ปราบสิวตัวร้ายด้วยนางขาวเขียว🤍💚

55 9

สวัสดีค่า สาวๆจีบันทุกคนวันนี้ฝนจะมารีวิวสกินแคร์แบบเซ็ตขนาดทดลอง ก็ไม่เชิงทดลอง แต่จะเป็นแบบพกพาสะดวกซะมากกว่า สาวๆคนไหนที่มีผิวแพ้ง่าย และ ผิวเป็นสิว ผิวมัน ไม่ควรพลาดเลยค่ะ ?

และนี้คือ สกินแคร์ที่ฝนได้ไปตำมาค่ะ Eucerin Pro acne solution set ซึ่งนางเป็นผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองค่ะ แถมราคาย่อมเยาว์มาก ไม่สิ ต้องบอกว่าถูกเลยล่ะค่ะ ฝนซื้อมาในราคา 405 บาทที่ร้านวัตสันค่ะ

พอแกะออกมาก็จะได้เป็นแบบนี้ค่ะ ภายในเซ็ตนี้ประกอบไปด้วย 

  • Cleansing water
  • Cleansing gel 
  • Clearing treatment 

ซึ่งสำหรับฝนขอบอกเลยว่าคุ้มมากๆเลยทีเดียว

Q : ทำไมต้องซื้อ มันดีอย่างไร?

A : เนื่องจาก ตัวนี้มีสาร Hydroxy Acid 10% ที่ช่วยสลายพวกสิวที่อุดตันถึงร่องรูขุมขน และ ยังจัดการพวกหัวสิวอีกด้วยค่ะ ใครที่ลองใช้แล้ว...รู้สึกว่าผิวลอก ไม่ต้องตกใจนะคะ เพราะมันมีผลข้างเคียงทำให้ผิวลอกค่ะ

Cleansing Water หน้าที่ของนาง คือ ขจัดคราบเครื่องสำอางที่ฝังลึก มีอาร์จีนีน ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวระคายเคืองจากพวกสารเคมีต่างๆ และ ยังช่วยลดรอยสิว ลดสิวอุดตันด้วยค่ะ

Cleansing Gel มีส่วนผสม แอมโฟแทนไซต์ 6% คอยทำความสะอาดล้ำลึกโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงค่ะ ช่วยลดความมันส่วนเกิน และ ยังปราศจากสบู่และน้ำหอม (ที่ผ่านใช้สบู่แคร์ล้างหน้า??สงสัยต้องเลิกใช้ล่ะ)


ตัวสุดท้าย Clearing Treatment(ตัวเอกของเรื่อง) มี Hydroxy Acid 10% จัดการหัวสิว สิวอุดตัน ถึงต้นตอใน 7 วัน และ ยังมี A.I. ย่อมาจาก Innovation (ที่ไม่ได้มาจากหุ่นยนต์นะคะ) คอยช่วยฟื้นบำรุงเซล์ผิว ลดผิวแห้งลอก (ลดทีละนิดทุกวันนี้ใช้แล้วยังลอกอยู่เลยค่ะ???

ฮันแน่!!~ อย่าคิดว่าฝนใช่แค่ 3 ตัวนั้นอย่างเดียวนะคะ ฝนใช้ตัวนี้ด้วยค่ะ SOS hyaluron มาจากประเทศญี่ปุ่น ผิวแพ้ง่ายควรมีอย่างยิ่งเลยค่ะทุกคน เพราะนางซึมสู่ผิวเร็วมาก ง่ายๆก็คือ ถ้าเป็น Water cream ทั่วไปโดยเฉพาะที่เป็นแบบกระปุกสีฟ้าๆที่มันเขียนว่า Water cream คือพอใช้แล้วหน้าเราจะฉ่ำๆดูวาวๆใช่มั้ยคะ? แต่เจ้าตัวนี้ใช้ปาดบนหน้าปุ๊ปมันซึมเข้าผิวแล้วหน้าไม่หนึบๆอ่ะทุกคน คือมันดีมากๆอันนี้บอกจากใจเลยค่ะ

สำหรับสาวผิวแห้งฝนขออนุญาตไม่แนะนำสำหรับเซ็ต Eucerin เซ็ตนี้ค่ะ เพราะคนผิวแห้งถ้าใช้แล้วหน้ามันจะยิ่งลอกกว่าเดิม ขนาดฝนผิวมันหน้าฝนยังลอกเลยทุกคน ผิวแห้งควรผ่านไปได้เลยค่ะ ส่วนสาวๆคนไหนที่มีผิวแบบคล้ายๆฝน คือ ผิวเป็นสิวง่าย (พวกสิวผด สิวเสี้ยน สิวอุดตัน) และ ผิวแพ้ง่าย (สิวอักเสบเกิดจากฮอร์โมน รอยแดง รอยดำ) อยากให้ลองใช้เซ็ตนี้สำหรับฝน ฝนคิดว่ามันดีมากๆจริงๆค่ะ ควรตำด่วนเลย สำหรับวันนี้สาวๆคนไหนที่คำถามหรืออยากให้ฝนรีวิวอะไรเพิ่มอีกอย่าลืมคอมเมนต์มาได้เลยนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าบ๊ายบาย


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE