รีวิวเปรียบเทียบรองพื้นตัวดังแบบซองNami

52 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้เฟิร์นมีของจะมาป้ายยาทุกคนอีกแล้วจ้า

วันนี้เฟิร์นอยากจะมาแนะนำ แป้งพัฟ BB เนื้อครีมสูตรซุปเปอร์แมตต์ เป็นสูตรปรับใหม่ !! เป๊ะกว่าเดิม และมูสแป้งซับมัน AABB นวัตกรรมใหม่ของแบรนด์ "NAMI" นั้นเองงง เฟิร์นเพิ่งได้ลองทดลองใช้ วันนี้เฟิร์นเลยเอามาเปรียบเทียบให้เพื่อนๆได้ดูกันให้ชัดๆไปเลย ว่าแล้วก็ ไปปปปป!! 

เรามาเริ่มกันที่ Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++

ตัวนี้ทุกคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้วใช่ม๊า เพราะตัวนี้เค้าเป็นตัวดังใน 7- 11เลย เค้าเป็นแป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ เค้าเป็นสูตรปรับใหม่ที่ช่วยเพิ่มการควบคุมความมัน ได้นานขึ้น แต่ยังให้การปกปิดได้สูงเหมือนเดิมเลยค่ะ ตัวนี้เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทาเลย  แต่ผิวก็ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ สูตรนี้เป็นสูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ สาวๆผิวมันน่าจะชอบกันเป็นพิเศษ และเค้ายังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB มีค่า SPF40 PA+++ ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าล็อคผิวให้เป๊ะปังกว่าเดิม

ตัวนี้เฟิร์นหยิบใช้บ่อยมากเลิฟตั้งแต่สูตรเก่าจนสูตรใหม่เลยค่า

มาต่อกันที่ Nami Make Up ProStudio AABB Super Matte Mousse

ตัวนี้เฟิร์นเพิ่งได้ลองใช้และรู้สึกว้าวกับ นวัตกรรมใหม่ที่เรียกว่า มูสแป้งซับมัน ใช่ค่าคุนนน เค้าคือมูสแป้งซับมัน สูตรแมตต์พิเศษ ที่เป็นทั้ง AA และ BB ครีมที่รวมอยู่ด้วยกันในซองนี้แล้วจ้า ตัวนี้เค้าจะช่วยเบลอรูขุมขน  ให้เรียบเนียนขึ้น ปกปิดรอยสิวจุดด่างดำได้กริบมาก ตัวเนื้อมูสเค้านุ่ม ลื่น เกลี่ยง่ายมาก เนียนไปกับผิวเลย และที่ถูกใจเฟิร์นมากอีกอย่างก็คือ สูตรนี้เค้าเป็นสูตรควบคุมความมันยาวนาน กันน้ำ กันเหงื่อ เบาสบาย 

หน้าไม่มันวาว ไม่เป็นคราบด้วยเน้อ และมีสาร UVA & UVB มีค่า SPF 30 PA++ แล้วค่าคุณเริ่ดดด

1. นามิ เมค อัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์ 

เนื้อสัมผัสเค้าเป็นเนื้อครีมมีความเหลวกว่าตัวเนื้อมูสค่ะตัวนี้จะเกลี่ยง่าย บางเบา เป็นเฉดสีที่เข้าได้กับทุกสีผิว

2. นามิ เมค อัพ โปร สตูดิโอ เอเอบีบี ซุปเปอร์ แมตต์ มูส

เนื้อสัมผัสเค้าจะมีความเป็นเนื้อมูส นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย เนื้อสีออกขาวเหลือง

เฟิร์นลงรองพื้นเทียบให้ดูกันชัดๆไปเลยคือบั๊บตอนแรกรอยสิวพรึบมากแม่!! เค้าสามารถกลบพวกรอยต่างๆได้เรียบเนียนทั้ง 2 สูตรเลยเนอะ

ในความรู้สึกของเฟิร์นซองเขียวตอนทาแล้วหน้าจะไบร์ทกว่านิดนึงนะคะ ส่วนตัวเฟิร์นว่าเค้าทำเฉดสีเข้าได้กับทุกสีผิวเลยนะทาแล้วหน้าไม่ลอยเลยจ้า

มาทดสอบความกันน้ำกันจ้า เฟิร์นเปิดน้ำจากฝักบัวแบบแรงสุดฉีดประมาณ 2 นาที แอบกระซิบว่าเบื้องหลังเปียกไปทั้งตัวเลยจ้าแม่ และผลลัพธ์ที่ได้ก็คือน้องเค้าแทบจะไม่มีหลุดไหลเยิ้มเลยจ้าถือว่ากันน้ำกันเหงื่อผ่านนนน

สรุปคือปลื้มทั้ง 2 ซองเลยจ้าวันไหนที่ต้องการเบาๆชิวก็ใช้ซองสีดำ วันไหนที่ต้องการปกปิดมากก็เนื้อมูสซองสีเขียวเลยจ้า นางเริ่ดทั้ง 2 สูตรเลย เพื่อนๆคนไหนสนใจหรืออยากหาลองใช้สามารถซื้อได้ที่ 7- 11 ทุกสาขาเลยจ้า

ราคา 49 บาทเน้อออ^^


baifernlove18

baifernlove18

🧸💗✨🌷สวัสดีค่ะ เราชื่อใบเฟิร์นน๊าาา 🌈🧸
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยยย ?💐🌷〰️💗✨📍💖☀️🍑

🌈?Facebook : Fottyfern💦

✨?Tw : fottyfern2 ?

FULL PROFILE