Review: Brisuthi Le Soin Levres Lip Balm | ลิปมันที่ดีที่สุดในตอนนี้

50 6
บอกเลยว่าโดน hyped up มาจากแบรนด์โดยตรง ได้อ่านว่าคุณนิคได้พัฒนาสูตรตัวนี้จนท้อและทำเสียไปนับครั้งไม่ถ้วน แต่ท้อได้ไม่ใช่ว่าจะถอยเพราะก็ได้เห็นผลงานเป็นรูปเป็นร่างในมือของเรา ตัวนี้ไม่ใช่ silicone, ไม่มี bee wax และมีส่วนผสมของ organic shea butter, kokum butter, bazillan babassu oil, rose wax และทั้งหมดที่ว่าไปต้องผสมกันมาอย่างลงตัวเพื่อได้กลิ่นที่เหมาะสม โดยที่พอได้อ่านเรารู้สึกสัมผัสได้ถึงความตั้งใจจึงอยากสนับสนุนตัวนี้จริงๆค่ะ
ตัวนี้เปิดออกมาก็หอมเลย กลิ่นกุหลาบที่ดีจริงๆ เขาได้เคลมไว้เลยว่า “ดั่งจิบชากุหลาบ” และ “ทาได้ไม่หยุด” ซึ่งก็เป็นเรื่องจริง พอได้ทาแล้วรู้สึกความหอมที่ลงตัวและอยากทาทั้งวันเพราะอยากได้กลิ่นอีกครั้ง ในส่วนตัวเนื้อสัมผัสอาจจะไม่ได้เบามาก แต่เรื่องความชุ่มชื้นเราให้เต็มที่เลย เราทาแล้วปากไม่แห้ง คือดีมาก แบบมาก จากปากแห้งกร้านกลายเป็นชุ่มชื้นได้เพราะมี Le Soin Lèvres ตัวนี้จริงๆค่ะ

ในส่วนที่เราอยากจะหัก เราไม่ค่อยชอบผลิตภัณฑ์ใดๆที่เป็นแท่งให้กดหรือหมุนและไม่สามารถหมุนหรือกดกลับเข้าไปได้ เพราะบางครั้งเราอาจจะกดมาเกินหรืออะไรก็ตาม เราก็ไม่อยากให้มันเกินออกมามากเกินไปกลัวว่าจะไปโดนหรือโดนฝากด เพราะฉะนั้นเราจะหักตรงนี้หน่อย แต่นอกนั้นคือดีมาก อยากให้ทุกคนได้ลอง ราคาไม่แรงเกิน จับต้องได้ค่ะ 


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE