NEW!! Mamonde "Sweet Summer"คอลเลคชั่นหวานๆๆๆๆๆแต่งสวยได้ทุกวัน

60 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Mamonde ออก Collectionต้อนรับหน้าร้อน "Sweet Summer" มาให้สาวๆใจสั่นกันอีกแล้วจ้าาาา โทนสีจะออกแนวหวานๆเสริมความสดใสฝ่าวิกฤตโควิด อย่าปล่อยตัวให้โทรมนะเพราะมันทำให้ทุกอย่างแห้งเหี่ยว เริ่มลุกมาแต่งตัว แต่งหน้าให้ใบหน้าสดใสกันเถอะ เรามาเริ่มเตรียมผิวให้เนียนสวยด้วย 
All Stay Foundation Glow ราคา 990บาท
 รองพื้นเนื้อบางเบาให้ความฉ่ำโกลว สามารถปกปิดรอยแดงและจุดด่างดำได้ดี แถมยังมีส่วนผสมจาก Rose Water  และไฮยารูลอนช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วยจ้า 
เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่ายมาก เนียนไปกับผิวดี ได้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติไม่หนาโบ๊ะ วันนี้มีสวอชให้ชมกันเป็นสีเบอร์ 21และ23 นะคะ 
ปกติถ้าเป็นรองพื้นทางฝั่งเกาหลีโบว์จะใช้เบอร์ 23ตลอดนะ ตัวนี้ก็เช่นกันจ้า วันนี้ลองแบบBefore-After ให้ดูกันเลย จะเห็นเลยว่าเค้าปกปิดจุดด่างดำและรอยแดงดีมาก ผิวเนียนเป็นธรรมชาติ เยิฟฟฟฟ 
มาต่อที่บรัชออนกันดีกว่า
 Flower Pop Blusher ราคา 550บาท
 บรัชออนเนื้อฝุ่นมาในรูปดอกไม้สวยหวาน เห็นตอนแรกไม่กล้าใช้กลัวลายหาย555 แต่แบบใช้เถอะเนื้อเค้าดีจริงๆ เม็ดสีแน่นเวลาใช้ก็เบาๆมือกันหน่อยนะจ๊ะ จะปัดสีเดียวเดี่ยวๆ หรือจะปัดทับหลายๆสีก็ได้แล้วแต่เราเลย
มีให้เลือก3เฉดสี ไปดูกันเลยว่าปัดแล้วจะออกมาแบบไหนค่า 
ปิดท้ายด้วยลิปที่โบว์ชอบมาก
 Cream Tint Color Balm Glide ราคา 420บาท
 ลิปเนื้อปาล์มที่ช่วยบำรุงริมฝีปากไปในตัวด้วย เนื้อฉ่ำเบาๆแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ สีชัดกลบสีปากเดิมสนิท ติดค่อนข้างทน ทาทับได้เรื่อยๆไม่ทำให้ปากแห้ง
เค้ามีทั้งหมด4เฉดสีสวย นี่ว่าสวยทุกสีแต่ชอบสีเบอร์8 เป็นพิเศษ อิๆๆๆๆ 
ตอนนี้มีวางขายแล้วน๊าไปสอยกันได้เล้ยย


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE