Review: Niki โทนเนอร์ญี่ปุ่น ไอเทมเด็ดสำหรับคนรักผิว อยากสวยใสต้องอ่าน!!

51 13
สวัสดีค่า กลับมาอีกแล้วกับการรีวิวของที่ใช้แล้วชอบของแอ๋ม วันนี้แอ๋มจะมาแนะนำโทนเนอร์ตัวเด็ด ไอเทมเด็ดส่งตรงจากญี่ปุ่น สำหรับคนที่รักผิว บอกเลยตัวนี้ไม่ธรรมดาจริงๆๆ อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะ ตรงมาอ่านเลยนะ!
โทนเนอร์แบรนด์ Niki ตัวนี้นะคะ สรรพคุณของน้องเค้ามีเยอะมากๆๆ ก็อย่างว่าแหละเนอะ คนญี่ปุ่นเค้าถึงผิวดีมากขนาดนั้นเพราะว่าสกินแคร์เค้าปังจริงๆ เจ้าน้องโทนเนอร์ตัวเนี้ย เค้าช่วยผิวเราได้มากกว่าการทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าด้วยนะบอกเลย  
สรรพคุณของโทนเนอร์ตัวนี้นะ เค้าจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ลดสิ่งอุดตัน ไม่ทำให้หิวแห้ง คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยกรับสมดุล และบำรุงให้รูขุมขนกระชับ ลดปัญหาการเกิดสิว ผลัดเซล์ผิวให้กระจ่างใสขึ้น ก็คือไม่ต้องห่วงเรื่องสิวได้เลย เพราะตัวเนี้ย เค้าจะช่วยดูแลและช่วยยับยั้งปัญหาสิวๆ ทั้งเรื่องรอยและสิวที่จะเกิดใหม่อีกด้วย โอ้โหหหหห อ่านละอยากลองแล้วสิ วันนี้แอ๋มเลยจะมาอวดรูปที่ทดลองใช้เป็นเวลา 1สัปดาห์ รูปก่อนหลังใช้ ไปดูกันเล้ยยยย  
บอกเลยเรื่องสิวนี่ตอบโจทย์มากๆๆ ถือเป็นโทนเนอร์สิวเลย หมดปัญหาสิวจริงๆ พวกสิวอุดตัน สิวเสี้ยนคือหายไปเยอะมากๆๆ และที่สำคัญรู้สึกผิวดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย  
ด้วยส่วนผสมของโทนเนอร์ญี่ปุ่น แบรนด์Niki ตัวเนี้ย เค้าประกอบไปด้วย ชะเอมเทศ (ตัวนี้สำคัญมากกกก)เพราะเป็นตัวที่ช่วยเราเรื่องลดอาการอักเสบ ลดอาการแพ้ต่างๆๆ ดีไม่หยุด มีชาเขียว สารสกัดชาเขียว ช่วยซ่อมแซมผิวของเราที่เสียหายให้กลับมาดีขึ้น ลดการสร้างน้ำมันของผิวหน้า(เหมาะกับหนุ่มๆสาวๆผิวมันด้วยนะ) และมีใบบัวบก ช่วยสมานแผล ลดริ้วรอย นี่เป็นแค่ส่วนผสมบางอย่างเท่านั้นนะ เพราะเค้าจำได้แค่หลักๆ แต่แค่นี้รู้สึกว่าตอบโจทย์มากๆแล้ว เหมาะกับทุกสภาพผิวจริงๆแกกก บอกเลยต้องลอง  
บอกเลยตัวนี้เค้าว่าเค้าถูกใจมากๆๆๆ ใช้แล้วรู้สึกดีรู้สึกชอบใจสุดๆ ตอบโจทย์เรื่องสิวของเค้าได้เยอะมากกก
แถมช่วยเรื่องหน้าหมองคล้ำอีกด้วย ดูใสขึ้น กระจ่างใสขึ้น เหมาะกับสาวๆหรือเหมาะกับทุกคนที่มีปัญหาหลายๆอย่างมาก เพราะแค่ตัวเนี้ย ก็ตอบโจทย์สุดไรสุด ให้คะแนนเยอะเลย เพราะชอบจริง
ใครสนใจ หรือ อ่านแล้วชอบอยากลองไปหาซื้อมาใช้แล้วมาแชร์ความรู้สึกกันได้นะ ขอบคุณทุกคนมากๆๆที่เข้ามาอ่านรีวิวของเค้านะ ฝากกดถูกใจและกดแชร์ด้วย แล้วอย่าลืมไปตำโทนเนอร์ญี่ปุ่น แบรนด์Niki กันล่ะ
เลิ้ปปปป ขอบคุณทุกคนมากค่า???