รีวิว Leave On Hair Treatment ที่ใช้แล้วชอบค่า ♥︎♥︎

64 11
สวัสดีค่า วันนี้มารีวิวเกี่ยวกับผมอีกแล้วค่ะ เป็น Leave On Hair Treatments ที่ใช้แล้วชอบค่ะ ซึ่งเราลองใช้ทีละตัวมาสักพักแล้วนะคะ ตอนนี้ก็ใช้สลับๆไปตามความต้องการในแต่ละวันค่ะ ผมเราเส้นเล็ก ปลายผมมีแห้งจากการม้วน หนีบ และทำสีบ้างค่ะ พิกัดบอกจากที่เราซื้อมานะคะ ส่วนราคาจำไม่ได้เลยค่ะไปเช็คเองน๊า
???????? ??? ตัวฮิต เราเริ่มใช้ตามแพรี่พายเมื่อนานนนนมากแล้วค่ะ อิอิ ใครผมเสียหนักๆเราแนะนำตัวนี้เลยจริงๆค่ะ เอาอยู่สุดๆ แต่ต้องใช้ปริมาณพอดีๆ ไม่งั้นจะรู้สึกผมเหนียวเป็นก้อน เราว่าทำให้ผมเรามันไวขึ้นระหว่างวันด้วย เราซื้อจากอังกฤษค่ะในร้านทำผมทั่วไปเลย แต่ตอนนี้ในไทยหาง่ายแล้วนะคะ เหมือนจะเห็นหลายที่เลยค่ะ
???? : ????? ??? ตัวนี้ ghost สมชื่อเลยค่ะ ถ้าใช้ตอนผมหมาด พอเป่าผมเสร็จผมดูสุขภาพดีขึ้น แต่ไม่มีความเหนียวเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย และกันความร้อนสูงด้วยหนีบต่อได้เลย แต่ถ้าใช้ตอนทำผมเสร็จลูบทั่วๆผมจะเงา สุขภาพดีขั้นสุด! ขวดเดียวคุ้มค่ะ ที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกด้วย พิกัด Sephora เลยค่า ตัวนี้ที่ร้านเค้ามีไซส์จิ๋วขายด้วยนะคะ เราเองก็ซื้อน้องจิ๋วมาลองแล้วติดใจจนต้องไปโดนไซส์ปกติมาค่ะ
?????? ??? ??????. ???? ??? สูตร dry or damaged hair ค่ะ ตัวนี้เน้นใช้กันความร้อนจากไดร์เป่าผมเท่านั้นเลย ถ้าจะหนีบหรือม้วนต้องใส่ตัวป้องกันเพิ่มด้วยค่ะ เราชอบที่เนื้อค่อนข้างเหลวค่ะ ทำให้ผมไม่มันหรือเหนียวเลย จากการใช้ตัวนี้ตัวเดียวติดกัน 2 หลอด รู้สึกเลยว่าผมไม่ค่อยแห้งเสีย ทั้งที่เราไม่ได้หมักผมบำรุงเลยค่ะ ราคาประมาณ 500 บาท หลอดค่อนข้างใหญ่ใช้ได้ประมาณ 2-3เดือนค่ะ แต่ไทยไม่มีขาย เสียใจมากกก เราซื้อใน boots ที่อังกฤษ ตอนนี้คือฝากเพื่อนหิ้วมาตุนตลอดค่ะ
????-??-????? (Rose Petal Edition) บำรุงผมเสียค่อนข้างดีเลย ในราคาย่อมเยา (3xx บาท) สูตรเดียวกับขวดสีเหลืองค่ะแต่อันนี้เป็นกลิ่นกุหลาบ หอมมากๆ (ขวดเหลืองออริจินัลก็หอมนะคะ) เราใช้สีเหลืองหมดไปแล้ว เลยมาลองกลิ่นนี้แทน ออยตัวนี้เนื้อไม่ข้นเท่า Moroccan Oil แต่ถ้าใส่เยอะไปผมก็เหนียวเหมือนกันค่ะ ขวดนี้เราซื้อร้านหิ้วนานแล้วค่ะ เลยเป็นขวดแบบเก่า แต่ตอนนี้ที่วัตสันมีขายแล้วนะค๊า
????-??-????? (Styling) สูตรนี้เนื้อเหลวกว่าสูตรปกติค่ะ เราใช้หลังเป่าผมเสร็จ ก่อนหนีบ/ม้วนผม ใช้แล้วผมอยู่ทรงนานขึ้นจริงๆค่ะ แต่บางวันขี้เกียจก็ใส่ตัวนี้ก่อนเป่าผมแล้วหนีบผมต่อเลย ส่วนตัวรู้สึกว่า oil ที่เนื้อเข้มข้นมากบำรุงผมดีก็จริง แต่เหมือนเนื้อมันหนัก ทำให้ผมเราคลายเร็วค่ะ ขวดนี้ซื้อที่วัตสันค่ะ ราคา 3xx บาท ถ้าจำไม่ผิดราคาเท่ากันทุกสูตรนะคะ
??????? No.6 แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องทรีตเม้นอยู่แล้วเนอะ ตัวนี้เป็น leave on เนื้อข้นแต่ไม่ทำให้ผมเหนียว ที่คนผมเส้นเล็กต้องเลิฟค่ะ! ใช้ตอนผมหมาด พอเป่าผมเสร็จคือดูสุขภาพดี มีน้ำหนัก ทิ้งตัว จนแทบไม่ต้องหนีบผมเลย ผมดูหนาขึ้น มี texture มากขึ้น เราประทับใจมากกกก แม้น้องจะราคาค่อนข้างสูง (1,xxx บาท) แต่เราใช้บ่อยสุดๆ นี่คือใช้มา 4 เดือนกว่าใช้ทุกวัน แบบไม่แลตัวอื่นเลย เหลือปริมาณตามเส้นสีฟ้าค่ะ Tips: ขวดนี้เราวางขว่ำหัวไว้ตลอดเลยไม่มีหกเลอะเทอะ เพราะเนื้อข้น ไม่งั้นกว่าจะใช้แต่ละทีต้องบีบกันนานเลย พิกัด Sephora นะค๊า
ทุกตัวที่รีวิวไปเราชอบทุกตัวเลยนะคะ แต่ถ้าจะให้เลือกตัวเดียว เราแนะนำ Olaplex ค่ะ ลงทุนสูงแต่คุ้มจริงค่ะ แต่ถ้าแนะนำราคานักศึกษา เราแนะนำ Mise-en-scene Styling ค่ะ เพราะน่าจะเข้ากับทุกสภาพผมมากกว่าสูตรออริจินัลค่ะ 


NinKieZa

NinKieZa

มือใหม่หัดรีวิวค่ะ ❤︎

FULL PROFILE