เซรั่มกู้หน้าพังด้วย Treatment Serum

65 10
สวัสดีค่ะ ทุกคน มาเจอกับไข่มุกอีกแล้วนะคะ วันนี้ไข่มุกมีเซรั่มดีๆมาบอกต่อกับเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าช่วงก่อนหน้านี้ไข่มุกประสบปัญหาผิวหน้าอย่างมากกเลย เนื่องจากไปแพ้ครีมตัวไหนไม่รู้ ทำให้หน้าเป็นสิวอยู่ระยะ หนึ่งและที่สำคัญ ทิ้งรอยดำ รอยแดงไว้ด้วยค่ะทุกคน เลยแอบไปซุ่มใช้ครีมตัวหนึ่งมา คือมันดีมากกกทุกคน รอยสิวจางลงแบบชัดเจน และผิวหน้าดูอิ่มน้ำเหมือนสาวสุขภาพดีมากก อิอิ ไม่พูดมากกันเลยดีกว่า เรามาดูพร้อมๆกันนะคะ ว่าผลิตภัณฑ์ที่ไข่มุกพูดถึง คือตัวไหน ไปดูกันค่ะ
เซรั่มตัวนี้นั้นเองค่ะทุกคน ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มที่เข้มข้นมาก เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายสุดๆตอบโจทย์เลยสำหรับสาวๆที่ไม่ชอบ พวกเซรั่มที่เหนียวเหนอะหนะหน้า ตัวนี้เนื้อบางเบา ทาไปแล้วซึมเข้าสู่ผิวไวมากๆ ตัวนี้ที่ไข่มุกชอบเพราะส่วนผสมเค้าอัดแน่นมาแบบสุดๆ ทาบำรุงก่อนนอน และตอนเช้าก่อนแต่งหน้า คือครบจบภายในตัวเดียวเลย และตัวนี้เค้าผสมผสานวัตกรรมอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์แบบ 100 เปอร์เซ็น และเป็น 3 อนุพันธ์ที่ได้จากธรรมชาติ คือทุกคนแค่ส่วนผสมของเค้ายังดีงามขนาดนี้ ใครๆก็อยากลองใช้เหมือนไข่มุก และ วันนี้มีรูปก่อนใช้ และหลังใช้มาให้ดูค่ะ รับรองว่าทุกคนต้องอึ้งแน่ๆ เพราะคนรอบๆตัวไข่มุกเริ่มทักกันแล้วว่าไปทำอะไรมาทำไมหน้าใส และตอนนี้ไข่มุกก็ได้ป้ายยาครอบครัวให้ใช้ตัวนี้กันทั้งบ้านไปแล้วค่ะ อิอิ  
นี่เลยทุกคน ก่อนใช้ และหลังใช้ ผิวหน้าต่างจากเดิมมากกก เป็นเซรั่มตัวนึงเลยที่มาช่วยกอบกู้ผิวหน้าพังๆอย่างเรา ด้วยสารสกัดจาก
MossCellTec ตัวนี้เค้าจะช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย ใครที่อยากหน้าเด็ก ไม่มีริ้วรอย ตัวนี้ช่วยได้อย่างมากเลยค่ะ
BlackCaviar สารสกัดจากไข่ปลาสเตอร์เจียน ตัวนี้เค้าจะไปช่วยทำให้ผิวหน้าเราขาวกระจ่างใส ใครที่นอนดึก ผิวหน้าโทรม ผิวหน้าหมองคล้ำ ตัวนี้เค้าจะไปปรับสภาพผิวหน้าให้แลดูขาวกระจ่างใส ทำให้ผิวแลดูอ่อนวัย ซ่อมแซมและฟื้นฟู ทำให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก
Madonna lily สารสกัดจากดอนน่าลินลี่ จะไปช่วยกระตุ้นและสร้างเซลล์ผิวใหม่จากชั้นล่างสุด ของหนังกำพร้า ซึ่งเป็นการผลัดเซลล์ผิวหน้าเราด้วยค่ะ  
เป็นไงคะทุกคน ตัวนี้สารสกัดของเค้าเนี่ย คุ้มค่าเกินราคาเลยจริงๆ ใครที่มีปัญหาพวก สิว ฝ้า กระ ริ้วรอย รอยดำ รอยแดง หน้าโทรม หน้าหมองคล้ำ หน้าไม่ชุ่มชื้น แบบไข่มุก ต้องมาลองใช้ค่ะ เพราะผิวหน้าขาวกระจ่างใสมีได้ง่ายๆ หาซื้อได้ง่ายๆ เพียงแค่เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีและเหมาะกับผิวหน้า สำหรับตัวนี้ที่ไข่มุกซื้อมามีขนาด 50 Ml ราคา 1,590 บาท สำหรับส่วนตัวแล้วคิดว่าคุ้มสุดๆค่ะ ยังใข้ไม่หมด แต่ผิวหน้าดีขึ้นแบบชัดเจนมากๆเลย อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กัน
สำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนนะคะ ใครอยากมีผิวสุขภาพดีไม่มีสิวฝ้ากระ อย่าลืมไปหาซื้อกันนะคะ ใครที่ชอบกดไลค์ กดแชร์ให้กำลังใจด้วยนะคะ ขอตัวก่อนน้า บะบายค่า


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE