OXE’CURE ACNE CLEAR POTION แป้งน้ำหยุดสิว สูตรลับไร้สิวใน 1 คืน!!

51 7
สวัสดีค่าทุกคน หลังจากคร่ำครวญเรื่องสิวบุกหน้าช่วงกักตัวมาพักใหญ่ ลองนู่นลองนี่นั่นมาเยอะแยะ จนในที่สุดก็เจออภินิหารหยุดสิวแล้วค่ะ นี่เลยOXE’CURE ACNE CLEAR POTIONแป้งน้ำแต้มสิว ที่ช่วยจบทุกปัญหาสิว ใช้ดีจนต้องรีบมารีวิวเลย
ตัวนี้ต้องบอกเลยว่ามันแปลกมาก ตอนแรกที่อ่าน คือ แอคเน่ เคลียร์ โพชั่นอะ เห้ย แปลก คือโพชั่นมันแปลตรงตัวว่ายาน้ำอะไรแบบนี้ นิคไม่เคยใช้พวกรักษาสิวที่เป็นยาน้ำ แป้งน้ำแบบนี้มาก่อนเลย นั่งไถเว็บวัตสันหมวดดูแลปัญหาสิวไปเรื่อยๆ มาเจออันนี้ สะดุดตรงคำว่าสิวยุบใน 6 ชั่วโมง จิ้มมาสิคะ รออะไร 555 เค้าบอกว่ามันเป็นแป้งน้าแต้มสิวที่เข้มข้นด้วย Salicylic acid ถึง 2% คือเต็มแม็กซ์ที่ อย.ไทยให้เลยนะ เจ้าส่วนผสมนี้มันทำหน้าที่ช่วยให้สิวยุบและแห้งเร็ว แล้วก็ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกด้วย นอกจากนั้นคุณสมบัติของเค้าก็คือช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยดูแลปัญหาสิวและริ้วรอยจากสิว และยังช่วยป้องกันยับยั้งสิวที่จะเกิดใหม่ด้วยจ้า
พอเปิดมาก็จะเจอเป็นขวดที่มีชั้นของเนื้อมา 2 เลเยอร์แบบนี้ ข้างบนจะใสๆ ข้างล่างจะเป็นเนื้อแป้งสีชมพู มีส่วนผสมมาจาก Zinc PCA ช่วยควบคุมความมัน, Niacinamide(B3) ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียน, และ Aloe Vera Extract ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง แต่ที่มาเหนือเลยคือส่วนผสมทั้งหมดทั้งมวลมันมาในเทคโนโลยีใหม่ Encapsulated Multi-acne care คือส่วนผสมทั้งหมดจะถูกมัดรวมมาในแคปซูลที่จะแตกตัวเข้าแก้ปัญหาอย่างตรงจุด คงที่ และยาวนาน
เวลาใช้ไม่ต้องเขย่าขวดนะจ๊ะ ใครเขย่าไปแล้วก็ตั้งไว้สักแป๊บเดี๋ยวมันจะกลับมาแยกชั้นเหมือนเดิม ให้เราใช้คัตตอลบัตจุ่มลงไปตรงเนื้อแป้งสีชมพูมาแต้มบริเวณที่เป็นสิวค่ะ หรือถ้าใครมีสิวที่กำลังอักเสบอยู่ สามารถจุ่มตรงน้ำใสๆมาแต้มตรงที่เป็นสิวอักเสบเพื่อเช็ดและบรรเทาอาการอักเสบก่อนได้ค่ะ
มีสิวตรงไหนแต้มไปเลยจ้ะ เนื่องจากมีคุณสมบัติผลัดเซลล์ผิว ใช้ก่อนนอนจะดีค่ะ แต้มไป ไม่ต้องล้างออก แล้วไปนอนค่ะ ตื่นมาสิวจะยุบจ้ะ หลีกเลี่ยงการแต้มใกล้ๆดวงตาก็ดีนะคะ ความรู้สึกตอนแต้มลงไปคือ ไม่แสบนะ เค้าอ่อนโยน ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมัน เนื้อมีความแปลกใหม่ กลิ่นไม่ฉุนนะ แต้มไปสักพักเค้าก็แห้งแล้วอะ ไม่หลุดร่วงบนที่นอนนะ ตื่นมาก็คือเหมือนเนื้อโพชั่นมันซึมเข้าผิวไป
มาดูผลการใช้ นิคถ่ายรูปเก็บไว้ทุกวัน เพราะอยากรู้ว่ามันเริ่ดสมคำเคลมมั้ย (คือรีวิวในวัตสันก็ค่อนข้างดีมากๆทั้งนั้น) นี่ DAY 1 คือ หลังจากทาวันแรก ตื่นมาถ่ายรูปไว้เลย คือไอ้ตรงจุดแดงๆตอนแรกมันเป็นสิวหัวหนอง เออ มันยุบจริง หนองยุบตั้งแต่คืนแรก!! ชอบๆๆๆๆ พอวันที่ 2 ก็เริ่มตกสะเก็ด วันที่ 3 หยุดแล้วจ้า สิวหยุดแล้ว สิวหยุดโดยผิวไม่แห้งลอก วันที่ 4 แทบไม่เหลือรอยสิว เลิฟจริงจัง มันดีมากแม่ ตอนนี้พกติดเป็นยาสามัญรักษาสิวประจำบ้านไปแล้วจ้า
ใครมีสิว ปัญหาสิวที่แก้ไม่หายสักที มีสิวซ้ำๆควรลองมากๆ ราคา 189 บาท สอยได้ที่ วัตสัน eveandboy boots Beautrium ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศนะคะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE