5 สบู่ผิวขาวใน 7-11 ตัวไหนใช้แล้วชอบที่สุด!!

63 7

สวัสดีค๊า!! เพื่อนๆชาวจีบันที่น่าร๊ากกทุกคน 

ช่วงนี้แดดร้อนแรงมากกกก ออกจากบ้านแปปเดียว คล้ำขึ้นเลย

เดี๊ยวนี้ใครๆก็อยากผิวขาวกันทั้งนั้น วันนี้เลยมีไอเทมเด็ดจากเซเว่น

 เป็นไอเทมผิวขาวราคาถูก สาวๆหลายคนอาจจะมองข้ามตัวช่วยดีๆ

ที่อยู่ใกล้ตัวไป นั่นก็คือ "สบู่" นั่นเอง 


วันนี้นานาจะมารีวิว  5 สบู่ผิวขาว ตัวท็อปในเซเว่น ที่ไม่ได้ให้แค่ความขาวอย่างเดียว แต่ยังช่วยดูแลผิวพรรณของเราอีกด้วย เอาเป็นว่าจะมีอะไรบ้างนั้นไปชมพร้อมๆกันเลย

1.สบู่แตงโมจุฬาเฮิร์บ

ขอเริ่มที่ตัวนี้ก่อนละกันเพราะเห็นรีวิวของเค้ามาเยอะมาก ช่วงนี้กำลังฮิตกัน ก็เลยลองหามาใช้ดูบ้าง เปิดถุงออกมาคือหอมมาก หอมแตงโม กลิ่นฟรุ๊ตตี้ๆ เป็นสูตรผิวกระจ่างใสมีออร่า จุดเด่นของตัวนี้คือมีสารสกัดจากเปลือกแตงโมและวิตามินซีสูงช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่ากระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และยังมีกลูต้าไธโอนช่วยบำรุงให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น

มาดูในส่วนของเนื้อสัมผัสกันบ้าง เนื้อสบู่ตัวนี้ค่อนข้างนุ่มละเอียด นอกจากใช้กับหน้าแล้วเจ้าตัวนี้เค้ายัง
ใช้กับกายได้อีกด้วย ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และ แอลกอฮอล์ ผิวบอบบางก็ใช้ได้ วันนี้นานาจะมาลองใช้กับผิวหน้าให้ดูนะคะ  

หลังจากที่ได้ลองใช้กับหน้าดูแล้วโอเคเลย ด้วยความที่ฟองสบู่นุ่มละเอียดทำให้ไม่บาดผิวหน้าเลย
ถูๆนิดเดียวก็ใช้ได้ทั้งหน้า ความเด็ดดวงของน้องคนนี้เค้ามี Micella water ช่วยขจัดคราบสกปรกต่างๆและไขมันออกจากรูขุมขน ล้างเมคอัพได้ด้วยนะเออ  

มาดูกันชัดๆ นางล้างเมคอัพได้จริงงง นี่ล้างไปแค่รอบเดียวเองน่ะ ถือว่าสะอาดหมดจดเลยทีเดียว ขจัดความมันบนใบหน้าออกได้ดีมาก ทำความสะอาดได้ดีแต่หน้าไม่เอี๊ยด ในส่วนของผิวกายนานาลองใช้มา1สัปดาห์ รู้สึกขาวขึ้นด้วย คุณสาแอบทักว่าขาวขึ้นไม่ได้มโนเองน่ะ


 สำหรับน้องคนนี้ให้ 5/5 เลยเด้ออ

 ตัวนี้ราคา 59 บาท

 หาซื้อได้ที่ 7-11 บิวตี้ช็อปทั่วประเทศ ใน shopee กับ Lazada ก็มีน๊า 

2.BENNETT C&E

ตัวนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักสบู่ในตำนาน หลายๆคนล่ำลือกันว่าดีจริง ขาวจริง นี่ก็เคยใช้ตัวนี้ตั้งแต่สมัยอยู่มหาลัย ส่วนผสมหลักที่เค้าเน้นๆ เป็น vitamin C และ Vitamin E สูง หอมกลิ่นส้มมาก นี่ชอบกลิ่นตัวนี้น่ะ หอมส้มแบบสดชื่น จากที่เคยใช้มานมนานตอนสมัยเรียนนั้น พิสูจน์ได้ว่านางขาวจริง แต่ข้อเสียคือผิวแห้งมากกกก แห้งแบบเป็นขุยๆเลย อาจเป็นเพราะเค้าใส่วิตามินซีมาสูง พอผิวแห้งแล้วรู้สึกว่าไวต่อแสงมากขึ้นจากที่ขาวๆขึ้นแล้วก็กลับมาคล้ำอีก ใครใช้ตัวนี้แนะนำต้องโบกโลชั่นเยอะๆ โลชั่นที่เน้นความชุ่มชื้น หลังโบกโลชั่นจนผิวกลับมาชุ่มชื้นขึ้นแล้วเนี่ย ก็เลยต้องพักน้องคนนี้ไว้ก่อนเพราะไม่ไหวกับความแห้งนี้ เราเป็นคนผิวแห้งด้วยแหละ คนอื่นอาจจะไม่เป็นแบบนี้ก็ได้

ฟองสบู่ของน้องคนนี้จะเหมือนสบู่ทั่วๆไป ฟองใหญ่ๆ ไม่ได้นุ่มละเอียด ล้างทำความสะอาดได้สะอาดดี
หลังอาบแล้วรู้สึกสดชื่น จริงๆตัวนี้เค้าบอกว่าใช้กับหน้าได้น่ะ แต่นั่นแหละเพราะความแห้งของน้องคนนี้ทำให้ไม่กล้าลองใช้กับหน้า


ตัวนี้ให้ 3.5/5 หักคะแนนตรงผิวแห้งมากกและละลายเร็วมาก
ราคา 48 บาท
หาซื้อได้ที่ 7-11 และบิวตี้ช็อปทั่วประเทศ

3.สบู่ Parrot สูตรมะนาวคาเวียร์​​​​​

สบู่นกแก้วพอเค้าปรับโฉมใหม่ดูดีน่าใช้ขึ้นมาก สบู่ตัวนี้เป็นสบู่สมุนไพร 2 อิน 1 สูตรมะนาวคาเวียร์ ไวท์เทนนิ่ง ทางแบรนด์เคลมว่า สามารถช่วยให้ผิวขาวเนียน กระจ่างใสขึ้นจริงใน 7 วัน พร้อมทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนียนใส สบู่สูตรนี้เขาใช้มะนาวคาเวียร์ซึ่งมีวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 3 เท่า ฟังดูน่าสนใจมากเลยลองซื้อมาใช้ดู สบู่ก้อนใหญ่ดี แต่กลิ่นนี่สิเป็นแนวๆเหมือนมะนาวเทียมคล้ายๆ กลิ่นน้ำยาล้างห้องน้ำที่บ้านเลยเอาจริง 5555+ นี่เลยลองใช้แค่ผิวกายเนอะ ไม่กล้าใช้ที่หน้าเพราะกลิ่นนี่แหละ 

สบู่ก้อนใหญ่ เนื้อสบู่ของตัวนี้นุ่มปานกลางฟองนุ่มกว่าเบนเนทแต่น้อยกว่าจุฬาเฮิร์บ ลองใช้อาบดูแล้วทำความสะอาดได้ดีผิวไม่แห้งตึง แต่ก็ไม่ได้ชุ่มชื้นมาก ความขาวได้อยู่น่ะ ลองใช้ดูแล้วผิวก็ดูกระจ่างใสขึ้นจริง


ตัวนี้ให้ 4/5 หักตรงกลิ่น

ราคา 48 บาท

ซื้อได้ที่ 7-11 และบิวตี้ช็อปทั่วไป 

4. สบู่ Citra ส้ม 

ปกติจะรู้จักแต่โลชั่นซิตร้า เดี๊ยวนี้เค้ามีสบู่ละจ้า แกะกล่องมากสูตรนี้หอมมากกก เป็นสูตร C&E มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นถึง 10 เท่า ตัวนี้ทั้งก้อนสบู่และสีจะคล้ายๆเบนเนท แต่ตัวนี้ก้อนสบู่ค่อนข้างแน่นละลายช้ากว่าเบนเนท  

ฟองสบู่นุ่มละเอียดดี เอามาฟอกๆตัวพอล้างออกขาวขึ้นจริง คือล้างปุ๊ปจะเห็นว่าขาวขึ้นเลย แต่ผิวไม่แห้งตึงเหมือนเบนเนทยังคงรู้สึกผิวนุ่มหลังใช้ ส่วนตัวคิดว่าตัวนี้น่าจะแรงไปสำหรับใช้กับใบหน้า แต่ฟอกตัวนี่คือดีงามเลย กลิ่นหอมติดตัวดี


ตัวนี้ให้ 4.5/5
ราคา 48 บาท

หาซื้อได้ที่ 7-11 และบิวตี้ช็อปทั่วประเทศ

5.สบู่มะขามอิงอร

เป็นอีกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน เป็นสบู่สมุนไพรสูตรมะขามแท้ ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน C ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส  และมีส่วนผสมของวิตามิน E ช่วยบำรุงผิว ส่วนใหญ่สบู่ที่ช่วยให้ผิวขาวจะเน้นพวกวิตามินซีและอีเป็นหลักจะเห็นได้ว่าแทบทุกตัวจะต้องใส่สองตัวนี้ เค้าบอกว่าใช้ได้ทั้งล้างหน้าและถูตัว กลิ่นหอมแบบสมุนไพร ผ่อนคลายดี 

ความนุ่มของฟองสบู่ปานกลาง ไม่นุ่มเท่าจุฬาเฮิร์บและซิตร้า ตัวนี้จะมีสครับมะขามด้วย ส่วนตัวว่ามันใหญ่และแอบบาดผิวไปหน่อย เลยไม่ค่อยเอามาใช้กับหน้า ส่วนใหญ่จะเน้นถูตัว ถูหลังมากกว่า อาบแล้วรู้สึกสะอาดดีสดชื่น แต่กลิ่นไม่ค่อยหอมติดตัวเท่าไหร่ ส่วนในเรื่องของความขาวก็กระจ่างใสขึ้นน่ะ  ต้องใช้ไปสักพัก ไม่ใช่ว่าใช้ปุ๊ปแล้วขาวเลย


ตัวนี้ให้ 4/5
ราคา 22 บาท ราคาเบาๆจับต้องได้

หาซื้อได้ที่ 7-11และบิวตี้ช็อปทั่วไป 

สรุปการรีวิว ขอเรียงลำดับความชอบตามนี้เลยค๊า


สบู่แตงโมจุฬาเฮิร์บ > ซิตร้า > parrot > อิงอร > เบนเนท


ให้น้องจุฬาเฮิร์บยืนหนึ่งเพราะว่าเป็นสบู่ผิวขาว ที่ยังคงมีความอ่อนโยนใช้กับผิวหน้าได้ด้วย ฟองนุ่มละเอียด ใช้แล้วผิวไม่แห้ง ไม่เป็นขุย ใครกำลังมองหาสบู่ดีๆลองดูน๊าเลือกใช้ให้เหมาะกับผิวของตัวเอง 


mintra nana

mintra nana

นานา ค่ะ รีวิวทุกอย่างที่คิดว่าดี <3 <3 และเป็นผู้ดูแลเพจ
(แล้วแต่ ?) ที่มีผู้ติดตาม 201k++ แวะมาพูดคุยกันได้ ฝากติดตามและกดเลิฟเป็นกำลังใจให้กันบ้างน๊าา

FULL PROFILE