เปิดมิติใหม่ครีมนวดล้างออกง่ายภายใน 30 วิ

61 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
          สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันแป้งจะมาพูดถึงครีมนวดผมสูตรใหม่จาก Sunsilk หลังจากที่ได้มาทดลองใช้แบบชุดใหญ่จัดหนักมากค่ะ
          ซึ่งครีมนวดสูตรใหม่นี้ เขาบอกว่าเป็นสุตรเซรั่ม ซึ่งจะมีความบางเบา และล้างออกได้ง่ายพายใน 30 วิ จ้า...

แป้งได้มาทั้งหมด 5 สูตรนะคะ

1.สีเขียว สูตรผมยาวสุขภาพดี
2.สีเหลือง สูตรผมนุ่มลื่นเรียบสวย
3.สีส้ม สูตรบุรีมผมเสียในทันที
4.สีชมพู สูตรผมมีน้ำหนักจักทรงง่าย
5.สีม่วง สูตรผมตรงสวยสมบูรณ์แบบ
          จากทั้ง 5 สูตร ก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไรแตกต่างจากสูตรเดิมเลยนะคะ เพราะปกคิแป้งก็ใช้สีม่วงกับสีส้มอยู่ ก็เป็นสูตรเดียวกันเลย กลิ่นก็เหมือนกันด้วย งั้นเราไปพิสูจน์กันให้รู้เรื่องไปเลยดีกว่า ว่าจริงๆ สูตรเซรั่มตัวใหม่นี้ กับสูตรเดิมจะมีความแตกต่างกันมั้ย ?

ดูเป็นคลิป

          แป้งเลือกสูตรสีเขียวมาทดลองใช้ให้ทุกคนดูเป็นตัวอย่างนะคะ เพราะตอนนี้แป้งเริ่มมีความอยากไว้ผมยาว สูตรนี้เลยเป็นสูตรที่เหมาะที่สุดในตอนนี้ค่ะ
          เนื้อของครีมนวดเป็นสีขาวขุ่นนะคะ เนื้อของเขาจะเหมือนกันทุกสูตรเลยค่ะ ซื้อถ้ามองจากเนื้อผลิตภัณฑ์ก็ยังดูไม่แตกต่างจากสูตรเก่านะคะ จะมีแค่เรื่องกลิ่นที่แตกต่างตรงที่หอมฟุ้งกระจายมากกว่า แบบว่าถือเข้าห้องน้ำไปคิดว่าหยิบขวดน้ำหอมเข้าห้องน้ำ 555+ แต่กว่าก็เป็นกลิ่นเดียวกันกับสูตรเดิมค่ะ
          และจากการทดลองใช้จริงก็ทำให้ได้รู้ว่านางมีความแตกต่างจากสูตรเดิมจริงๆ ค่ะ เพราะว่าพอเริ่มชโลมลงที่ผมแล้ว มีความรู้สึกว่าเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์มีความบางเบากว่าสูดเก่ค่ะ ความรู้สึกจะคล้ายๆ ตอนที่กำลังล้างครีมนวดตัวเก่าอยู่ ส่วนตอนล้างออกก็จะเป็นความรู้สึกคล้ายๆ กับการล้างแชมพู แต่ว่ายังคงคอนเซ็ปท์ความเป็นครีมนวดคือยังมีการทิ้งความนุ่มรื่นไว้ที่ผมอยู่เล็กน้อยค่ะ ล้างออกง่ายภายใน 30 วิ จริงๆ ค่ะ แป้งใช้เวลาไปแค่ 22 วิ เอง
          และนอกจากที่เขาจะล้างออกได้ง่ายกว่าแล้ว หลังใช้ก็ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้นด้วยนะคะ ก่อนสระแป้งรวบผมเพิ่งปล่อย และสระแป้งก็ใช้แค่พัดลมเป่าให้แห้ง ไม่ได้ใช้อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมใดๆ เลย เพราะฉะนั้นผลลัพธ์ที่ทุกคนเห็นคือผลลัพธ์ที่จริงมากเวอร์ค่ะ
          จากภาพก็น่าจะเห็นกันได้อย่างชัดเจนเลยนะคะว่าลักษณะของเส้นผมหลังใช้มีความเปลี่ยนแปลงไป เส้นผมเรียงตัวสวยขึ้น มีความนุ่ม และเรียบรื่นมากขึ้น และอยากจะบอกว่ากลิ่นหอมติดผมดีมากด้วยน้า...


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE