เคล็ดลับโกงอายุ หน้าเด็กใสเด้ง ด้วยทองคำบริสุทธิ์ จาก TSUGI Serum

52 10
WITH <strong>TSUGI Serum</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
 สวัสดีค้าทุกคน ต้องบอกว่าในสภาวะอากาศร้อนๆ แบบนี้  แทบไม่อยากจะทำอะไรผิวหน้าเลยทีเดียว ทั้งแสงแดด และแสงรังสียูวีต่างๆ ฟาดมาแบบไม่ยั้ง จนทำให้กระ ฝ้า ความหมองคล้ำ ปัญหาผิวต่างๆ มาเยือนจ้า แต่…ตอนนี้ฝันไม่กังวลแล้วค้า เพราะฝันไปเจอเซรั่มตัวนี้ ที่ตอบโจทย์มากกับสภาพอากาศเมืองไทยบ้านเลยค้า

Tsugi Serum

     Tsugi Serum เค้าเป็นเซรั่มที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวของทุกคนที่อายุใกล้เลข 3 โดยเฉพาะเลยจ้า ทั้งลดเลือนริ้วรอยลึก ให้ดูตื้นขึ้น เติมเต็มผิวให้ฟู ดูอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว และเนียนกระชับเลยจ้า หากใครที่กำลังเจอปัญหาเดียวกับฝันอยู่  บอกเลยว่า กอดคอร้องโฮ ยังน้อยไป 555 จนฝันได้มาเจอคุณสมบัติเซรั่มซึงิ จะว้าวขนาดไหนไปรู้จักกับ “เซรั่มซึงิ” แบบละเอียดๆกันเลยค้า
 สารสกัดที่โดดเด่น และน่าสนใจมากของเซรั่มตัวนี้ก็คือ ทองคำบริสุทธิ์ ซึ่งในด้านของนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางเชื่อว่า มีประสิทธิภาพต้านอนูมุลอิสระของ ผิวหนังและต้านการอักเสบของผิวหนังที่เกิดจากรังสียูวีได้
และยังช่วยชะลอความเสื่อมหรือการลดลงของคอลลาเจน คงความอ่อนเยาว์แก่ผิวพรรณ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ปรับผิวให้เนียนนุ่ม ตึงกระชับ เพิ่มความชุ่มชื้น และกระจ่างใสให้แก่ผิวด้วยค้า
นอกจากนี้ เซรั่มซึงิ ยังมีสารสกัดจากนม สารสกัดมะขามป้อม สารสกัดน้ำนมข้าว ซึ่งจะเข้าไปช่วยเรื่องของความกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ เด้งเด็ก ผิวใสฉ่ำน้ำอีกด้วยค้า  สำหรับฝันถือได้ว่าเป็นสารสกัดที่ Perfect Match เลยทีเดียวค้า
     แพคเกจผลิตภัณฑ์ :: มาในขวดหัวปั้มสีโรสโกลด์ เงาวิบวับสวยหรู ดูแพงมากเลยค้า ข้อดีของหัวปั้มทำให้เราปั้มได้ในปริมาณที่พอดี และไม่มีฝุ่นหรือสิ่งสกปรกเจือปนกันเซรั่มของเราด้วยค้า
 เนื้อผลิตภัณฑ์  :: สีขาวขุ่น เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ และทันทีหลังทา รู้สึกได้เลยว่าเซรั่มซึงิค่อนข้างเข้มข้นเลยทีเดียวแต่ซึมไวได้ดีเลยนะคะ
เซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่สาวๆผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะความหอมนี้เป็นน้ำหอมแบบออยล์ ซึ่งไม่อันตรายและปลอดภัยต่อผิวหน้าของเราค้า
ความรู้สึกหลังใช้ทันที :: สำหรับฝันแล้วหลังทาทันที เซรั่มไม่ทำให้ผิวรู้สึกเหนอะหนะเลย เกลี่ยง่าย ซึมไวดีทีเดียว ฝันชอบเนื้อสัมผัสของเซรั่มมากเลยค่ะ นุ่มละมุนมาก เวลาบำรุงผิวหน้าทำให้ผิวหน้านุ่มขึ้นทันทีเลยค่ะ เดี๋ยวเรามาดูผลลัพธ์ หลังจากฝันใช้ไปประมาณ​ 15 วัน
 ความรู้สึกหลังใช้ 15 วัน :: ส่วนตัวฝันแล้ว สิ่งที่เห็นชัดที่สุดคือ ผิวเนียนนุ่ม ผิวชุ่มชื้นขึ้น แลดูเด้งขึ้นมากๆค่ะ เวลาที่ฝันล้างทำความสะอาดผิวหน้าจะรู้สึกได้ถึงความนุ่มลื่น ผิวเรียบเนียนขึ้นมากๆค่ะ
ส่วนในเรื่องของจุดด่างดำดูจางลง โดยรวมแล้วได้ผลลัพธ์ชัดเจนขนาดนี้ภายใน 15 วัน ถ้าใช้ติดต่อกันและแนะนำใช้ความคู่กับกันแดดเพื่อปกป้องผิวในอีกหนึ่งระดับ ฝันเชื่อว่าต้องมีผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้นอีกแน่นอนค้า
 สำหรับฝันแล้วถือว่า เซรั่มซึงิ น่าซื้อใช้มากเลยค่ะ เมื่อเทียบกับผลลัพธ์คุ้มค่าเลยทีเดียว ในราคา 590 บาท 1 ขวด 15 กรัม เลยค้า สาวๆใกล้เลข 3 !!! ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันแล้วน้าค้า
     หากเพื่อนๆ สนใจสั่งซื้อ สมัครตัวแทน หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ก็สามารถติดตามได้ที่เพจ Tsugi-เพจหลักบริษัท ได้เลยนะคะ
     วันนี้ ฝันขอตัวลาไปก่อนค้า เดี๋ยวเจอกัน กระทูหน้า นะคะ ^^


pafhan

pafhan

สวัสดีค้า ชื่อฝันนะคะ ชอบแบ่งปัน รีวิวความสวยความงาม อัพเดทไอเท็มเด็ดๆ โดนๆจ้า
Thx q for Follow ME!
FB/ IG / Youtube : @Pafhan.official

#ของมันต้องมีจ้า ฝากติดตามกันได้น้าค้า ♥️?

FULL PROFILE