกก ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเลย ดีเกินราคามากค่ะซิสสส

ตัวที่ว่านี้คือ ตัวนี้นั่นเองงงง 


Jula’s Herb Watermelon Aura Soap

สบู่แตงโมจากจุฬาเฮิร์บของดีของไทยเรา แถมเป็นสารสกัดจากธรรมชาติด้วย ก้อนสีแดงเหมือนแตงโม น่ากินมาก (เดี๋ยวๆๆ เค้าเอาไว้อาบ555) แถมกลิ่นหอมแตงโมมากก ตอนอาบน้ำฟินสุด กลิ่นเค้าจะเป็นแตงโม มีความผลไม้ ฟรุตตี้ๆ สดชื่นน หอมฟุ้ง เพลินๆ เลย


ซองของเค้าจะเป็นแบบนี้เลย มีความปุ้กปิ้ก 

นอกจากอาบสะอาด เค้าก็ช่วยบำรุงผิวด้วยนะจ๊ะ! ก้อนนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ ได้แก่

- เปลือกแตงโมช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เวลาอาบผิวเลยไม่แห้งตึง

- วิตามินซีเข้มข้นจากผลสตอเบอรี่ ส้มยูสุ ผิวกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ขี้ไคลต่างๆ หลุดออกไปผิวเลยดูเกลี้ยงเกลา กระจ่างใส แถมช่วยยับยั้งการเกิดเมลามินในผิวอันเป็นต้นเหตุผิวหมองคล้ำด้วย


- กลูต้าไธโอน ช่วยให้ผิวขาวใส ปิ๊งๆ


ส่วนใครแพ้สารเหล่านี้ไม่ต้องกลัวค่า เค้าไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายอย่าง พาราเบนหรือแอลกอฮอล์ที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางก็ใช้ได้

สำหรับพลอยแล้ว ก้อนนี้ใช้อาบทั้งตัวเลยจ่ะ ผิวเนียนนุ่มมากๆ
และฟองเค้าก็เยอะดี สามารถตีฟองออกมานุ่มๆ ได้เลย
พลอยชอบตรงที่อาบแล้วไม่แห้งตึง แต่สะอาดหมดจด ผิวแห้งแบบพลอยใช้ได้แน่นอน (ก้อนนึงก็ใช้นานเพราะเคยใช้เจ้าตัวสบู่ดาวเรืองมาแล้ว เป็นเดือนยังไม่หมด คุ้มจริงๆ)

ตอนนี้วางไว้ในห้องน้ำคือมีคนแย่งใช้แล้วจ่ะ เพราะกลิ่นมันหอมทะลุห้องน้ำมาก แถมถูตัวแล้วผิวดูใสๆขึ้น ใครมีขี้ไคลคืออาบถูๆ หลุดออกหมดเด้ออออ ไม่ได้โม้!
นอกจากช่วยให้ผิวกระจ่างใส เค้าก็ทำความสะอาด เครื่องสำอางได้ดีด้วย เพราะเค้าเป็น Micella (ไมเซลล่า) จ้าาา



ทุกคนน่าจะเคยเห็นคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง เค้าจะเป็นไมเซลล่าซึ่งช่วยทำความสะอาดได้ล้ำลึก หมดจด พอมาอยู่ในสบู่ก็ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิวได้สะอาดหมดจดยิ่งขึ้น แถมเนียนนุ่มไม่แห้งตึง



มาดู!! นี่ลองทาลิปแมท อายแชร์โดว์ รองพื้น ถูๆไปมาแป๊บเดียว หลุดเกลี้ยง ถือว่าทำได้ดีมาก ประหยัดเวลาสุดๆเลย ก้อนเดียวครบจริง
ใครสนใจไปตำเลยค่ะที่เซเว่น ก้อนละ 59 บาท
มันเริ่ด ดีงามและคุ้มค่ามากจริงๆ สำหรับใครที่ผิวหน้า ตัว หมองคล้ำ ไม่สะอาดใส แนะนำมากๆค่ะ เพราะราคาน่ารัก ใช้แล้วเห็นผล ชอบมากๆค่ะ ส่วนพลอยคงต้องไปซื้อเพิ่มอีกก้อนละแหละ โดนคนในบ้านแย่งใช้ แงง 55
วันนี้ขอตัวก่อนนะคะแล้วเจอกันครั้งหน้า บายบ๊ายยย :)


ploysrisai

ploysrisai

call me ploy :)

FULL PROFILE