สบู่เจ้านาง ต้องมีนะเธออ!!!

58 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาา สาวๆจีบันช่วงนี้ก็ยังคงเป็นช่วงวิกฤต ที่ใครหลายๆคนยังคงวิตกกังวลเกี่ยวกับเจ้าโควิด19รวมถึงตัวแก้วเองก็ยังกลัวและระแวงเจ้าเชื้อตัวนี้มาก วันนี้แก้วมีไอเท็มที่ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรียมาให้ดูกันค่ะ ไปดูกันเล้ยยยย
เจ้านาง Aloe vera Antibacterial Soap
ทางแบรนด์ได้ส่งมาให้ลองใช้ค่ะ ตอนแรกคือตกใจเพราะไม่ทราบมาก่อนว่าเจ้านางมีสบู่ด้วย ถือเป็นโอกาสที่ดีเลยค่ะ เพราะนางบอกว่าใช้ได้ทั้งหน้าและก็ตัว แก้วเลยเลือกใช้กับหน้าเลยค่ะ ช่วงที่ทดลองใช้มีสิวเห่อ ปจด.พอดี
ตอนแรกที่ใช้แอบกลัวเหมือนกันเพราะหน้าแก้วไม่ถูกกับสบู่ก้อนอย่างแรง พอใช้แล้วหน้าจะแห้งมาก เเต่ก็จะลองค่ะ ไม่ลองไม่รู้
นางมาเป็นกลมๆ ที่เห็นเล็กและบางเพราะแก้วใช้มาสักพักแล้วค่ะ ยังไม่หมดเลย ตอนใช้ฟองของสบู่ไม่มากไม่น้อยเกินไป มีกลิ่นหอม เย็นๆสดชื่นค่ะ หลังล้างหน้าเสร็จก็ประทับใจเลยค่ะ เพราะหน้าไม่แห้งเอี๊ยด และไม่ลื่นจนเกินไปคือให้ฟีลแบบว่ากลางๆกำลังดีมากๆ พอใช้มาต่อเนื่อง คุณขาตกใจเข้าไปอีก สิวที่เห่อๆยุบจ้าาา แห้งจ้าา และตั้งแต่ตอนนั้นยังไม่มีสิวเกิดใหม่เลย หรือว่านางจะฆ่าแบคทีเรียได้จริง

กะว่าถ้าหมดจะซื้อมาใช้ทั้งหน้าทั้งตัวเลยค่ะ ราคาแก้วลองหาดูในshoppeeของเจ้านางเอง อยู่ที่ก้อนละ35บาทค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองนะคะ เปิดโลกใหม่แห่งการล้างหน้าด้วยสบู่ก้อนที่ประสิทธิภาพเทียบได้กับโฟมล้างหน้าดีๆอันนึงเลยค่ะ


Kaewjung

Kaewjung

Beauty is My world

FULL PROFILE