Invisibobble VS Slip Scrunchies ซื้อยี่ห้อไหนดีน๊า?

56 20
เราจะมารีวิวเปรียบเทียบที่รัดผม 2 แบรนด์ที่ฮิตในช่วงนี้ แต่ราคาค่อนข้างสูง ว่าควรค่าแก่การลงทุนมั้ยนะคะ สภาพผมเราคือ ผนเส้นเล็ก ค่อนข้างตรง และผมน้อยนะคะ *ทุกชิ้นเราซื้อเองนะคะ*
Invisibobble : 1 กล่องมี 3 เส้น ราคากล่องละ 2xx บาท หาซื้อง่าย eveandboy, beautrium ก็มีค่ะ เราซื้อรุ่น original มาก่อนเพราะมีสีให้เลือกค่อนข้างเยอะ รุ่นนี้เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม ผมเรามัด 2 ทบก็จะหลวมหน่อย ถ้า 3 ทบจะค่อนข้างแน่น แล้วรู้สึกว่าทำให้ยางยืดเร็วด้วยค่ะ แต่วงมันเล็กใส่ข้อมือแล้วรำคาญเลยซื้อรุ่น slim มาเพิ่มค่ะ เราว่าคนผมเส้นเล็กเหมาะกับรุ่นนี้มากกว่าค่ะ เรามัด 3 ทบกำลังดีค่ะ
จากที่ใช้มาเรื่องไม่กินผมคือจริงมาก มัดแน่นแต่รูดออกไม่ยาก สำหรับเราแกะแล้วก็ยังมีรอยมัดอยู่นะคะแต่น้อยกว่ายางทั่วไป ด้วยความเป็นยางคือใช้ได้ทุกสถานการณ์ไม่กลัวเปียกเลอะเลยค่ะ ที่สำคัญคือถ้ายืดแล้วเอาไปแช่น้ำร้อนก็จะหดกลับมาได้เหมือนเดิม ทำให้ยืดอายุการใช้งานค่ะ ข้อเสียที่เราเจอคือ ถ้าใช้นานๆแช่น้ำร้อนแค่ไหนก็ไม่กลับมาแล้วค่ะ แต่ยังมัดได้ดีอยู่นะ และถ้าใช้สีอ่อนหรือสีใสจะดูเก่า/เหลืองค่อนข้างชัดค่ะ
Slip : Scrunchies ทำจากไหมมัลเบอรี่ 100% ค่ะ เค้าเคลมมาว่าไม่ดึงผม ไม่แน่นจนปวดหัว และไม่ทำให้เป็นรอยมัด ซึ่งเค้าทำได้จริงค่า เราประทับใจมาก ตอนแรกเราลองสั่งมาเส้นนึงจากร้านที่เค้าแบ่งขายในไอจี (จำร้านไม่ได้แล้วค่ะ) เพราะซื้อตามเจนนี่ BP แหละ แต่ใช้แล้วติดใจจนต้องสั่งทั้งกล่องจาก ig: wouldyouloveit ราคา 1,440 บ มี 6 เส้น 3 สี จัดเซ็ตไว้แล้ว มี 4 โทนสีให้เลือกค่ะ
รุ่น Skinny เหมาะกับทุกสภาพผมเลยค่ะ เรามัด 3 ทบกำลังดี ไม่แน่นไม่หลวม ใส่ข้อมือก็พอดีไม่อึดอัด ความหรูหรานี่เต็ม 10 ไม่หักเลยค่ะ ส่วนข้อเสียคือ น้องเป็นผ้าต้องระวังเปียกหรือเลอะนะคะ เราใช้ออกกำลังกายคือเปียกชุ่มเลย  ใช้ไปน้องก็ยืดไปเรื่อยๆทำให้หดกลับมาไม่ได้นะคะ

สรุป เราชอบทั้ง 2 แบรนด์ค่ะ ถึงแม้จะเอนเอียนไปทาง slip มากกว่า แต่ก็ใช้ต่างโอกาสกันค่ะ invisibobble ใช้ได้แบบลุยๆ ไปออกกำลังกายไม่ต้องถนอมมาก ส่วน slip ใช้วันสวยๆหน่อย เพราะแกะแล้วผมไม่เป็นรอยจริงๆค่ะ


NinKieZa

NinKieZa

มือใหม่หัดรีวิวค่ะ ❤︎

FULL PROFILE