#แม่บ้านพากิน ก๋วยเตี๋ยวเรือเพนนินฯ เจ้าแรกในตำนาน อร่อยเหมือนทานที่ร้าน

53 8

สวัสดีค่า? #แม่บ้านพากิน วันนี้ขอชวนกินสุดยอดก๋วยเตี๋ยวเรือเพนนินฯ เจ้าแรกในตำนานค่ะ ถ้าใครตามเพจเรามานานจะเห็นว่าปกติเป็นคนชอบกินก๋วยเตี๋ยวเรืออยู่แล้วด้วย พอรู้ว่ามีร้านนี้ มีหรอจะไม่สั่งมาลองชิม 555

?มาเริ่มที่เมนูออเดิร์ฟกันก่อนเลยดีกว่าจ้า

? ข้าวตังหน้าตั้ง เมนูเรียกน้ำย่อยแบบไทยโบราณ ข้าวตังกรุบกรอบพอดีคำ มาคู่กันกับเครื่องจิ้มเข้มข้นแบบไม่หวงเครื่องเลย ทานเพลินสุดๆอ่ะ ?

? ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อริบอาย และนี่ก็คือ แทนแท๊นนน ต้นตำรับก๋วยเตี๋ยวเรือเพนนิน ที่เลื่องชื่อมานานกว่า 30 ปีจ้าาา?

?ของเค้าไม่ธรรมดาด้วยเนื้อริบอายมีคุณภาพ ลวกสุกกำลังดี มาพร้อมกับน้ำซุปเข้มข้นสุดใจ หอมล้ำด้วยสมุนไพรและเครื่องเทศหลากหลายชนิด ทำให้อร่อยได้โดยไม่ต้องปรุงเลยค่า ??

?ผัดไทกุ้งสด ผัดไทเส้นจันทน์ ใส่กุ้งแกะเปลือกแล้ว?และผัดด้วยซอสผัดไทสูตรพิเศษของทางร้าน มาพร้อมเครื่องเคียงครบครัน สาวกผัดไทน่าจะถูกใจเมนูนี้แน่นวลล

? กล้วยไข่เชื่อม ของหวาน Signature ของทางร้าน ทำจากกล้วยไข่ที่สุกกำลังดี ?ปรุงหวานไม่มากจนเกินไป ราดด้วยกะทิเข้มข้น หวานละมุน นุ่มได้ที่ เข้าปากแล้วฟินมากจร้า ☺️

? เครมบรูเล่ มะพร้าวอ่อน ??

 อร่อยเก๋ไม่แพ้กล้วยไข่เชื่อมเลยค่า คือร้านเค้าฟิวชั่นขนมฝรั่งเศสและความเป็นไทยได้อย่างลงตัว เสิร์ฟมาในลูกมะพร้าวทั้งลูก ด้านในมีขนมเนื้อเนียนนุ่ม ด้านล่างมีเนื้อมะพร้าวน้ำหอมและด้านบนเป็นหน้าน้ำตาลไหม้กรุบกรอบ ลูกใหญ่และเยอะมาก ทานได้ 2-3คนเลยนะคะ ดีงามมากเลย?

?MaiMai Eatery ร้านใหม่ใหม่

ชั้น 1 Peninsula Plaza ราชประสงค์ (5นาที จากBTSชิดลม)

แต่หากใครยังไม่สะดวกไปที่ร้านแบบยาหยีก็สั่งอาหารdelivery? ได้ที่ Line: @maimaieatery หรือ Line Man หรือว่าจะโทรไปสั่งที่ร้านเลยก็ได้ค่า

☎️Tel. 02-652-1399 และ 06-3042-5799 เปิดรับออเดอร์ทุกวัน 10.00 - 17.00 น. จ้า

? แผนที่ร้าน https://maps.app.goo.gl/v5RBQsG23pN47qNv7

#แม่บ้านรีวิว #อร่อยไปกิน #แนะนำของอร่อย #รีวิวร้านอาหาร #แนะนำร้านอาหาร #ก๋วยเตี๋ยวเรือในตำนาน #MaiMaiEatery


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE