รีวิวเซรั่มสิว สู่หน้าใส

56 7

สาว ๆ คนไหนที่ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสิวมากวนใจ ต้องมาอ่านกระทู้นี้เลยค่า เพราะวันนี้เรามีไอเทมที่จะมาปราบสิวตัวร้ายบนใบหน้าของเราให้กลับมาเรียบเนียนอีกครั้ง จะเป็นอะไรไม่ได้นอกจาก BK Acne นั่นเอง เราใช้มาส์กสิวไปแล้ว เลยอยากลองใช้พวกครีมและเซรั่มควบคู่กันดูว่าจะดีไหม? งั้นไปดูกันว่าจะเป็นอะไร อย่างไรบ้าง

BK acne serum brightening anti-pollution และ BK Acne Expert Bright เซรั่มและครีมทาหน้าที่ช่วยในเรื่องสิว เราใช้ตัวนี้ควบคู่กัน เพื่อประสิทธิภาพที่ดีกว่า การใช้งานเพียงทำความสะอาดหน้าให้สะอาดแล้วลงเซรั่มและตามด้วยครีมเลยค่า

เซรั่มสิวสูตรเข้มข้น ควบคุมความมันบนใบหน้าได้ถึง12 มีส่วนช่วยในการลดปัญหาสิว ยับยั้งการเกิดสิวใหม่ และฟื้นฟูบำรุงผิวให้รูขุมขน กระชับ ใบหน้าเนียนขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมการสกัดสารระดับโลกที่เรียกว่า Double Log Technology ทำให้ได้สารสำคัญอันทรง ประสิทธิภาพ และ Pollu-shield ช่วยเป็นเกราะกำบังให้ผิว เสมือนเป็นผิวอีกชั้น เพื่อปกป้องผิวจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้เช่นรังสี UV หรือมลภาวะต่าง ๆ

*ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 ด้วย เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย 

* ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน

* ใช้ซิลิโคนแบบไม่อุดตันผิว 

* ไม่มี เอทิล, เมทิล แอลกอฮอล์ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

เนื้อเหลวสีใส ลื่น ๆ เกลี่ยง่าย มีความเหนียวหน่อย ๆ แต่ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว หลังทำความสะอาดผิว ทาเซรั่มตัวนี้เช้า-เย็น แล้วตามด้วยครีมบำรุงอื่น ๆ ได้ปกติ 

3 Step เซรั่มช่วยลดปัญหาสิว 


1. ลดปัญหาสิว

- ช่วยลดปัญหาการเกิดสิวใหม่

- ช่วยให้รูขุมขนกระชับเรียบเนียนขึ้น


2. ยับยั้งสิว

- ช่วยลดความมันบนใบหน้า

- ช่วยปกป้องผิวหน้าจากมลภาวะ เช่นฝุ่นละออง Anti-Pollution ปกป้องผิวในขั้นตอนเดียว


3. เซรั่มสิว ฟื้นฟูผิว

- ช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื่น ผิวหน้าแข็งแรง

- ช่วยให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

- ช่วยฟื้นฟู บำรุงผิว จากผิวเป็นสิวที่อักเสบ

ครีมลดสิวสูตรเข้มข้น ที่เน้นในเรื่องลดรอยสิว และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น มีสารสกัดหลักเป็น Symwhite ตัวนี้เป็น whitening ที่มีงานวิจัยออกมาว่าสามารถลดฝ้าได้ถึง 43% และยังมี Vit C ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ Wild thyme extract ทำให้ผิวกระจ่างใส Swiss garden cress ยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ Madecassoide ลดการอักเสบของผิว และ Salicylic acid ช่วยรักษาสิวอุดตันและรอยแผลสิว หรือจุดด่างดำจากสิว


*ไม่มีอนุพันธ์ของ Vit A คนตั้งครรภ์สามารถใช้ได้ 

*ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม และไม่มีพาราเบน

เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่หนักหน้า กลิ่นไม่ฉุน สำหรับเราที่หน้าค่อนข้างมันในตอนเช้าจะทาไม่เยอะ แต่ก่อนนอนจะโบกเยอะหน่อย เพราะตื่นเช้ามาหน้าดีมาก

หลังจากที่ได้ลองใช้ทั้งเซรั่มและครีมของ BK Acne มาสักพักนั้น เรารู้สึกว่านางเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์สายสิว สายแพ้ง่ายเป็นอย่างมาก ส่วนตัวเรามีปัญหาในเรื่องรอยสิว ผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวผสมที่มันบ้าง แห้งบ้าง จากที่ได้ลองใช้ตัวนี้มาสักพักใหญ่ สังเกตว่านางให้ความนุ่ม ชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าดีงามมาก รอยสิวที่เกิดขึ้นก็จางลง ส่วนรอยเดิมยังไม่ได้หายแต่มีจางลงบ้างอาจจะต้องใช้เวลานานหน่อย 

............................................

ส่วนเรื่องกระจ่างใสยังไม่เท่าไร อาจจะต้องใช้เวลากว่านี้ แต่หน้าเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สิวไม่ได้เกิดเพิ่มนั้นเป็นข้อดีอีกอย่าง แต่ไม่แน่ใจว่าหากเลิกใช้แล้วจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมไหม ข้อนี้เราก็ต้องรอดูกันต่อไป สำหรับวันนี้ต้องขอลาเพียงเท่านี้ ครั้งหน้ารอติดตามด้วยนะคะ ว่าจะมีอะไรดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆ อีก Bye Bye ค่า


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE