Review: Diptyque Essence of J.G. | เทียนของ designer

55 9
ตั้งแต่สนใจแฟชั่น ชื่อแรกๆที่ได้ยินคือ John Galliano พร้อมผลงานที่เป็นตำนานตั้งแต่ Dior Saddle Bag และ Dior Spring/Summer 1998 ที่ได้สรรสร้างมาเป็นที่ประทับใจ ณ Opera Garnier พร้อมมีกลิ่นอายของ Luisa Casati, ผู้หญิงที่เป็น muse ให้กับศิลปิน ดีไซนเนอร์หลายคน Luisa Casati ได้ใช้ชีวิตที่แฟนตาซีเกินจะบรรยาย ไม่ว่าจะเป็นการพาเสื้อชีต้าไปเดินเล่นที่ใส่แค่เฟอร์และไข่มุก หรือการนำงูมาเป็นเครื่องประดับ John Galliano ได้สรรสร้าง Dior Spring/Summer 1998 ที่มีกลิ่นอายของ Luisa Casati จัด ณ Opera Garnier ผลงานที่ออกมาหรูหรา น่าจดจำมากที่สุด จึงทำให้ประทับใจในผลงานของ John Galliano กับ Dior เสมอมา
กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นหนังเลย ละม้ายคล้ายกลิ่นโต๊ะหนัง designer desk มีความ Russian Tanned Leather อยู่ ชอบจุดตอนอ่านหนังสือ เขียนคอนเทนต์ทำงานมากๆค่ะ แต่จะมีความชื้นปนเข้าหน่อยๆค่ะ เป็นความชื้นที่เราบอกไม่ถูกว่าเป็นอะไรแต่เราชอบ มันจะมีความหวานๆหน่อยไม่แข็งกระด้างเกินจนเบือนหน้าหนี เป็นหนังที่เราอยากจะกินเวลาทำงานต่อไปค่ะ

I have learned so much about myself. I have re-discovered that little boy who had the hunger to create, which I think I had lost. - John Galliano


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE