รีวิว etude house dr. mascara fixer สร้างขนคิ้วขนตา

57 11

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ไอซ์มีผลิตภัณฑ์ใหม่มานำเสนอกันอีกแล้ว ไอซ์พึ่งมีโอกาสได้ลองใช้ etude house dr.mascara fixer ค่ะ เนื่องจากตอนนี้เทรนด์คิ้วตั้งกำลังมาแรง สาวๆหลายคนอาจจะลองเอามาสคาร่าปัดขนตา มาลองปัดคิ้วกันเป็นส่วนใหญ่ แต่สาวๆที่ไม่มีขนคิ้วอย่าพึ่งน้อยใจกันไปนะคะ dr.mascara fixer ช่วยสร้างขนคิ้วให้สาวๆได้ค่ะ

หากใครที่ต้องการเพิ่มขนคิ้วแนะนำให้ใช้เป็นตัว longlash up นะคะ มาถึงตอนนี้สาวๆหลายคนอาจจะสงสัยว่าตัวมาสคาร่าจะเพิ่มขนคิ้วขอเราได้ยังไงใช่มั้ยคะ

ตัวมาสคาร่าอันนี้จะมีเส้นใยไฟเบอร์ขนาดเล็กค่ะ เมื่อเรานำมาปัดขนตาหรือขนคิ้ว เจ้าพวกเส้นใยนี้จะเกาะกับขนตา ขนคิ้วจริงของเราค่ะ เป็นการหลอกตา ทำให้ขนคิ้วและขนตาจริงดูหนาและยาวขึ้นค่ะ

จากรูปจะเห็นได้ชัดเลยนะคะว่าเส้นขนคิ้วดูหนาขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ หลังใช้ dr.mascara fixer คิ้วของเราจะตั้งและsetตัวค่ะ สามารถใช้มาสคาร่าคิ้วปัดทับแล้วเขียนได้ตามปกติค่ะ

ตัว etude house dr.mascara fixer ราคาอยู่ที่ 270 บาทเท่านั้นค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่ etude house ทุกสาขา หรือจะสั่งออนไลน์ที่ลาซาด้าและช้อปปี้ก็ได้นะคะ ฝากติดตามรีวิวสินค้าใหม่ด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ไอซ์ขอลาไปก่อนค่ะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้านะคะ


icepnth

icepnth

อายุ20ปี ผิวแห้งค่ะ ชอบซื้อสกินแคร์มากกว่าเมคอัพค่ะ

FULL PROFILE