Reviews; Monara ขวดเดียวจบ ตบเช็ดมาร์ก ขวดนี้ที่พี่รัก💖

55 10
สวัสดีค่าวันนี้แอ๋มกลับมารีวิวสิ่งของสุดปัง ที่จะช่วยกู้หน้าพังๆของเราอีกแล้วววว เคล็ดลับที่จะไม่ลับเพราะเราจะเอามาแบ่งปันให้เพื่อนๆทุกคนได้รู้กัน อยากรู้แล้วล่ะสิว่าคืออะไรรร ถ้าอยากรู้แล้ว เลื่อนลงไปอ่านกันเล้ยยย  
ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็คือออออ Monara น้ำตบ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับคนแพ้ง่าย หรือผิวแพ้ง่าย เหมาะกับคนที่มีสิวแทบทุกปัญหาสิว น้ำตบสิวเกาหลี 3in1 บอกเลยว่าว้าววววว สรรพคุณค่อนข้างเลิศเลยนะ มีเกี่ยวกับปัญหาสิวแบบนี้ตัวแอ๋มก็ไม่พลาดแน่นอน เลยมาทดลองใช้เป็นเวลา3สัปดาห์ ผลจะเป็นยังไง ต้องดูเลยย  
ตัวนี้เค้าคอนเฟิร์มมาเลยนะว่าอ่อนโยนต่อผิว ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยกระชับรูขุมขนและช่วยควบคุมปัญหาสิว ซึ่งจากที่เค้าลองอ่านมา พวกสารสกัดอะไรงี้ เหมาะกับคนที่แพ้ง่ายมากๆๆ เพราะเค้าไม่มีสารที่อันตรายเป็นสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่ใส่สี บลาๆๆๆ บอกเลยว่าหมดความกังวลใจเลยสาวๆ  
และต่อไปจะเป็นภาพที่แสดงถึงผลของการทดลองใช้เป็นเวลาเกือบเดือนนน ทุกคนอย่าตกใจนะอิอิ
สำหรับเรานะสิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือผิวดูกระจ่างใสขึ้น และ รูขุมขนกระชับขึ้นมากกกก ถ้าทุกคนสังเกตุในภาพจะรู้เลยว่าผิวดีขึ้นจริงแกกก และทั้งสองภาพคือรูปสดแบบไม่ผ่านการแต่งสีใดใดเอยย บอกเลยตรงนี้ว่าเลิศ
ส่วนเรื่องสิวก็ช่วยจริง ไม่ค่อยมีสิวขึ้นใหม่ รอยเก่าก็จางลง ไม่ได้มีอาการแพ้ใดๆ ปกติจะแพ้พวกของใช้ใหม่ๆสกินแคร์ใหม่ๆใช้ตัวนี้คือไม่แพ้เลย บอกเลยชอบมากกก  
ใช้ได้สองแบบเลยนะ ส่วนตัวเค้าสิวเยอะเลยใช้แบบมาร์กคือการหยดลงบนสำลีแล้วมาร์กทิ้งไว้ประมาน15-20นาที เพราะมันจะช่วยเรื่องสิวต่างๆได้ดีขึ้น ถือเป็นเคล็ดลับที่ไม่ลับอีกอย่างของน้ำตบตัวนี้เลยยย  
บอกเลยว่าผลสรุปคือดีเลิศ ตัวนี้ช่วยเรื่องสิวได้ดีเลย ถือว่าตอบโจทย์ทั้งคนผิวแพ้ง่าย และเรื่องรูขุมขน สิวต่างๆ หน้าขาวกระจ่างใสขึ้นมาก ถือว่าเป็นอีกผลิตภัณฑ์นึงเลยที่สามารถเปลี่ยนผิวเราได้ภายใน30วัน  อยากจะแนะนำให้สาวๆที่อยากดูแลผิว หรือกำลังมองหาตัวเลือก น้ำตบเกาหลีตัวนี้ บอกเลยใช่แน่ๆๆๆ สำหรับใครที่ชอบก็อย่าลืมไปลองหาซื้อมาทดลองใช้ดูนะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของแอ๋มมากๆค่า มีของดีอะไรก็อยากมาแนะนำเล่าสู่กันฟังเนอะ ยังไงก็อย่าลืมใช้แล้วมาแบ่งปันความรู้สึกกันนะคะ ขอบคุณทุกๆมากๆที่เข้ามาอ่านโพสของเค้า ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรฝากติดตามด้วยค่า??✨??