JSM Skin Nuder Pact ล็อคเมคอัพ ล็อคผิวโกลว์สวยเปลือยเหมือนไม่ได้ทาแป้ง

92 25
JUNGSAEMMOOL ออกตัวใหม่มาแล้วจ้า Skin Nuder Pact แป้งอัดแข็งตัวใหม่ เบนซ์เห็นในเฟซบุ๊คเพจ แล้วไงล่ะเพิ่งไปถอยตัวนี้มาเมื่อ 3 วันก่อนที่พารากอน ของมันต้องมีต้องใช้อ่ะเนอะ ความดีงามอยู่ที่แป้งโปร่งแสงทาเหมือนไม่ได้ทาแต่ให้งานผิวโกลว์และ Soft Matte ล็อคผิวให้สวยได้ตลอดทั้งวัน

JUNGSAEMMOOL Skin Nuder Pact  11g. 1,200 บาท


แป้งอัดแข็งที่มีเนื้อแป้งโปร่งแสงบางเบามากๆ ให้ลุคผิว Crystal Clear Skin ผิวใสเหมือนไม่ได้ทาอะไร และยังช่วยไม่ให้ผิวดูดรอประหว่างวันอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถพกไปทัชอัพระหว่างวันได้สบายๆ พร้อมทั้งให้ลุคผิวที่ดู Soft Matte เหมาะกับทุกสภาพผิว แป้งอัดแข็งตัวใหม่มาพร้อมกับ 3 คุณสมบัติคือ 


1 Lock In Makeup  -  ช่วยล็อคผิวให้โกลว์กระจ่างใสเป็นธรรมชาติตลอดวันโดยไม่ทำให้ผิวดูดรอป


2 Transparent Glow  -  ช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนตลอดวัน


3 เทคโนโลยี Blind Airy Powder และ Blind Shine Powder เนื้อแป้งบางเบามากๆ เหมือนไม่ได้ทาแป้งลงบนผิว

วิธีใช้


หลังจากที่ลงครีม กันแดด คุชชั่น และคอนซีลเลอร์เรียบร้อยแล้ว ใช้แปรงเกลี่ยแป้งแล้วเกลี่ยบนใบหน้าให้ทั่วเพื่อได้งานผิว Soft Matte หรือจะแค่เกลี่ยเฉพาะบริเวณก็ได้เช่นรอบดวงตา ร่องแก้มแและบริเวณหัวคิ้วจุดที่แสงตกกระทบ เพื่อให้ได้งานผิวที่ดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น จากนั้นลงแป้งฝุ่น อายแชโดว์ บลัชออน และลิปสติกได้เลยจ้า

ความรู้สึกหลังใช้


- ขอบอกเลยว่าตอนลองที่เคาท์เตอร์คืองงมากว่าลงแป้งไปแล้วหรอ ไม่รู้สึกอะไรเลยยยยยยยยย ไม่มีความเป็นแป้งอยู่บนใบหน้าเลยค่ะ แต่!!!!! ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นผิวดูมันลดลงนิ้สนึง และผิวดูกระจ่างใสเวลาเจอแสงไฟขึ้นนิ้สนึงค่ะ เอาจริงๆนะเวลาผิวเจอแสงแดดแสงไฟมันดูสวยโกลว์เป็นธรรมชาติมากอ่ะ ไม่หลอกตา ไม่จกตา ยิ่งสายสวยแบบ Makeup No Makeup ต้องมีค่ะ เบนซ์ลองทาแป้งที่เคาท์เตอร์ตอนบ่าย 2 และมาดูผิวอีกทีตอน 2 ทุ่มก่อนออกจากห้าง ผิวยังดูใสโดยที่ไม่ต้องทัชอัพเพิ่มเลยค่ะ 


- ตัวแปรงที่แถมมา แปรงขนนุ่มมากกกกกก ช่วยเกลี่ยแป้งได้ดี และใช้งานง่าย ที่สำคัญไม่กินแป้งด้วยค่ะ

- จากรูป Before / After สังเกตดีๆ รูป After ผิวดูมีความมันน้อยกว่ารูป Before อาจจะดูไม่แตกต่างกันมากนักแต่เวลาผิวเจอแสงเพื่อนๆจะเห็นความต่างได้เลยค่ะว่าผิวมันดูโกลว์สวยแบบงานผิวธรรมชาติมาก ต้องยอมรับในเนื้อแป้งจริงๆ มันเล็กและบางเบากลืนไปกับผิวเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลยจริงๆค่ะ และผิวไม่ดรอประหว่างวัน และสามารถลงแป้งตัวนี้แทนกระดาษซับมันได้ด้วยนะ

- ใครที่กังวลความฉ่ำของคุชชั่นแต่ไม่ชอบความแมทของแป้งฝุ่น เบนซ์แนะนำเลยว่า Skin Nuder Pact แป้งอัดแข็งตัวนี้ตอบโจทย์ที่สุด แป้งตัวนี้ช่วยลดความฉ่ำลงมานิดนึง ให้งานผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดี ส่วนผิวมันสามารถลงตัวนี้ทั่วใบหน้าและตามด้วยแป้งฝุ่นได้ค่ะ ยิ่งผิวผสมที่มันตรงทีโซนแต่แห้งบริเวณแก้มยิ่งต้องใช้ตัวนี้ค่ะ สามารถลงทั่วหน้าได้โดยไม่ทำให้ผิวช่วงแก้มดูแห้งแมตต์เกินไป แถมยังทำให้ทีโซนดูมันลดลงอีกด้วย

สรุป


ต้องยอมรับในความบางเบาของเนื้อแป้ง Skin Nuder Pact ตัวนี้เลยค่ะ มันบางเบาจนไม่รู้สึกว่ามีแป้งอยู่บนหน้าเลย ต่อให้ลงซ้ำขนาดไหนก็ไม่ทำให้ผิวดูลอยและไม่ดูแห้งแมตต์เกินไปด้วย และที่สำคัญล็อคผิวใสและเมคอัพได้ทั้งวันจริงๆ สามารถพกไปทัชอัพหรือจะพกไว้ใช้แทนกระดาษซับมันก็ได้ด้วยนะ ดีงามจริงๆ ไปลองความเบาได้ที่เคาท์เตอร์ JSM ทุกสาขาได้ค่า 


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE