✨ช่วงกักตัวเรามาอัพเดท สกินแคร์และเครื่องสำอางกันเถอะ

54 9
วันนี้ต้าจะมารีวิวสินค้าของ Nami ซึ่งต้าใช้มาหลายตัวมาก และชอบความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุง ผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงผิวหน้าผิวกาย ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ลิปเอย รองพื้น เจลบำรุง ครีม เยอะแยะมากมายเลยค่ะ  
เริ่มที่ตัวแรกกันค่ะทุกคน เวลาเดินไปโซนขายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย โซนเครื่องสำอางในเซเว่น คงไม่มีใครไม่คุ้นหน้าคุ้นตากับ “เจลวิตามินซี 10,000 Nami l’m FRESH JEJU VITAMIN C BRIGTENING GEL”    ตัวนี้เขาช่วยบำรุงทั้งผิวหน้าผิวกาย เป็นเจลเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูกระจ่างใส มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน และวิตามิน B3 อีกด้วยค่ะ ต้าชอบแช่เย็นๆในตู้เย็นเวลาเอามาทาที่หน้ารู้สึกเฟรชมากๆเลยค่ะ. แนะนำให้เลย สบายหน้ามากๆ ?  
ตัวต่อไป ต้าขอหยิบนำเสนอตัวนี้ “มูสแป้งซับมัน AABB” ออกมาใหม่ คำเคลมของเขาก็บอกมาหน้าซองอยู่แล้วว่า            #แมตต์ขั้นสุด #ปกปิดเนียนกริ๊บ และเขาก็มีชื่ออยู่แล้วนะคะ ว่าคุมมัน กันเหงื่อ เบลอรูขุมขน แน่นอนว่าคนรูขุมขนกว้างแบบต้า มีหรอจะไม่สอยมาใช้ แถมราคาก็สบายกระเป๋าเช่นเคยค่ะ 49 บาท
ตัวต่อไปจะเป็นลิป Nami make up pro seoul chic moisture matte lip&cheek ? มีทั้งหมด 4 สี ลิปตัวนี้เขาเป็นเนื้อแมตต์3in 1 ใช้ได้ทั้งริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตา เนื้อสัมผัสของเขาบางเบา เม็ดสีชัด และติดทนมากๆเลย พกพาง่าย
สำหรับวันนี้ต้าขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่กับไอเท็มนัวเด็ดตัวไหนดีจะเอามาแนะนำกันต่อนะคะสาวๆ ?


ปิยะธิดา โรจน์จุฑารักษ์

ปิยะธิดา โรจน์จุฑารักษ์

Ig : tar.tiida

FULL PROFILE