Plantstory bioganic essence เอสเซนส์ลูกเดือยเพื่อผิวเนียนนุ่มเหมือนผิวเด็กอีกครั้ง

59 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า


ช่วงนี้อัพเดตสกินแคร์กันหน่อยค่า สกินแคร์อันไหนใช้ทำให้ผิวดีขึ้นอีกครั้งก็จด wishlist ไว้เลย เราจะใช้วนไปอีก และจงจำไว้ว่าวันใดที่ผิวแหกแบบ 3 เดือนที่ผ่านมา สกินแคร์ชิ้นไหนคอยโอบอุ้มผิวไว้ได้ โดยที่ไม่ทิ้งแผลเป็นไว้ให้รำคาญใจ แล้ววันนี้มิวจะมาอวยของดีที่ทางแบรนด์ส่งมาให้แต่ชอบแบบไม่มีเงื่อนไข เพราะเป็นสกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิวมาก อยากรู้ไหมว่าเป็นชิ้นไหน (ถ้าเห็นแล้วก็คงต้องบอกว่ามาตอกย้ำความดีงามกันค่ะ)



Plantstory ?

Job’s Tear

Bioganic essence intensive soothing



มาพบคุณสมบัติหลักของน้องคนนี้กันเลยค่า 


the story of job’s tears


job’s tears, one of the most nutritious plant is rich in protein, vitamins, and minerals essential to your skin. It soothes skin from within to reduce dark spots, wrinkles and help protect skin from major causes of skin cell damage such as UV rays, stress and pollution with radiance complexion.



สารสกัดจากลูกเดือย หนึ่งในส่วนประกอบหลักของน้องคนนี้ ที่อุดมด้วยโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อผิว ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น และช่วยป้องกันริ้วรอย และยังปกป้องผิวจากมลภาวะได้ด้วยนะจ้ะ

อาร์ทิโชก Artichoke (Cynara scolymus leaf extract) สารสกัดธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการสร้าง Keratin ในหนังกำพร้า ลดการเกิดสิวเสี้ยน และจุดดำในรูขุมขน ทำให้รูขุมขนกระชับเล็กลง และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย


ดอกคาโมมาย ที่ช่วยลดการอักเสบ ช่วยปลอบประโลมผิว เป็นคุณสมบัติที่เหมาะมากกับผิวแพ้ง่าย

ยังมีส่วนประกอบอย่าง aqualane ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น และป้องกันผิวจากริ้วรอยแห่งวัยได้ดีด้วยนะ



เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิวมากค่ะ ปราศจาคสารอันตรายและก่อให้เกิดอาการแพ้ อย่าง....


  • No paraben
  • No SLS/SLES
  • No Mineral Oil
  • No Harsh Chemical
  • Non Irritaing
  • Non Comedogenic

มิวลองใช้แล้วไม่แพ้และไม่ระคายเคืองผิว ไม่อุดตัน สิวผดไม่มาเยือนค่ะ 3 ผ่านไปเลย หลงรักเข้าแล้วไง



เนื้อสัมผัสของเอสเซนส์


เนื้อเอสเซนส์สีขาวใสเนื้อเหลวไม่คงตัว เกลี่ยลงผิวแล้วอตกตัวเป็นน้ำๆ ซึมลงผิวเร็ว ไม่มีความมันเหนอะกองบนผิวและที่สำคัญผิวนุ่มมาก กลิ่นของเขาก็กลิ่นข้าวๆแนวธรรมชาติอ่อนๆ 



หลังใช้ผลิตภัณฑ์ 1 สัปดาห์


สัมผัสแรกที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ เนื้อเอสเซนส์ ซึมลงผิวเร็วมาก มิวชอบในความแตกตัวเป็นน้ำของเขา ตอนแรกที่แบรนด์ส่งมาผิวมิวเพิ่งจะดีขึ้นจากความเห่อและรอยแผลเป็นจากสิวฮอร์โมนก็ยังกล้าๆกลัวๆที่จะลอง  แต่ด้วยความที่สารประกอบหลักของเขามาจากธรรมชาติมิวก็ลองใช้แค่บางๆก่อน รอผลข้ามคืนแรกแล้วกัน เย็นสดชื่นผิวหลังใช้ สบายๆนุ่มๆ พอใช้ไป 3-4 วันติดใจในความหน้านุ่มและสิวที่ขึ้นเพิ่มเลย แถมรอยแดงจากสิวก็เริ่มจางลง ตอนนี้ก็ครบ 1 สัปดาห์แล้วที่ได้ลอง บอกเลยว่า ปลื้ม~~ ชอบมาก ไม่รู้จะพูดยังไงกลัวหาว่าอวยแบรนด์เกิน แต่น้องถูกจริตกับผิวฉันจริงๆ หมดแล้วตำเองแน่นอน



ขอขอบคุณทางแบรนด์ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ได้ลองใช้นะคะ และขอขอบคุณพื้นที่แชร์ประสบการณ์ความงามบ้านจีบันแห่งนี้ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันกระทู้หน้าค่า See you >>> next station ป้ายยา 



Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE