รีวิวครีมบำรุงรักแร้ Little Baby เรียบเนียนดุจผิวเด็ก

57 8
WITH <strong>Little Baby</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหล สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีไอเท็มตัวเด็ด ที่จะมาช่วยบำรุงผิวน้องรักแร้ของเรา ด้วยเจ้าตัวนี้เลย " Little Baby " เขามีทั้งเซ็ทใหญ่ และเซ็ทเล็กนั่นเองค่ะ

โดยเจ้าสองตัวนี้จะช่วยในการปรับสภาพผิวของรักแร้ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสเรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงผิวใต้วงแขนให้เต่งดึง กระชับ ช่วยระงับกลิ่นกาย ลดเหงื่อ กระจายความหอมได้ทั้งวัน



มาเริ่มกันที่ สูตรกลางวัน Cupcake Plus Deodorant Cream คัพเค้ก พลัส ดีโอโดแร้นท์ ครีม จุดเด่นของสูตรกลางวัน ช่วยลดเหงื่อ ระงับกลิ่นผิวกาย ผสานคุณค่าจาก BRIGHTENYL / Vitamin B3 / Acerole Fruit Extract และ Mulberry Extract ช่วยคลายผิวความหมองคล้ำ เผยผิวแลดูกระจายใส

พร้อมด้วยสารสกัลจาก Aloe Vera / Chamomile / Centaurea Cyanus และ Rose Flower Oil ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ปลอมประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ทั้งยังมี Purefix-G3 สารสกัลจากธรรมชาติ Arti-Microbial และสาร Aluminum Chlorohydrate มีคุณสมบัติ Anti-Perspirants ในการระงับเหงื่อ สาเหตุของกลิ่นนั่นเอง 

ส่วนเนื้อครีมนั่นเป็นสีขาว ไม่มีกลิ่นไม่ฉุน เกลี่ยง่าย สัมผัสเบาบาง เนื้อไม่หนัก ทาแล้วเกลี่ยเนียนไปกับผิว ให้ความรู้สึกคงความชุ่มชื่น ผิวไม่แห้งตึง  

สูตรกลางวัน ทายังไงก็เป๊ะปัง ชูวงแวนได้อย่างมั่นใจ ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ใช้ได้แนนนอน ไม่มีส่วนผสมของ  Coloer Free / Alcohol Free / Paraben Free 0% 

มาต่อกันที่ สูตรกลางคืน Underarm Cupcake Cream Plus อันเด้ออาร์ม คัพเค้ก ครีม พลัส จุดเด่นของสูตรกลางคืน ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนอย่างอ่อนโยน ด้วยสูตร Alcohol Free / Paeaben Free และ Fragrnce Free ผสานคุณค่าจาก  Vitamin B3 / Aloe Vere / Chamomile Extract / Centaurea Cyanus และ Rose Flower Oil 

ช่วยให้ความชุ่มชื้น พร้อมปลอมประโลมผิวอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังมี Salix Albe Bark Extract และ Tea Tree Oil สารสกัลจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติ Anti-Bacteria ช่วยปกป้องผิวและลดสาเหตุของการเกิดกลิ่น ให้ผิวใต้วงแขนดูมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

ส่วนเนื้อครีมนั่นเป็นสีขาว คล้ายกับสูตรกลางวันเลย ไม่มีกลิ่นไม่ฉุน เกลี่ยง่าย สัมผัสเบาบาง เนื้อไม่หนัก ทาแล้วเกลี่ยเนียนไปกับผิว ให้ความรู้สึกคงความชุ่มชื่น ผิวไม่แห้งตึง  

สูตรกลางคืน ทาบำรุงฟื้นฟูผิว ให้ผิวเนียนเรียบกระจ่างใสอย่างมั่นใจ ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ใช้ได้แน่นอน เช่นเดียวกับสูตรกลางวัน ไม่มีส่วนผสมของ  Coloer Free / Alcohol Free / Paraben Free 0% 

และนี้คือBefore และ After อายมากเลยรักแร้ดำมาก หลังจากได้ลองใช้มาสักระยะหนึ่ง สังเกตได้อย่างชัดเจน ว่าผิวใต้วงแขนนั่นหายหมองคล้ำ ผิวขาวกระจ่างใสมากเว่อร์ ไม่ต้องพึ่งพาคลินิกเลย เนื่องจากเรา ใช้โรลออน หรือน้ำหอมบ่อยๆ อาจทำให้ผิวใต้วงแขนนั่นคล้ำเสีย มาเจอกับเจ้าตัวนี้ Little Baby เซ็ทคู่เอาอยู่เลยทุกคน

สุดท้ายนี้ มั่นใจกล้าชูรักแร้แล้ว เย้ ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหน เกาะอก สายเดี่ยว ปาดไหล่ ก็ไม่ต้องอายอีกต่อไปแล้ว ใครที่มีปัญหา น้องรักแร้หมองคล้ำ ดำคล้ำเสีย รักแร้ไม่ขาว มีกลิ่นตัวกลิ่นกาย ไม่มั่นใจเวลายกแขนชูแขนขึ้น ต้องรีบจัดการปัญหาเหล่านี้นะทุกคน  ขอแนะนำ Little Baby เซ็ทคู่เลย ใช้คู่กันยิ่งเห็นผลไวค่ะ ไปตำด่วนๆ

เอาหล่ะ จบการรีวิวแล้ว ไว้เจอกันใหม่บทความหน้านะคะ บ๊ายบาย


Setsuko Bungkee

Setsuko Bungkee

สวัสดีค่ะ บุ้งกี๋นะคะ

ทุกอย่างที่ได้ลองใช้ ได้เทสกับตัวเอง จะมาบอกเล่าแชร์ต่อจากการเขียนรีวิว
เพื่อแบ่งปันให้กับเพื่อนๆสาวๆทุกคน หวังว่าทุกคนจะชอบบล็อกผลงานเขียนของเรานะคะ :)

FULL PROFILE