ติดอกติดใจกับผิวขาวใส ที่เด้งตึงกระชับ เพราะใช้ Clarins Bright Plus และ Facial Lift

87 19

ติดอกติดใจกับผิวขาวใส ที่เด้งตึงกระชับ เพราะใช้ Clarins Bright Plus และ Facial Lift

หลังจากสอย Clarins Bright Plus Serum ไปแล้วนั้น เห็นหลายคนป้ายยาตัว Facial Lift Serum กันแรงมาก!!!! ความอยากหน้าเรียว V-Shape ก็บังเกิดขึ้นทันที ยังไงล่ะกิเลสย่อมระงับด้วยการซื้อค่ะ จัดมาตอนจัดโปรใช้คู่กับ Bright Plus Serum ที่มีอยู่แล้วซะเลย งานผิวขาวใสวีเชฟต้องมาสิคะ

เริ่มจากลง Facial Lift Curvy Face Contouring Serum เซรั่มยกกระชับผิวพร้อมทั้งปรับใบหน้าให้ V-shape ลดอาการบวมและคางเหนียงสองชั้น พร้อมทั้งลดริ้วรอย ที่สำคัญถ้าใช้เซรั่มคู่กับการนวดตามแบบ Clarins จะช่วยระบายของเสียและกระตุ้นการไหลเวียนระบบน้ำเหลือง ผลลัพธ์ที่ได้คือใบหน้ากระชับได้รูปและผิวกระจ่างใสเต่งตึง เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้น แต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว ใช้แค่ 2 ปั๊มก็เพียงพอทาทั้งหน้าและลำคอ ตัวนี้งานผิว V-Shape มาจ้า ผิวดูกระชับขึ้น และอาการบวมของใบหน้าลดลง บริเวณแก้มทั้ง 2 ข้างดูกระชับทำให้หน้าดูวีเชฟขึ้น ถึงแม้จะใช้เวลาทาครีมนานอีกนิ้สสสนุง แต่ผลลัพธ์มันใช่มาก

หลังจากลงเซรั่มหน้าวีเชฟเสร็จแล้วก็ตามด้วย Clarins Bright Plus เซรั่มตัวนี้ที่เคยรีวิวไปแล้วพร้อมผลลัพธ์ที่ช่วยเรื่องจุดด่างดำจางลงได้ชัดมากและผิวขาวขึ้นแบบเห็นได้ชัดเจน เนื้อเซรั่มบางเบาให้ลุคผิวแมตต์นิดๆหลังทา มีส่วนผสมของ Rose-myrtle และ Acerola Fruit ที่ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับผิวเพื่อผิวกระจ่างใสจากภายใน หยดเซรั่มให้หมด 1 ดรอปและ tap ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ 


ผลลัพธ์ชัดๆ ที่เคยรีวิวไปก่อนหน้านี้ค่ะ

ทั้ง Facial Lift Serum และ Bright Plus Serum  เป็น Combination ที่ดีมากๆ ใช้แล้ว Work จริง!!!!!! งานหน้าขาวเรียวสวยมาจ้า ถึงแม้เบนซ์จะยังไม่ค่อยมีเหนียงเท่าไหร่ แต่เชื่อในทฤษฎี “กันไว้ดีกว่าแก้” บำรุงแต่เนิ่นๆดีกว่า ที่สำคัญต้องทาคอด้วยนะ เพื่องานหน้าเรียวคอระหงส์ สวยเชิดไม่กลัวแรงดึงดูดโลกกันเลยล่ะค่ะ ใครที่กังวลเรื่องผิวหย่อนคล้อยและหมองคล้ำอยู่ล่ะก็ เบนซ์แนะนำคู่นี้อย่างแรง


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE