Dior J'adore Hair Mist ความหอมที่ส่งตรงจากฝรั่งเศส

58 20

สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมาเขียนกระทู้เกี่ยวกับ Dior J'adore Hair Mist ที่ตอนนี้ติดมากออกไปข้างนอกทีไรเป็นต้องฉีดตลอด เรียกว่าเป็นลูกรักเลยก็ได้ค่ะ

                                                                                                

 เนื่องมาจากชอบตัวน้ำหอมกลิ่น Dior J'adore Eau de Parfum ของน้องเค้ามากพอเห็นว่ามี Hair Mist ที่เป็นกลิ่นเดียวกันก็เลยสนใจ ด้วยความที่อยากลองสุดท้ายก็เลยตัดสินใจซื้อมาแบบไ่ม่ลังเลเลยค่ะ จะดีแค่ไหนถ้าของที่เราใช้เป็น

กลิ่นที่ชอบทั้งหมด คงหอมไปทั้งตัวน่าจะฟินสุดๆ 

กลิ่น

กลิ่นสไตล์ Floral หอมอ่อนๆละมุนนีมากให้ฟีลคุณหนูสุดๆอ่อนโยนดูบุคลิกดี จะเป็นความรู้สึกเหมือนอยู่บนปุยเมฆอะไรซักอย่างประมาณนั้นบางเบาสบายและสงบ อีกทั้งยังมีดอกไม้นานาชนิดมาผสมก็จะได้ความสดชื่นด้วย  แต่ก็ไม่ละทิ้งกลิ่นความเรียบหรูดูแพงตามฉบับ Dior อย่างแน่นอนค่ะ



Top Notes : Blood Orange

Middle Notes : Damascena Rose

Bottom Notes : Neroli




วิธีการใช้

ฉีดให้ห่างโคนผม เว้นระยะประมาณ 30 cm ส่วนตัวจะฉีดประมาณ 3 ครั้งค่ะ(หอมฟุ้งสุดๆ) ช่วยทำให้ผมเงาขึ้นนิดนึงด้วยนะแบบสุขภาพดี

ความติดทน

เรื่องความติดทนนั้นอยากจะบอกว่าคนละเรื่องกับตัวน้ำหอมเลย ผ่านไป 5-6 ชั่วโมงคือจางแล้ว อาจจะมีกลิ่นหลงเหลืออยู่นิดหน่อย(แบบน้อยมาก) ต้องหยิบผมขึ้นมาดมเอง55555 แต่ก็เข้าใจได้แหละเพราะน้องเค้าเป็นแค่ Hair Mist (ให้อภัยเพราะกลิ่นล้วนๆ) ทั้งนี้ก็อาจจะขึ้นอยู่กับสภาพผมของแต่ละคนด้วยนะคะลองไปหาเทสดูได้ค่ะ^^


_BABYSHARK

_BABYSHARK

"Naenae" (เนเน่)
1997
Needing to deliver the best to all.

For Work
Line ID : psr_siriyutta
0646836156

FULL PROFILE