รีวิว+เห่อไอเท็มมาสก์ใหม่ MEDIHEAL จากเกาหลีตัวช่วยเด็ดตอบโจทย์สำหรับคนมีรอยดำจากสิว

59 9
WITH <strong>MEDIHEAL</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีทุกคนเลยค่า

 อาการช่วงนี้ก็จะเห่อๆ หน่อยเพราะเพิ่งได้มาสก์ใหม่มาลองค่ะ อิอิ

 เป็นของแบรนด์ Mediheal สกินแคร์เวชสำอางจากเกาหลีที่มีศิลปินวง BTS และฮยอนบิน พระเอกจาก Crash Landing On You ก็เป็น Brand Ambassador ด้วย ขอกรี๊ดก่อนเพราะชอบวงนี้มาก 5555 ส่วนวันนี้ออยหยิบสูตร Teatree และ A-Zero Shot มารีวิวเพราะสองสูตรนี้ตอบโจทย์เรื่องรอยแดงและรอยดำจากสิวที่ออยกำลังมีปัญหาอยู่ค่ะ ก่อนหน้านี้มีสิวแล้วมันดันทิ้งรอยไว้ให้ดูต่างหน้าเยอะมากก็เลยหาไอเท็มอย่างมาส์กมาช่วยเสริมอีกแรงนี่แหละค่ะ

ขอเล่าก่อนจะแนะนำทีละสูตรนิดนึงนะคะ ว่ามาสก์แบรนด์นี้แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ตรงที่แผ่นมาสก์พิเศษที่ผลิตเป็นใยฝ้ายขนาดยาว (Long-Fiber) ที่จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้สูงมากยิ่งขึ้น มีคุณสมบัติในการกักเก็บสารบำรุงไว้ได้มาก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง (Skin Friendly) เหมาะกับทุกสภาพผิวแถมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย


 MEDIHEAL Teatree Care Solution Essential Mask EX.

แผ่นมาสก์หน้าเพื่อลดสาเหตุหลักของการเกิดสิว ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง กระชับรูขุมขนพร้อมทั้งช่วยควบคุมความมันส่วนเกิดที่เป็นปัญหาหลักของการเกิดสิวอุดมไปด้วยสารสกัดจาก ทีทรีออยล์,ดอกคาโมมายล์ และใบบัวบกที่จะช่วยแก้ไขปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด ทำให้ผิวใส ไร้สิวและผิวเรียบเนียนขึ้นค่ะ

รุ่นนี้จะพิเศษมากๆ ตรงที่บนแผ่นมีวัตกรรม Pressed Logo Sheet Mask เทคโนโลยีพิเศษเฉพาะ MEDIHEAL เท่านั้น

 เมื่อทิ้งมาสก์ไว้บนผิวหน้าได้เหมาะสมกับเวลา ตัว Logo จะปรากฏขึ้นมาเป็นสัญญาณให้เราทำการดึงมาสก์ออก มันดีตรงที่ช่วยอำนวยความสะดวให้เราและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของมาสก์ให้ทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้นด้วย

 ปล.รุ่น Essential Mask Ex. ของแท้ต้องมี Pressed Logo เท่านั้นด้วยนะคะ

 รุ่น Teatree Essential Mask EX. จะปราศจาก แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน น้ำมันแร่ สี ซึ่งผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะเหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิว

แผ่นมาสก์จะเป็นชนิด Silky Cellulose ที่ให้ความนุ่ม สบายผิว

 ส่วนเนื้อเซรั่มจะใสๆ บางเบาพอเอามาทานวดที่หน้าคือซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะหรือทิ้งความมันไว้บนผิวเลย

ลักษณะของแผ่นมาสก์ ออยชอบมากเพราะเวลามาส์กแผ่นคือบางมาก แนบสนิทไปกับผิวได้ดี อุ้มเนื้อเซรั่มไว้ได้เยอะเลย ไม่แห้งสากจนทำให้แสบหน้าและ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย ทำให้รู้สึกผ่อนคลายไปในตัวอีก ดีมากกก

วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดให้นำแผ่นมาสก์วางบนหน้า ปรับให้พอดีกับรูปหน้า ทิ้งไว้ 15-20 นาทีจนกว่าจะเห็นโลโก้

 ความรู้สึกหลังใช้ : อย่างแรกที่รู้สึกได้คือผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใสขึ้น หน้าดูอิ่มฟูมาก แล้วน้ำเซรั่มที่เหลือมาในซองเค้าให้มาเยอะอยู่นะคะ เอามาทาต่อให้หน้าฉ่ำๆ ได้เลย ฟิลกู๊ดมากค่ะ

MEDIHEAL A-Zero Shot PHARMask

เป็นแผ่นมาสก์ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวเป็นสิว ลดรอยแดงรอยดำจากสิวและปรับสมดุลลดความมันส่วนเกินที่เป็นต้นตอปัญหาสิว รุ่น MEDIHEAL A-Zero Shot PHARMask สูตรนี้จะปราศจาก แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน น้ำมันแร่ สี ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะ เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวเหมือนกับรุ่น Tea Tree เลยค่ะ

สูตรนี้มีส่วนผสมของสมุนไพรที่สำคัญ  7  ชนิด ที่จะะช่วยปรับสมดุลผิว และคุมการผลิตน้ำมันส่วนเกินที่เป็นต้นตอของการเกิดสิว ช่วยลดรอยแดง รอยดำ และการระคายเคืองอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมที่บริสุทธิ์ จาก Zeolite, Beta-Glucan

เนื้อเซรั่มกลิ่นจะคล้ายๆ กับสูตร Teatree เลย มีความบางเบา ลื่นๆ และซึมไวเหมือนกัน หลังมาสก์ไม่เหนอะหนะหรือทิ้งความมันไว้บนผิวค่ะ คนผิวมันอย่างออยถูกใจสิ่งนี้มากกกก

ลักษณะแผ่นมาสก์สูตรนี้จะเป็นชนิด Cellulose ที่แนบสนิทไปกับผิว ทำให้รู้สึกสบาย ไม่หนักผิวหน้าและช่วยให้เซรั่มซึมลงผิวได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น ส่วนตัวออยชอบแผ่นมาสก์สูตรนี้เหมือนกัน ใช้แล้วไม่รู้สึกคันหรือแสบหน้าเลย นุ่มและยืดหยุ่นดีมาก

ความรู้สึกตอนมาสก์นี่ฟินระดับ 10 เลยค่ะ ด้วยความที่แผ่นมาสก์นุ่มสบาย แนบสนิทไปกับหน้าแล้วกลิ่นยังหอมอีก ออยว่าถ้าเอาไปแช่เย็นก่อนแล้วหยิบมามาส์กคือดีสุดๆ เย็นสบายผิวมากๆ

ความรู้สึกหลังใช้ : ฟิลล์เดียวกับสูตร Teatree คือหน้าดูมีความชุ่มชื้นและอิ่มฟูขึ้น ผิวดูนุ่มขึ้นด้วยนะคะ เรื่องรอยสิวยังไม่ค่อยเห็นผลชัดเท่าไร คิดว่าต้องใช้ประจำน่าจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีกว่านี้ได้เยอะเลยค่ะ

ทั้ง 2 สูตรนี้บอกเลยว่าเลือกให้คะแนนไม่ถูกจริงๆ ชอบหมดแต่ถ้าให้ตัดสินใจจริงๆ ออยชอบสูตร A-Zero Shot เพราะตอบโจทย์ในเรื่องช่วยลดรอยแดงรอยดำจากสิวที่ออยเป็นอยู่มากกว่าแต่เรื่องแผ่นมาสก์ออยก็ชอบของสูตร Tea tree นะคะ เพราะแผ่นบางแนบสนิทไปกับผิวแบบเนียนมากๆ 555 ส่วนเรื่องราคาทั้ง 2 ตัวก็ไม่แรงเลย แถมยังจัดโปรโมชั่นบ่อยด้วย ตอนนี้มีโปรโมชั่นเหลือซองละ 34 บาท จาก 69 บาท หาซื้อได้ที่ Watsons และ Watsons Online ค่า

 MEDIHEAL A-Zero Shot PHARMask (เมดิฮีล เอ-ซีโร่ ช็อต ฟาร์มาสก์)

 69.- THB ปริมาณสุทธิ 1แผ่น / 25 ml.

 MEDIHEAL Teatree Care Solution Essential Mask EX. (เมดิฮีล ทีทรี แคร์ โซลูชั่น เอสเซนเชียล มาสก์ อีเอ็กซ์.)
69.- THB ปริมาณสุทธิ 1แผ่น / 24 ml.


Oil Ketsaraporn

Oil Ketsaraporn

สวัสดีคะ! ชื่อ ออย ตอนนี้อายุ 27 ปี
ขอบคุณทุกๆ การติดตาม ทุกๆ คอมเม้นนะคะ
จะพยายามทำฮาวทูและรีวิวมาให้ชมกันบ่อยๆ คะ^^

FULL PROFILE